ภาพบอกนิสัย เลือกภาพที่คุณชอบ 1 ภาพ

ภาพบอ กนิสัย เลือ กภาพที่คุณชอบ 1 ภาพ

คนเราเกิดมาต่างพ่อต่างแม่ การเลี้ยงดูก็ต่างกัน และแน่นอนว่านิสัยใจคอก็ต้องต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา วันนี้เรามีเกมทำนายนิสัยจากการเลือ กภาพที่คุณชอบมากที่สุด 1 ภาพ จะแม่นแค่ไหนไปอ่านพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ภาพเเบบที่ 1

คุณเป็นคนเก่งและมีความเป็นผู้นำที่ดี อีกทั้งยังมีทัศนคติและวิสัยทัศน์การมองโลกที่ดีด้วยไม่ว่าคุณจะทำอะไรคุณมักจะนึกถึงส่วนรวมอยู่เสมอ

คุณยินดีรับฟังความเห็นของผู้อื่นและใช้วิ ธีแก้ปัญหาด้วยเหตุผล แก้ปัญหาเป็นขั้นตอน และทำงานเป็นทีมได้ดี

ภาพเเบบที่ 2

คุณมีความเป็นผู้นำสูงมาก ชอบที่จะควบคุมทุกอย่ าง เมื่อคุณตั้งเป้าหมายไว้แล้วคุณจะมุ่งหน้าไปที่เป้าหมายโดยที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค คุณไม่ค่อยจะยอมขอความช่วยเหลือจากใครง่ายๆค่อนข้าง

เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง คุณเป็นคนเด็ดข า ด คำไหนคำนั้น ชอบการแข่งขันหากได้รับคำท้าแล้วคุณทุ่มสุดตัวเลยที่จะเอาชนะให้ได้

ภาพเเบบที่ 3

คุณเป็นคนประนีประนอม เอาใจเขามาใส่ใจเรา แก้ปัญหาแ บ บด้วยวิ ธีอ่อนโยนคุณเชื่อว่าความสามัคคีในทีมจะทำให้การทำงานไปถึงเป้าหมายได้ คุณไม่ชอบการทะเลาะหรือโต้เถียง

ฉะนั้นคุณจึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งโดยที่ไม่จำเป็น คุณให้ความสำคัญกับความเห็นของทุกคนการกระทำและการตัดสินใจของคุณนั้นจะต้องได้รับการยอมรับจากทุกฝ่าย ไม่เช่นนั้นคุณจะไม่ตัดสินใจทำ

ภาพเเบบที่ 4

คุณเป็นคนมีความคิดเปิดกว้าง คุณเป็นคน c r e a t i v e มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี เป็นคนเก็บรายละเอียดได้ดีแต่ก็เป็นคนให้ความสำคัญกับความรู้สึกของผู้อื่นที่ร่วมทำงานกับคุณ

เป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่ายมีความสามารถในการปรับตัวได้ดีมาก ดังนั้นเพื่อนร่วมงานต่างก็แฮปปี้ที่ได้ทำงานร่วมกับคุณ

ขอขอบคุณ โคตรดีจ้า