ไอเดียสวย ทำซิงค์ล้างจานจากไม้เหลือใช้ แข็งแรง น่าใช้มาก

ซิงค์ล้างจาน หรืออ่างล้างจาน เป็นอุปกรณ์ห นึ่ งที่มีความสำคัญที่ทุกบ้ านจะต้องมีติด กันเอาไว้อยู่ในครัวของเรา เอาไว้ใช้ในการทำความอาด ตาน ชาม แก้ว อุปกรณ์ครัวต่างๆ แต่จะให้ซื้อนั้นก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นเลยก็มี

ซึ่งวันนี้เราจึงได้รวบรวมไอเดียสวย การทำซิงค์ล้างจานด้วยตัวเอง จากไม้เหลือใช้ ที่ให้ทั้งความแข็งแรง ความทนทานน่าใช้งานมากๆ และงบก็ไม่ได้แพง และยังเป็นการนำวัสดุเหลือใช้มาทำให้เกิดประโยชน์ สร้างมูลค่าเพิ่มได้ด้วย

ตัวแผ่นไม้ที่เราเหลือใช้จากการใช้งาน นำมาออกแบบให้เป็นซิงค์ล้างจานสุดคลาสสิค และเน้นการใช้งานเป็นหลัก มีพื้นที่ด้านข้างเอาไว้วางของต่างๆ หาสิ่งของมาตกแต่งเพิ่มความน่าใช้งาน

ซิงค์ล้างจานอลูมิเนียม ที่มีการต่อเติมด้วยแผ่นไม้เหลือใช้ มีพื้นที่ใส่ของด้านล่าง และด้านข้าง มีที่แขวนสิ่งของต่างๆอยู่ด้านบน เพิ่มประโยชน์การใช้งานได้มากขึ้น

ซิงค์ล้างจานแบบเรียบง่าย แต่ดูสวยงามสะอาดตา น่าใช้งานมากๆ มีที่เก็บของด้านล่างให้มีระเบียบไม่รก มีช่องสำหรับการแขวนของเล็กๆน้อยๆได้

ออกแบบง่ายๆ แต่ใช้งานได้จริงแน่นอน น่ารัก ทรงกระทัดรัด เน้นการใช้งาน วางไว้ครัวหลังบ้าน เอาไว้ล้างเล็กๆน้อยๆได้ จัดของวางได้อย่างเป็นระเบียบ

ซิงค์ล้างจานขนาดเล็ก ที่เน้นการใช้งานง่ายๆ วางไว้ในครัวขนาดเล็ก มีที่สำหรับคว่ำจานวางอุปกรณ์ต่างๆด้านข้าง ช่องด้านล่างสามารถวางของได้ พวกหม้อต่างๆ สวยงามดูน่าใช้

เป็นไอเดียซิงค์ล้างจานที่สามารถใช้ได้จริง ทำได้เองง่ายๆ จะช่วยให้คุณนั้นประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากเลยทีเดียว เพื่อนๆที่สนใจลองนำไอเดียนี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ หวังว่าจะถูกใจหลายๆท่านค่ะ

เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : bitcoretech