คุณชอบกล้วยแบบไหนมากที่สุด บอกถึงบั้นปลายชีวิตของคุณได้แม่นมาก

วันนี้เรามีเกมทายใจมาให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกัน เพื่อน ๆ ชอบกล้วย แบบไหนมากที่สุด ทายบั้นปลายชีวิตของคุณได้แม่นมาก

ชอบหวีที่ 1

คุณจะสมหวัง เหมือนจิตใจที่ดีของคุณ ในช่วงครึ่งแรกของชีวิต คุณต้องทนแบกรับความขมขื่น เพราะสังคมนี้คนพูดความจริงมักจะอยู่ไม่ได้ แต่อย่าท้อ เพราะครึ่งหลังของชีวิตคุณ

จะมีความสุขมาก และหลายสิ่งในชีวิตก็จะค่อย ๆ ราบรื่นดังใจหวัง นี้คือสิ่งที่คุณสะสมมาในช่วงครึ่งแรกของชีวิต คุณจะสุขกายสบายใจมาก ยิ่งไปกว่านั้นจะมีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้น

ชอบหวีที่ 2

ชีวิตนับวันยิ่งสมหวัง อายุของคุณก็มากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ยิ่งมีเสถียรภาพที่มั่นคง สงบนิ่ง หลายสิ่งที่คุณคิดไม่ตก ก็สามารถค่อย ๆ เข้าใจจนมองให้ปลงได้ สุดท้ายคุณจะเข้าใจว่าการมีชีวิตที่สงบ

และมีความปลอดภัຍนั้น สำคัญมากที่สุด นอกเหนือจากนั้น ไม่ว่าจะเป็น เงินทอง ตำแหน่ง อำนาจ สิ่งเหล่านี้ล้วนไม่ใช่สิ่งที่สำคัญมากที่สุด ในชีวิตบั้นปลาย คุณจะมีชีวิตที่ราบรื่นดั่งใจหวัง

ชอบหวีที่ 3

เป็นเหมือนอย่างชีวิตของคุณในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นในอดีต อนาคต และปัจจุบัน คุณก็จะถูกพับจนยับ จนเจ็บปวด บางครั้งบางคราวก็จะพบเรื่องที่ทำให้กังวลใจ แต่บางครั้งก็ทำให้มีความสุขจนยากหาที่เปรียบ

สำหรับบางคน อาจคิดว่าชีวิตที่ขึ้น ๆ ลง ๆ แบบนี้น่ารำคาญมาก เพราะบางครั้งชีวิตก็ดีจนสุดโต่ง แต่บางครั้งก็เต็มไปด้วยความขัดแย้งที่มากมาย แต่อย่างไรก็ตาม คุณควรทำใจเตรียมพร้อมให้ดี

ชอบหวีที่ 4

คนที่มีเรื่องไม่สมหวังในบางครั้งเหมือนคุณ โดยพื้นฐานส่วนใหญ่แล้ว คุณมีชีวิตที่มีความสุขดี เข้าใจชีวิตและรู้จักหาความสุขให้ตนเอง อีกทั้งยังรู้จักการปรับอารมณ์ให้ตนเองมีความสุขกับชีวิต ทำให้มองออกเลยว่า อนาคตชีวิตบั้นปลายคุณจะเป็นแบบไหน

แน่นอนว่าชีวิตคนเราต้องเจอพายุ เจอคลื่นอุปสรรคบ้างอยู่แล้ว แต่กุญแจสำคัญคือ ทัศนคติต่างหาก ฉะนั้น ชีวิตบั้นปลายของคุณ อาจมีบางเวลาที่สมหวังดังใจ แต่เวลาส่วนใหญ่จะสมหวัง เพราะคุณรู้จักใช้ชีวิตให้มีความสุขได้ ด้วยมุมมองด้านบวกของตัวเอง

แหล่งที่มา: tainisai

เรียบเรียงโดย baansuann.com