รู้อย่างนี้กินมานานแล้ว!! จาวตาล รักษานิ่วในถุงน้ำดี กินแค่ 5 วันผลลัพธ์ชัดเจน

นิ่วในถุงน้ำดี เป็นโรคหนึ่งที่มีคนเป็นจำนวนมาก วันนี้เรามีอีกหนึ่งวิธีในการรักษานิ่วในถุงน้ำดี มาบอกต่อค่ะ การกิน จาวตาล ติดต่อกัน 5 วันทำให้หายจากโรคนี้ได้ ซึ่ง จาวตาล โบราณใช้รักษาอาการนิ่วในถุงน้ำดี ภาวะน้ำดีข้น อาหารไม่ย่อย ท้องอืดเรื้อรัง

จาวตาลพิชิต “นิ่วในถุงน้ำดี” by สมุนไพรหมอศุภ

จาวตาล หลายท่านคงยังไม่รู้จัก มันคล้ายๆ กับจาวมะพร้าวครับ เกิดจากลูกตาลที่เริ่มงอกแล้ว รสชาติอร่อยมันๆดีจาวตาลเป็นยาดีครับ โบราณใช้รักษาอาการนิ่วในถุงน้ำดี ภาวะน้ำดีข้น อาหารไม่ย่อย ท้องอืดเรื้อรัง กรดไหลย้อนจากระบบย่อยอาหารผิดปรกติ

ผมใช้จาวตาลในการรักษาตัวเองจากระบบย่อยอาหารผิดปรกติ ให้หายภายใน 5 วัน หลังจากรักษากรดไหลย้อนกับหมอแผนปัจจุบันมา 5 ปีไม่หาย

วิธีรับประทาน ให้ทานจาวตาลสด ครั้งละ 1 ชิ้น 3 เวลาคือ เที่ยง บ่ายสามโมง สามทุ่ม ซึ่งเวลานี้เป็นเวลาของน้ำดี ทานติดต่อกัน 3-7 วัน แล้วแต่อาการคนไข้ว่าเป็นมากน้อย

ช่วงที่ทาน ห้ามทานอาหารที่ย่อยยาก ไขมันสูง นม เนย อาหารรสจัด

จาวตาลจะค่อย ๆ ละลายนิ่วในถุงน้ำดีทีละน้อยๆ สังเกตได้จากภาวะท้องอืด อาหารไม่ย่อย จะค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 5 วันครับ ผมยังต้องการจาวตาลเป็นจำนวนมาก เพราะปัจจุบัน คนเป็นโรคนี้เยอะมาก ใครที่มีลูกตาลที่เริ่มงอกแล้วติดต่อมานะครับ ขอรับซื้อ จะเป็นกุศลต่อคนไข้อย่างยิ่งครับ

 

แหล่งที่มา : chonburipost.com