ยกมือขึ้นมา มองดูว่ามีอยู่หรือเปล่า เส้นกากบาทกลางฝ่ามือ

น้อยคนมากๆ ที่จะมี เส้นกากบาทกลางฝ่ามือ ในเรื่องของศาสตร์การดูลายมือนั้น จัดได้ว่าเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่มีกันมาช้านาน เป็นการดูเส้นกากบาทกลางฝ่ามือ และยังสามารถดูเส้นอื่นได้อีกหลายอย่างหลายเรื่อง

แต่ถ้าให้พูดถึงเส้นกากบาทกลางฝ่ามือนั้น หากใครมีถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็นเหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิต ถูกกำหนดเอาไว้ให้เดินมาเจอแต่สิ่งที่ดี แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีกัน คนที่มีเส้นกากบาทที่กลางฝ่ามือส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะเป็นคนที่ลำบากมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นคนที่ลำบากมากๆ แล้วขยันอดทน ซื่อสัตย์ต่อตนเองและผู้อื่น แล้วประสบความสำเร็จ มาดูความหมายของเส้นกากบาทกลางฝ่ามือกัน

ความหมายของเส้นกากบาทกลางฝ่ามือ

ไม่ว่าเส้นกากบาทกลางฝ่ามือจะอยู่ที่มือซ้ายหรือว่าจะเป็นมือขวาก็ตาม ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีด้วยกันทั้งนั้น เส้นกากบาทของแต่ละคนมีความเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน แสดงออกถึงว่าผู้นั้นเป็นผู้ที่มีเหตุผล มักจะเป็นคนที่ชอบสอนชอบออกความคิดเห็นกับคนอื่น บางครั้งอาจจะเป็นถึงเกจิอาจารย์ เป็นคนดัง ผู้ที่มีความชำนาญในด้านใดด้านหนึ่งเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าแบบเฉพาะทาง ถือว่าเป็นเส้นกากบาทที่ดีไม่น้อย แต่ถ้าหากใครคิดไม่ดีกับคนที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือ ผลลัพธ์ที่ได้จะสะท้อนกลับไปแรงเหมือนกัน

เส้นกากบาทฝ่ามือ มีชื่ออีกชื่อหนึ่งที่เรียกว่า เส้นบุญเส้นกร รม เป็นเส้นตั้งแต่ชาติปางก่อน บางคนที่มีกากบาทกลางฝ่ามือเป็นคนที่สามารถระลึกชาติได้ด้วย บางคนมีซิกเซ้น มีลางสังหรณ์ที่มีความแม่นยำมาก บางครั้งอาจจะได้กลิ่น ได้ยินเสียงแว่ว มองเห็นภาพในอนาคตช่วงแวบหนึ่ง หรือแม้กระทั่งเคยเห็นภาพเหล่านั้นมาก่อน เวลาเจอกับเรื่องที่ไม่ดี มักจะแคล้วคลาด รอดได้เสมอ เป็นคนที่มีมิตรมากมีพระคอยปกปักรักษาคุ้มครอง และสิ่งที่ตรงมากๆนั่นก็คือการเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อมเลย

ในเรื่องของสติปัญญา

ความฉลาดถือว่ามีมาก มักจะเป็นพวกที่หัวไว กล้าคิดกล้าแสดงออก มีความกล้าหาญพอตัว เป็นคนใจเย็นยิ่งกว่าน้ำแข็ง มีความเด็ดเดี่ยวในเรื่องของการตัดสินใจเสมอ รักในความยุติธรรมเป็นที่สุด อ่อนไหวง่ายในเรื่องของความรัก

ในเรื่องของความรัก

ส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะพ่ายแพ้เกี่ยวกับความรัก เป็นคนที่อ่อนไหวง่ายเกินไป ระแวงระวังมากเกินไป ไม่ค่อยสมหวังในเรื่องของความรักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากเจอคนที่ดีและคนที่ลงตัว เรียกได้ว่าจะประสบความสำเร็จขึ้นมาก เส้นกากบาทกลางฝ่ามือนี้ ยังบ่งบอกถึงการเกื้อหนุน การช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ มักจะเป็นคนที่เจอแต่เรื่องที่ดีเสมอ

ลักษณะนิสัยที่ควรที่จะแก้ไขของคนที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือ

หยุดการใช้อารมณ์มากกว่าการใช้เหตุผล หยุดการพูดจาเสียงดัง ควรที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกร รมในการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น บางสิ่งบางอย่างอย่าพยายามเอาเรื่องเงินเข้ามาพูดให้มากนัก บางครั้งอาจจะไปทำให้คนอื่นเขาเสียใจเปล่าๆ คุณเป็นคนดีมีเหตุผล แต่ส่วนใหญ่มักจะชอบใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ

หากคุณเป็นคนที่มีเส้นกากบาทกลางฝ่ามือ เรายินดีด้วยคุณเป็นคนที่มีโชคหนุนนำมาก เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีชะตาดีมากเลยทีเดียว และยิ่งคุณเป็นคนที่ชอบบอกบุญให้กับผู้อื่นได้รับรู้แล้วละก็ คุณก็เหมือนกับการสั่งสมบุญบารมีของคุณต่อกันไป

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod