กาแฟดำผสมน้ำมะนาว ดื่มตอนเช้า 1 แก้วทุกวัน

กาแฟดำผสมน้ำมะนาว ดื่มตอนเช้า 1 แก้วทุกวัน

หลายคนมักจะดื่มกาแฟในย ามเช้ากันจริงไหม  แต่ว่าจะเป็นกาแฟที่ยังมีน้ำตาลอยู่ หากต้องการจะมีสุขภาพดีลองเปลี่ยนมาเป็น กาแฟดำผสมน้ำมะนาว ดีกว่าและไม่ต้องเติมน้ำตาลในกาแฟด้วย ยิ่งดื่มแบบมีน้ำตาลไปนาน ๆ จะส่งผลเ สี ย ต่ อ สุขภาพมากกว่า

ไหนจะ ป ว ด หั ว เวียนหัว เหมือนจะเป็นล้ม หรือไม่ก็ป ว ด หั วข้างเดียว อย ากให้เปลี่ยนมาดื่มกาแฟดำผสมน้ำมะนาว ซึ่งไม่ย ากเลยอาจจะดื่มย ากสักหน่อยในระยะแรก ๆ เพราะว่ารสชาติจะขมมากกว่ากาแฟอื่น ๆ ที่ปรุงแต่ง โดยจะใช้กาแฟ 1 ช้อนชา ผสมกับน้ำมะนาว 1 ลูก แล้วผสมเข้าด้วยกัน สูตรนี้จะช่วยขย าย ห ล อ ด เ ลื o ดได้เป็นอย่ างดี

หมวดหมู่ของอาหารนั้นจะมีทั้งแบบ ร้อน อุ่น เย็น และ เย็นแบบธรรมชาติด้วย ส่วนรสชาติก็จะมี เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด และขม เมล็ดกาแฟจะเป็นแบบเย็นขมพอเอาไปคั่วก็จะเป็นการเพิ่มความอุ่น ส่วนมะนาวนั้นก็จะเป็นแบบหมวดเย็นเปรี้ยวจากธรรมชาติ พอเอามาผสมกับกาแฟก็จะเข้ากันได้ดีมาก

ช่วยให้พลังงานแ ก่  ตั บ ได้ดี ลดการเป็นไมเ ก ร นได้สุดยอดเลยทีเดียว และกาแฟยังช่วยลดการล้ า งถุ ง น้ำ ดี ได้ด้วย ช่วยลดการท้ อ งผู ก ใครที่มีปัญหาในการขั บถ่ ายลองดื่มกาแฟสูตรนี้ในตอนเช้า 1 แก้วลองดู หากดื่มย ากจริง ๆในช่วงแรกอาจจะเพิ่มน้ำตาลได้นิดหน่อย แต่ให้พย าย ามไม่ใส่เลยจะดีกว่า พอดื่มแล้วจะลดอาการมึ น หั ว เวียนหั วลงไปได้ด้วย

สำหรับใครที่อย ากจะมีสุขภาพดีจากการดื่มกาแฟ อย่ าลืมปรับการดื่มกาแฟให้ชิน เพราะกาแฟดำนั้นมีประโยชน์มาก ๆ เมื่อดื่มได้จนชินแล้วจะเริ่มรู้สึกว่ากาแฟใส่น้ำตาลนั้นไม่อร่อยไปเลย

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay