การบูชา“เทวดาประจำตัว”ที่ถูกต้องจะรู้สึกได้เลยว่า ชีวิตพบเจอแต่เรื่องดี

การบูชา“เทวดาประจำตัว”ที่ถูกต้องจะรู้สึกได้เลยว่า ชีวิตพบเจอแต่เรื่องดี

ทุกคนนั้นต่างมีเทวดาประจำตัวคอยคุ้มกัน คอยปกปักษ์คุ้มครองแต่ถ้าหากเราไม่บูชาไม่ใส่ใจเทวดาของเราเอง ท่านก็อาจจะมีบารมีน้อยลง มีกำลังน้อยลงและอาจจะเริ่มคุ้มครองเราได้ไม่เต็มที่เหมือนกัน และยิ่งใครที่ ล บ ห ลู่ และทำไม่ดีกับท่านไว้ยิ่งจะทำให้ชีวิตมีปัญหา วันนี้เรามาเเนะนำการบูชาเทวดาประจำตัวอย่ างถูกวิธี ชีวิตพบเจอแต่เรื่องดี ทำอย่ างไรมาดูกันได้เลย

1 บายศรีปากชามในวันเกิดตนเองหรือทำอย่ างน้อยปีละ 1 ครั้ง หรือมากกว่านั้นก็ได้ตามสะดวกเลย

2 หาพวงมาลัยมาไหว้หัวเตียงนอนของตนเองในทุกวันพระ หากไม่สะดวกหามาลัยก็เป็นด อ กไม้เท่าที่จะหาได้เอามาใส่พานวางหัวเตียงเลย แล้วก็สักการะเทวดาที่คอยดูเเลในย ามที่เราหลับและบูชาเทวดาประจำตัว พอมีภัย อั น ต ร า ย มีเรื่อง ร้ า ย เทวดาจะนิมิตบอกเราให้รู้

3 ควรหาเวลาทำบุญ ทำทาน สวายสังฆทาน แล้วอุทิศ กุ ศ ล กรวดน้ำไปให้กับเทวดาประจำตัวของเราด้วย รวมถึงเหล่าเทวดานางฟ้าองค์อื่น ๆ ที่คุ้มครองเรา ยิ่งเราหมั่นทำบุญบ่อยบารมีเรายิ่งสูง อั น ต ร า ย ก็จะทำอะไรเราไม่ได้

ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเราก็ล้วนเป็น ก ร ร ม ของเราทั้งสิ้น ส่วนจะเป็น ก ร ร ม ดีหรือ ก ร ร ม ร้ า ย ก็อยู่ที่ว่าใครมีอะไรมากกว่ากัน ปัจจุบันนี้มีโอกาสได้ทำบุญ ทำทานก็ควรจะหาทำบ้างเพื่อให้จิตใจสงบ และเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง