สีกระเป๋าตังค์ต้องห้ามตามวันเกิดยิ่งใช้ยิ่งจนหนี้สินยิ่งเพิ่มพูน


สีกระเป๋าตังค์ต้องห้ า มต ามวันเกิด ยิ่งใช้ ยิ่งจน ห นี้สินยิ่งเพิ่มพูน

กระเป๋าตังค์เป็นสิ่งจำเป็น มากสำหรับทุกๆ คน หรือบ้างคนอาจข า ดกระเป็าตังค์ไม่ได้เลยก็เป็นได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาบอ กคนรักกระเป๋าตังค์ หล า ยคนคงมีความเชื่อเรื่องสีกระเป๋าตังค์ใช้สีไหนแล้วตังค์ไหลเข้ากระเป๋า และใช้สีไหนตังค์ไหลออ กจากกระเป๋า วันนี้เราเลยมีบทความ สีกระเป๋าตังค์ต้องห้ า มต ามวันเกิด ยิ่งใช้ ยิ่งจน ห นี้สินยิ่งเพิ่มพูน จะแม่นแค่ไหนไปอ่านพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เครื่องใช้รูปคล้ายถุงหรือ กระเพาะ ทําด้วยหนังบ้าง ผ้าบ้าง สําหรับใส่เงินหรือของต่าง ๆ ใช้คาดเอวก็มี ติดอยู่ในตัวเสื้อหรือ กางเกงก็มี ใช้หิ้วก็มี กลีบดอ กกล้วยไม้คล้ายรูปกร ว ยหรือหลอ ดที่อยู่ตรงกลางเป็นที่อยู่ของเกสร ปาก ก็เรียก ( ปาก ) เรียกถุงหน้าท้องสำหรับใส่ลูกของสั ต ว์บางชนิดเช่นจิงโจ้ ม้าน้ำ.( ปาก ) น. พนักงานเก็บค่าโดยสารรถหรือเรือประจำทาง

สีกระเป๋าตังค์ต ามวันเกิด หากเลือ กให้ถูกโฉลกกับตัวเองแล้วนั้น จะยิ่งส่ งเสริมในเรื่องของโชคชะต าให้ดียิ่งขึ้น หากคุณเลือ กสีผิดชีวิตของคุณอาจจะเดินไปในทิศทางที่ผิดเลยก็ว่าได้

วันจันทร์

เปรียบเสมือนเป็นนางฟ้า 15 องค์ จันทร์ก็คือพระจันทร์ รองลงมาจากพระอาทิตย์ เรียกได้ว่าเป็นราชินี จันทร์ก็คือน้ำ การเดินทางในเรื่องของพระโพธิสั ต ว์กวนอิม คุณเป็นคนที่มีความนุ่มนวลเรียบร้อย มีเสน่ห์ในหล า ยๆด้าน มักจะเป็นคนโรแมนติกและอบอุ่น

ชอบเผื่อแผ่คนอื่น เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไม่แพ้กับพระอาทิตย์ เป็นคนที่จินตนาการได้เก่ง ช่างพูดช่างเจรจา ข้อเสียของคนก็คือ เป็นคนที่พูดเก่งเกินไป ผู้ชายอะไรจะต้องระมัดระวัง ในบางครั้งก็พูดออ กไปโดยไม่ทันคิด
สีต้องห้ า ม

– สีแดง สีนี้จะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณหม่นหมองและไม่น่ามองไม่น่าคบหา

สีถู กโ ฉ ล ก

– สีน้ำต าล สีทอง สีส้ม จะช่วยเสริมชะต าในเรื่องของโชคลาภ

– สีฟ้า จะช่วยในเรื่องของการอุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยหล า ยๆด้าน

– สีม่วงหรือสีดำ ช่วยเสริมบารมีเสน่ห์และหน้าต า

อังคาร

เปรียบเสมือนเป็นกระบือ ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าไม่ดี แต่เปรียบเสมือนว่าเป็นคนที่มีความอ ดทนสูง คุณเป็นคนที่พูดจาอะไรตรงไปตรงมา ไม่ชอบอ้อมค้อมพิธีรีตอง เป็นคนที่ยอมหักไม่ยอมงอ เวลาไม่ชอบอะไรก็คือไม่ชอบ

เป็นคนที่กล้าหาญเข้มแข็งและขยัน และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั่นก็คือความอ ดทนเป็นเลิศ สิ่งที่เป็นข้อเสียของคนก็คือ การเป็นคนใจร้อน เป็นคนที่ชอบเอาชนะผู้อื่น เป็นคนที่ตรงไปตรงมาค่อนข้างที่จะทำให้คนอื่นเสียน้ำใจได้ง่าย

สีต้องห้ า ม

– สีดำ สีม่วง 2 สีนี้ไม่เหมาะเพราะจะทำให้เป็นคนใจร้อนและมีแต่ปัญหาเกิดขึ้น

สีถูกโฉลก

– สีชมพู สีเหลือง สีขาว สีครีม สีเหล่านี้จะแสดงถึงความอ่อนโยนและมีสติยั้งคิดย้ำทำ

– สีเทา สีเงิน ช่วยเสริมเรื่องของโชคชะต าและเงินทองเป็นหลัก

วันพุธ

เปรียบเสมือนเป็นราหู 12 หัว ราหูก็คือเจ้าแห่งในเรื่องของอำนาจ เป็นคนที่มีบุญบารมีสูง และแน่นอนว่าจะส่ งผลในเรื่องของการทำงานเป็นหลักใหญ่ คุณเป็นคนที่มีความจำดีเป็นเลิศ มีความฉลาดปราดเปรื่องมากมายในเรื่องของความสามารถพิเศษ

เป็นคนที่เข้มแข็งสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ในตอนนั้นได้ง่ายๆ ชอบที่จะพูดคุย เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว ถึงไหนถึงกัน มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ค่อยอยู่กับที่ ข้อเสียของคนก็คือเป็นคนที่พูดเร็วเก่งจนเกินไป พูดโดยที่ไม่ค่อยคำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่นในบางครั้ง เป็นคนใจนักเลง

สีต้องห้ า ม

– สีชมพู จะส่ งผลในเรื่องของการทำให้ถูกโดน มองข้าม และไม่ทำให้เสน่ห์เพิ่มพูน

สีถูกโฉลก

– สีเขียว สีขาว สีเหลือง สีครีม สีคัลเลอร์ฟูล ช่วยส่ งเสริมในเรื่องของการบริหารเสน่ห์ การมีท รั พ ย์สมบัติ การดึงดูด

– สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยเรียกท รั พ ย์โดยเฉพาะ

วันพฤหัสบดี

เปรียบเสมือนเป็นฤาษี 19 ตน คนเกิดวันนี้ก็คือตัวแทนแห่งราชาแห่งดาวบุญ เป็นคนที่มีสติปัญญารู้แจ้งเห็นจริง มีความคิดความอ่านที่ฉลาดไม่งมงาย รักและเชื่อในการกระทำของตัวเอง เป็นคนที่มีความเชื่อในบางสิ่งบางอย่ างที่มองไม่เห็น

แต่มักจะไม่ค่อยบอ กคนอื่น เป็นคนที่ไม่ชอบจู้จี้จุกจิก ไม่ชอบให้ใครมาสั่ งสอนง่ายๆ ข้อเสียของคุณก็คือ เป็นคนที่ไม่ค่อยรับฟังคนอื่นสักเท่าไร ไม่ค่อยยอมรับอะไรได้ง่ายๆ พูดเร็ว ทำเร็ว ชอบลืมนู่นลืมนี่อยู่ตลอ ด มักจะเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา

สีต้องห้ า ม

– สีชมพู จะทำให้มีแต่เรื่องในใจและการทำงานลำบาก

สีถูกโฉลก

– สีขาว สีครีม สีเหลือง จะช่วยส่ งเสริมในเรื่องของท รั พ ย์และปัญญา

– สีเขียว สีแดง ช่วยส่ งเสริมในเรื่องของการบริหารเสน่ห์ และการเงิน

วันศุกร์

คนเกิดในวันศุกร์เป็นตัวแทนของเทวดา 21 ส่ งเสริมในเรื่องของความรักการงานการเงิน กิเลส สมบัติและความสวยความงาม คนที่เกิดในวันศุกร์มักจะเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ศิลปิน อนิยม เป็นคนที่หาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง แต่ไม่เคยคิดที่จะใช้ของหรูร า ค าแพง

เป็นคนที่พย าย ามทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่ างโดยคำนึงถึงอนาคตเป็นหลัก เป็นคนร่าเริง พูดจริงทำจริง ไม่ชอบที่จะทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ข้อเสียของคนก็คือเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมา จนในบางครั้งอาจจะทำให้คนอื่นนั้นรู้สึกไม่ค่อยดีด้วย รักในศักดิ์ศรีของตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด

สีต้องห้ า ม

– สีเทาหรือสีเงิน มักจะทำให้เกิดปัญหา

สีถูกโฉลก

– สีเขียว ส่ งผลในเรื่องของโชคชะต าการเงินโดยเป็นหลัก

– สีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยเพิ่มพลังความดึงดูดให้น่าสนใจ ความรักถ้าสดชื่น

– สีส้ม สีน้ำต าล สีทอง จะทำให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู เป็นที่เชิดหน้าชูต า

วันเสาร์

เกิดในวันเสาร์เป็นตัวแทนเสือ 10 ตัว เป็นราชาแห่งความแข็งแกร่ง เรียกได้ว่าเป็นคนที่อ ดทนเป็นเลิศ มักจะเป็นคนที่วางแผนเก่ง มีความสุขขุมรอบคอบ

มัดระวังตัวเองสูง รู้จักรอเพื่อที่จะคว้าโอ กาส เป็นคนที่สันโดษน่าเชื่อถือ เป็นคนที่แต่งตัวไม่เก่ง หน้าที่การงานเกี่ยวข้องกับการค้าการข า ย บริการ ต่างประเทศ งานก่อสร้าง ผู้ที่มีอิทธิพล การเกษตร

คนที่เกิดในวันนี้มักจะเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต เป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ เป็นคนที่คิดแล้วคิดอีก รอบคอบ ชอบที่จะช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ เป็นคนที่เจ็บแล้วจำ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา เป็นคนเก่ง และเป็นคนที่ชอบทำบุญ ข้อเสียของคนก็คือ เป็นคนที่ใจร้อน รออะไรไม่ค่อยได้ ไม่ชอบพูดจาประจบประแจงผู้อื่น

สีต้องห้ า ม

– สีเขียว อาจจะส่ งผลในเรื่องของสุขภาพให้เกิดปัญหาได้

สีถูกโฉลก

– สีม่วง สีฟ้า สีน้ำเงิน ช่วยส่ งเสริมในเรื่องของความโดดเด่นและความทรงเสน่ห์

– สีแดง ช่วยส่ งเสริมในเรื่องของเงินทองและอำนาจวาสนา

– สีเมา สีเงิน ช่วยส่ งเสริมในเรื่องของบารมีและการใช้ชีวิต

วันอาทิตย์

ราชสีห์ 6 ตัว หรือ พญาครุฑ เปรียบเหมือนกับพระอาทิตย์ที่ขึ้นทุกวันให้แสงสว่างกับทุกสิ่งทุกอย่ าง เป็นคนที่ตรงต่อเวลา ไม่ชอบข้ามหน้าข้ามต าผู้ใด พูดจาตรงไปตรงมา แต่ก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควร เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว รักในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง

เป็นคนที่มีความเป็นโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงในบางครั้ง รักความเป็นอิสระ โ ก ร ธง่ายห า ยเร็ว ใครอยู่ใกล้แล้วจะรู้สึกอบอุ่น เป็นคนที่ใจกว้าง ข้อเสียของคุณก็คือ ชอบชักสีหน้า หยิ่ง ทะเยอทะย าน มากเกินไปในบางเรื่อง เป็นคนที่ไม่ค่อยจะรับผิดชอบเท่าไหร่

สีต้องห้ า ม

– สีฟ้าและสีน้ำเงินไม่ควร เพราะจะทำให้พลังงานนั้นห า ย ไม่กระตือรือร้นและโชคอีกด้วย
สีที่ถูกโฉลก

– สีแดง จะช่วยส่ งเสริมในเรื่องของบริวารรอบด้าน

– สีดำและสีม่วง จะช่วยในเรื่องของการเพิ่มพูนท รั พ ย์สมบัติ

– สีชมพู จะช่วยในเรื่องของอำนาจวาสนาและบารมี

ขอขอบคุณ Postsod dictionary sanook