ชื่นชม หนุ่มใจบุญ หอบเงินเป็นปึก พร้อมข้าวกล่อง ไปยืนแจกชาวบ้านริมถนน

วันนี้เราจะมาติดตามอีกเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นและชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Panya Saephan ได้โพสต์นำเงินจำนวน 1 แสนบาทมาแจกบรรดาชาวบ้านที่เดินผ่านไปมา

พร้อมกับข้าวกล่องอีก 400 – 500 ชุด พร้อมติดป้ายแจกฟรี โดยให้คนที่เดินผ่านไปมา และคนที่ได้รับความเดือดร้อนมารับข้าวกล่อง แล้วมารับเงินอีกคนละ 300 บาท

ซึ่งหนุ่มใจบุญคนนี้เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้นำเงิน 1 แสนบาท ได้ร่วมเดือนทางพร้อมกับบรรดาผู้ติดตามอีก 4-5 คน นำเงินไปแจกชาวบ้านบริเวณ บริเวณสี่แยกรวมโชค ถนนเชียงใหม่ พร้าว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยก่อนหน้านี้ ได้โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า พรุ่งนี้เย็น ๆ ผมจะไปแจกเงินพี่น้อง เชียงใหม่ 1แสนบาท วันนี้ผมเห็นข่าวแล้วรุ้สึกไม่ดีจริง ๆ คนไม่มี คือไม่มีและลำบากจริง เห็นข่าวหลาย ๆ วันเเล้วหดหู่จริง ๆ 1 แสนบาท เป็นจำนวนเงินที่น้อยมาก ๆ สำหรับคนรวย แต่ยิ่งใหญ่มาก ๆ สำหรับคนหาเช้ากินค่ำ ในสถานการณ์ตอนนี้

วันนี้ผมพอมีกำลังอยากจะช่วย ถึงแม้จะไม่มากแต่เกิดจากความบริสุทธิ์และความตั้งใจของผม จากไปเอาเงินไปไม่ได้ มีโอกาสทำดีวันนี้ทำครับ

วันนี้ถ้าผมช่วยให้หลาย ๆ ชีวิตให้ผ่านรอดไปอีก 1-2 วัน คือบุญที่แท้จริงครับ เงินที่ได้มาจากน้ำพัดน้ำแรงของผมบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็น จากการทำงาน ผมไม่ใช่คนรวย แค่พอมีกิน ทุกสิ่งมาจากใจ เงิน 5000 จากรัฐบาลผมขอซื้อมาม่าแจก ถ้าได้ = 1 แสน + 5000 + ข้าวกล่อง พรุ่งนี้ เย็น ๆ 4 แยกรวมโชค มารับได้ครับ

ช่วย ๆ กันไป ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ได้เกิดขึ้นในสังคม ปรบมือให้รัว ๆ เลยจ้า

แหล่งที่มา: Panya Saephan / LINE TODAY

เรียบเรียงโดย esancuisine.com