สู้โควิด! ตลาดไทช่วยไทย จัดรถพุ่มพวง 500 คัน ส่งอาหารถึงหน้าบ้าน

ในช่วงที่เกิดโรคระบาดและมีการขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่บ้าน ล่าสุด ตลาดไท ได้จัดโครงการรตลาดไทช่วยไทย สู้ภัย COVID-19  โดยจัดรถพุ่มพวงออกไปจำหน่ายกระจายสินค้า ให้ถึงหน้าบ้าน พร้อมทั้งยินดีรับคนที่ตกงานเข้าร่วมโครงการ

นายโชคชัย คลศรีชัย รองประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไทย แอ็กโกร เอ็กซเชนจ์ จำกัด (ตลาดไท) กล่าวว่า ในช่วงเวลาที่ประเทศไทยและคนไทยทั้งประเทศกำลังเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่จากการโควิด-19 ตลาดไทขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมด้วยช่วยกัน ทำในสิ่งที่ทำได้ เพื่อช่วยกันนำพาประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้

โดยใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของตลาดไทในฐานะตลาดกลางค้าส่งสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์อาหารครบวงจsที่สำคัญของประเทศ ต่อยอดระบบนิเวศทางการค้าที่เอื้อโอกาสและอำนวยความสะดวกตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ เพื่อช่วยเหลือทั้งเกษตรกรผู้ผลิต พ่อค้าแม่ค้า และผู้บริโภค

ทั้งนี้จะมีผู้ประกอบการรถเร่ที่หมุนเวียนเข้ามาซื้อสินค้าจากตลาดไท จำนวนประมาณ 500 คันต่อวัน เพื่อนำออกไปวิ่งรถขๅยให้ประชาชนตามที่ต่างๆ ซึ่งในช่วงสถานการณ์นี้จะเน้นกระจายและจัดจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด

โดยผสมสินค้าทั้งอาหารสดอาหารแห้งที่หลากหลายเพื่อให้มีความครบครันทางโภชนาการ รวมถึงมีสินค้าที่จำเป็นสำหรับสถานการณ์แบบนี้ ประเภทอื่นๆ เช่น เจลล้างมือ ไปพร้อมกันด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ต้องการสินค้า ที่ไม่สามารถหรือไม่ต้องการเดินทางออกจากที่พัก

ขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนอีกกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากการถูกพักงานหรือถูกเลิกจ้างอย่างกะทันหัน ตลาดไทจึงเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้ประกอบการรถเร่หรือรถพุ่มพวง จึงขอเชิญชวนผู้ที่มีรถกระบะและสนใจหารายได้ หรือ อาชีพเสริมเข้าร่วมโครงการ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเครือข่ายรถพุ่มพวงของโครงการตลาดไทยช่วยไทย สู้ภัยCOVID-19 สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-264-6264 หรือ Line : @talaadthai

 

 

แหล่งที่มา : zapver555.com