บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์และทีมงาน แจกเงิน 10 กว่าวัน ผ่านไปอย่างเรียบร้อย เพราะเหตุนี้

เป็นที่รู้จักกันดีกับจิตอาสาใจบุญอย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วย เอกพันธ์ ตามด้วยยาว ลูกหยี และเพื่อนพี่น้องมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ลุยเข้าตามหมู่บ้านเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือนร้อนอย่างตรงจุดและต่อเนื่อง

ล่าสุดวันนี้ 18 เม.ย.63 เพจ อุบลแจ้งข่าว – UbonNews โพสต์ข้อความระบุว่า..เหตุใดพี่บิณฑ์แจกเงิน 10 กว่าวันจึงผ่านไปด้วยความเรียบร้อยและตรงกลุ่มเป้าหมายเดือดร้อนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยและแรงงานต่างด้าว โดยแบ่งเป็น 4 หัวข้อดังนี้

1.พี่บิณฑ์ผสานและศึกษารายละเอียดกับผู้นำแต่ละชุมชนล่วงหน้าทั้งเรื่องคุณสมบัติผู้รับบริจาคและการลงพื้นที่

2.ผู้รับบริจาคที่อยู่บ้านจะได้เงินหากดูหน้างานแล้วว่า##ไม่เป็นระเบียบพี่บิณฑ์จะยกเลิกไม่แจกชุมชนนั้นเลย(เช่นชุมชนสี่แยกคอกวัว)

3.หากมีผู้ฝากข้าวสารหรือของยังชีพมาแจกพี่บิณฑ์จะให้ทีมมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินแจกตามบ้านในวันถัดไป

4.ทีมที่เดินตามพี่บิณฑ์คนแจกหน้ากาก,คนขนหน้ากาก,คนช่วยถ่ายทอดสดรวมจะต้องไม่เกิน5-7คน

ช่วยเหลือได้ทันเวลาทัุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป้นโรคระบาด น้ำท่วม หรืออื่น ๆ

 

ทั้งนี้ คาดว่า บิณฑ์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ พร้อมเพื่อนพี่น้องมูลนิธิร่วมกตัญญูคงจะนำประสบการณ์การช่วยเหลือน้ำท่วมที่อุบลราชธานีมาปรับใช้ในการแจกเงินช่วยเหลือในครั้งนี้จึงเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและรวดเร็วตรงจุดที่เดือดร้อนจริงๆ เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนสู้ๆครับ

อย่างไรเราต้องขอขอบคุณ ทาง คุณบิณฑ์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ พร้อมเพื่อนพี่น้องมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ได้ออกมาช่วยเหลือประชาชนอย่างรวดเร็ว และต้องขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนทุกคน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

แหล่งที่มา : kaijeaw.in.th , อุบลแจ้งข่าว – UbonNews