จงเลือกไข่ที่ใบใหญ่ที่สุด 1 ใบ จะบอกถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

จงเลือ กไข่ที่ใบใหญ่ที่สุด 1 ใบ จะบอ กถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

วันนี้เรามีเกมทายนิสัยมาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกัน นั่นก็คือเกมทายนิสัยจากไข่นั่นเองกติกาให้เพื่อนๆเลือ กไข่ใบที่ใหญ่ที่สุดมา 1 ใบซึ่งไข่ที่เลือ กมานั้น มันสามารถบอ กบอ กถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้ ถ้าเลือ กได้แล้วเราไปดูคำเฉลยกันเลย

เลือ กไข่ใบที่ 1

นิสัยภายใน เป็นคน มีเหตุผล ไม่ชอบโดนบังคับ ไม่ยอมรับความไม่วางใจและท้าทายของคนอื่น เป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้คน มีความพย าย าม รักความยุติธรรม เ ก ลี ย ดการโกหกหลอ กลวง ใจอ่อน

บุคลิกภายนอ กสบายๆ เป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ ใจกว้าง ชอบแบ่งปันกับเพื่อน เป็นคน มีความมุ่งมั่น กระตือรือร้น

เลือ กไข่ใบที่ 2

นิสัยภายใน ลึกลับ หวังให้คนอื่นเข้าใจจิตใจคุณ คุณชอบความสมบูรณ์แบบ เวลาทำอะไรก็ต้องการทำให้ดีที่สุด ถ้ายังไม่เชื่อใจใครก็จะรั ก ษ าระยะห่าง

บุคลิกภายนอ ก สิ่งแรกที่คนนอ กเห็นคือคุณเป็นคนเข้าห า ย าก ให้ความรู้สึกสันโดษ แต่จริงๆ แล้วคุณดีกับเพื่อน เป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ และไม่กลัวที่จะเป็นคนเสียสละ

เลือ กไข่ใบที่ 3

นิสัยภายใน แสดงออ กมาว่าเข้มแข็งแต่จริงๆ แล้วในใจอ่อนแอ รู้สึกอะไรก็เก็บไว้ในใจคนเดียว คนที่เข้าใจคุณมีไม่มาก เพราะงั้นเพื่อนสนิทก็เลยน้อย เป็นคนขี้เกียจ ชอบใช้วิธีฉลาดทำสิ่งต่างๆ ทะนุถนอมและเห็นคุณค่าเพื่อนที่อยู่ข้างกาย เป็นคนกล้ารักกล้าเ ก ลี ย ด แต่ถ้าไม่ชอบใคร ก็จะไม่เข้าไปยุ่ง

บุคลิกภายนอ ก คุณเป็นคน มีความเป็นผู้นำ ฉลาดและรับผิดชอบ ใครๆ ต่างก็ให้ความเคารพ หล า ยๆ ครั้งที่เวลาคุณเ จ็ บป ว ดแต่ก็ไม่แสดงออ กมา แต่ว่าจริงๆ แล้วทุกคนก็ดูออ ก เป็นคนพึ่งพาได้ เป็นคนที่ถ้าถูกขอร้องให้ทำอะไรก็จะไม่ปฏิเสธ แข็งนอ กอ่อนใน กับคนไม่สนิทจะรั ก ษ าระยะห่าง

เลือ กไข่ใบที่ 4

นิสัยภายใน ตัวตนที่แท้จริงของคุณให้ความสำคัญกับเพื่อน มากกว่าตัวเอง กลัวทำให้คนอื่นลำบาก อะไรก็ทำเองหมด อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ต้องอ ดทนกับเรื่องต่างๆ เป็นประจำ ภายนอ กมักจะแสดงออ กว่าไม่ใส่ใจ อะไรก็ได้ แต่ภายในใจอึดอัดมาก

บุคลิกภายนอ ก ไม่ชอบให้คนอื่น มองเห็นด้านที่อ่อนแอของตนเอง ภายนอ กดูเป็นคน มองโลกในแง่ดี เผชิญหน้ากับปัญหาอย่างกล้าหาญ ใครดีมาก็จะตอบแทนกลับเป็นเท่าตัว เป็นคนที่เชื่อถือได้

เลือ กไข่ใบที่ 5

นิสัยภายใน ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีความนับถือตนเองสูงมาก ชอบคิดแทนคนอื่น มักจะยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนอื่น เข้าหาไม่ง่าย คนสนิทจริงๆ ถึงจะเปิดรับ เป็นคนขี้ลืม แต่ข้อ ดีก็คือ ไม่เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ใจกว้างมาก ไม่ชอบเก็บเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาใส่ใจ

บุคลิกภายนอ ก ยิ้มเก่ง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้คุณยิ้มไม่หุบ มีอะไรก็แสดงออ กทางสีหน้า ให้ความสำคัญกับความรู้สึก ถ้าเพื่อนคนไหนจริงใจมา คุณก็จะจริงใจตอบ ใครที่คุณไม่สนใจ ก็จะเย็นชาใส่ ใครดีมาก็ดีตอบ ร้ า ยมาก็ร้ า ยตอบ เป็นคนรักเดียวใจเดียว เวลารักใครสักคนก็จะรักไปจนกว่าจะเศร้าและผิดหวัง

ที่มา  tainisai