ผมตรงสวย นุ่มมีน้ำหนัก ทำเองได้ ไม่ต้องเข้าร้านเลย

ผมตรงสวย นุ่มมีน้ำหนัก ทำเองได้ ไม่ต้องเข้าร้านเลย

สำหรับคนที่มีปัญหาผมชี้ฟูไม่เป็นตรง อย ากจะได้เส้นผมที่มีน้ำหนักตรงสลวยแบบง่าย ๆ วันนี้เรามีสูตร ผมตรงสวย มาฝาก สามารถทำตามกันได้ง่าย ๆ เลย โดยไม่ต้องเสียเงินยืดแพง ๆ หรือไม่ต้องง้อร้านเสริมสวยเลยก็ยังได้ ส่วนผสมหาได้ทั่วไปเลยราคาไม่แพง ใครผมแห้ง แตกปลายควรอ่านอย่ างยิ่ง เอาล่ะมาดูสูตรการบำรุงให้ผมตรงสวยกันได้เลย

สูตรบำรุงผมให้สวยด้วยมะนาวผสมกะทิ

สิ่งที่จะต้องเตรียมสำหรับการบำรุงผมให้เงางามด้วยสูตรนี้คือ หัวกะทิคั้นเองสด ๆ เลย หรือหากไม่มีก็ซื้อน้ำกะทิสำเร็จรูปได้เลย ตามด้วยน้ำมะนาว เตรียมภาชนะสำหรับผสมให้เรียบร้อย ผ้าขนหนูสำหรับเอาไว้โ พ ก ศีรษะ ต่อจากนั้นก็มาเริ่มทำกันเลย

ขั้นตอนการทำ

1 เริ่มต้นที่การเอาน้ำกะทิมาตวงให้เรียบร้อยซึ่งตวงให้ได้ปริมาณ 2 ถ้วยตวง แล้วก็ผสมน้ำมะนาวลงไป 1 ลูก

2 คนผสมส่วนผสมทั้งสองอย่ างนั้นให้เข้ากัน

3 นำไปแช่ไว้ในช่องแช่แข็งในตู้เย็น 2  ชั่ วโมง

4 หลังจากครบตามเวลาแล้วก็เอาออกมาจากตู้เย็น เราจะได้ครีมเข้มข้นเลย ซึ่งเราจะเห็นว่าส่วนผสมที่ได้นั้นมีการแยกตัวเป็น 2 ชั้น เราจะใช้เฉพาะชั้นที่เป็นครีมเข้มข้นนั้นโดยส่วนที่เป็นน้ำใส ๆ นั้นให้เทออกไปเลย

5 ต่อไปล้างผมให้สะอาด แล้วเอาส่วนผสมที่ได้มาชโลมลงไปให้ทั่วหนังศีรษะเลย ห มั กเอาไว้ 2 ชั่ วโมง

6 โดยการเอาผ้าข น ห นู มาพันไว้ พอหมักเสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด พร้อมกับสระผมแบบปกติเลย จัดการไดรผมให้แห้งสนิทเท่านี้ก็เรียบร้อย

สำหรับสูตรการ ห มั ก ผ ม บำรุงผมให้เงางามนุ่มสวยนี้อาจจะยังไม่เห็นผลทันทีหลังใช้แต่ว่า สำหรับคนที่ทำสูตรนี้ใช้เป็นประจำจะสังเกตได้เลยว่าเส้นผมของตนเองนั้นกลับมามีน้ำหนัก เงางาม ดกดำมากยิ่งขึ้นจนสัมผัสได้อย่ า งแน่นอน

เรียบเรียงโดย krustory