คนโบราณบอกไว้ ปลูกในบ้าน จะช่วยดึงดูดเงินทองให้ไหลมาเทมา

ต้นคลาสซูล่า หรือต้นใบเงิน พืชชนิดนี้เป็นพืชมงคลที่หลายๆบ้านมักนิยมปลูกกัน เพราะตามคำโบราณได้กล่าวเอาไว้ว่า สามารถช่วยดูดเงินดูดทองให้ไหลเข้ามาหาคนในบ้าน และนอกจากนั้นยังสามารถช่วยกรองอากาศและปกป้องคุณจากฝุ่นละอองเล็กๆและช่วยเพิ่มพลังงานบวกเข้ามาสู่บ้านของคุณ

คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่เรียกว่าฮวงจุ้ยคืออะไร?

ฮวงจุ้ยเป็นปรัชญาจีนเก่า ที่มีปฏิสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมและผู้คน ปรัชญาโบราณนี้มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากและนักออกแบบตกแต่งภายในนิยมนำมาใช้ร่วมกับการดำเนินงาน

ทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังปรัชญานี้คือ ทุกสิ่งบนโลกร่วมอยู่ในจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่รวมเข้ากับพลังงานชีวิตหรือที่เรียกกันว่าพลังจิ หมายถึง การยกระดับคุณภาพชีวิตที่มีผลบวกต่อชีวิตเรา ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุไว้ พืชชนิดนี้ช่วยปล่อยพลังงานบวกที่เป็นประโยชน์ในทุกพื้นที่ของชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการเงิน ดังนั้นหากคุณต้องการยกระดับสถานะทางการเงินของคุณ คุณควรมีพืชชนิดนี้ไว้ในบ้านของคุณ อีกทั้งมันยังนำความโชคดีมาให้คุณอีกด้วย

ลักษณะของพืชชนิดนี้

พืชชนิดนี้เป็นพืชที่นิยมกันทั่วโลกไม่ใช่แค่ในประเทศเราเท่านั้น มีลักษณะเป็นใบสีเขียวคล้ายกับเหรียญ ใบหนามีความเรียบเนียน สามารถออกดอกเป็นสีชมพูหรือสีขาวขนาดเล็กคล้ายกับรูปดาว 5 แฉก ดอกของมันนั้นมักจะปรากฏในช่วงฤดูหนาว และบานสะพรั่งจนถึงในช่วงฤดูใบไม้ผลิ มันจะแตกหน่อออกมาใหม่แต่จะกลายเป็นสีน้ำตาลและเติบโตเป็นไม้ยืนต้น

สัญลักษณ์ของพืช

พืชชนิดนี้เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภและความโชคดี เหมาะที่จะนำไปเป็นของขวัญสำหรับขึ้นบ้านใหม่ตามที่อ้างอิงจากปรัชญาจีน และสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับวางพืชชนิดนี้คือมุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านคุณ นอกจากนี้จำนวนใบของพืชชนิดนี้จะส่งผลต่อโชคลาภและความมั่งคั่งอีกด้วยเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : healthycenterteam365 , rak-sukapap