“ปาล์มมี่” เข้าครัว ทำข้าวคลุกกะปิด้วยตนเอง ส่งไปให้พี่พี่พยาบาล รพ.มหาราชนครราชสีมา

น้ำใจของคนบันเทิงยังหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นในทุกๆวัน คนบันเทิงเองก็ไม่แล้งน้ำใจยังส่งสิ่งของที่จำเป็นอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับแพทย์และพยาบาลรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ทุกๆคน เลยทำให้นักร้องคนดัง “ปาล์มมี่” เข้าครัว ทำอาหารให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม และเมนูอาหารก็ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน แฟนๆ ที่ติดตามต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าทานมาก

และล่าสุด ปาล์มมี่ ก็ได้ลุกมาเข้าครัวแต่เช้า แต่ครั้งนี้ได้ทำข้าวคลุกกะปิหม้อโตพร้อมเครื่องเคียงครบเซต ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ทำไปส่งให้กับพี่ๆ พยาบาลที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้กินกัน

และให้พี่คนขับรถตู้ทำไปส่งถึงที่เลยทีเดียว และคาดว่าจะทันมื้อเย็นพอดี โดย ปาล์มมี่ ได้โพสต์ภาพข้าวคลุกกะปิ ที่กำลังตั้งใจจัดเรียงใส่ในแต่ละกล่องด้วยมือตัวเอง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

“วันนี้ทำข้าวคลุกกะปิส่งไปให้พี่พี่พยาบาล รพ.มหาราชนครราชสีมา น่าจะทันมื้อเย็นพอดี รถออกไปเมื่อตอนเที่ยงนะคะทานให้อร่อยค่ะ ไปนอนก่อนนนะคะ ตลาดใจ ไปคุกกัน ครัวพี่มี่”

ทำข้าวคลุกกะปิส่งไปให้พี่พี่พยาบาล รพ.มหาราชนครราชสีมา

ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังบอกอีกว่า อยากให้พี่มี่มาส่งที่โรงพยาบาลที่ตนเองทำงานอยู่บ้าง และขอบคุณแทนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่ทำอาหารมาส่งให้

แหล่งที่มาจาก : thairath.co.th