ช่วงวิกฤตนี้รายได้ดีไม่น้อย!! เปลี่ยนแท็กซี่เป็น Kerry ชั่วคราว ส่งพัสดุ

บริษัทขนส่งพัสดุ ชื่อดังอย่าง Kerry หลังจากที่ประสบปัญหา ส่งพัสดุ ล่าช้า เนื่องด้วยเกิดวิกฤตโรคระบาดคนเริ่มอยู่บ้นและสั่งสินค้าออนไลน์มากขึ้น ส่งผลให้การส่งพัสดุค่อนข้างช้า

ทางด้านเฟซบุ๊ก Smart Taxi.,Ltd ได้เผยการแก้ปัญหาของ เคอรี่ ที่เปิดโอกาสให้คนขับแท็กซี่ วิ่งรับส่งพัสดุด้วย ซึ่งนอกจากจะแก้ปัญหาเรื่องการส่งพัสดุล่าช้าแล้ว ยังช่วยให้พี่ ๆ แท็กซี่ที่เดือดร้อนเพราะไม่ค่อยมีผู้โดยสาร ได้หารายได้อีกทาง

โดยทางเพจ Smart Taxi มีการอัปเดตความต้องการของศูนย์กระจายสินค้าเคอรี่แบบวันต่อวัน ว่าที่ไหนต้องการแท็กซี่กี่คัน อย่างเช่น วันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ศูนย์คลองส่งน้ำสมุทรปราการ รับแท็กซี่ส่งพัสดุ 100 คัน ศูนย์มีนบุรี 30 คัน ศูนย์นนทบุรี 30 คน เป็นต้น

 

ให้เข้าไปเตรียมรับของตั้งแต่ 07.00 น. และเคลียร์งานไม่เกิน 20.00 น. พร้อมกับรับเงินสดที่ศูนย์หลังเคลียร์งาน ของที่ส่งไม่ทันก็เอากลับไปคืน และแจ้งสาเหตุที่ส่งไม่ทัน เพียงเท่านี้ก็ได้เงินสดกลับไปใช้แล้ว

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ ไชยมงคล ขันธุรา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้ว่า คนขับแท็กซี่ที่เข้าร่วมส่งพัสดุส่วนใหญ่พอใจกันมาก เพราะวิ่งส่งพัสดุใช้เวลาไม่นาน วิ่งรถไม่ถึง 10 กิโลเมตร บางครั้งใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง แต่ได้เงิน 600-700 บาท ดีกว่าช่วงนี้ที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารทั้งวันได้แค่ 300 บาท

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ Smart taxi call center 02 – 044 9999 กด 2 พี่ ๆ แท็กซี่ที่สนใจรับงานให้เตรียมเอกสารเข้าไปที่ศูนย์กระจายสินค้าไปด้วย ดังนี้

1. สำเนาบัตรประชาชน

2. สำเนาใบอนุญาตขับขี่

3. สำเนาทะเบียนรถ

 

แหล่งที่มา : kaijeaw.in.th, FB: ต่อ ไชยมงคล ขันธุรา ,FB:  Smart Taxi.,Ltd