ภาพติดบ้าน เสริมสิริมงคล ทรัพย์ไหลเข้าไม่ไหลออก

ในการตกแต่งบ้านนั้น เราก็ควรที่จะเลือกวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการตกแต่งให้ดีและในปัจจุบันนี้หลักฮวงจุ้ยนั้น ก็เข้ามามีอิทธิพลต่อคนเรามาก เพราะการจัดบ้านหลักฮวงจุ้ยเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่อยู่อาศัยด้วย วันนี้เราจึงนำสิ่งที่เรียกว่าเป็นการจัดบ้านแบบง่ายๆมาเสริมดวง เสริมโชคลาภ ที่เรียกว่าง่ายก็คือ รูปภาพ เรามาดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีภาพอะไรกันบ้าง ที่ใช้ในการตกแต่งบ้าน

รูปภูเขา
เชื่อกันว่าภูเขาเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความน่าเกรงขาม ควรเลือกภาพภูเขาที่ดูสูงสง่า ทรงพลังแต่สีสันงดงาม มีปุยเมฆ แสงแดดที่ลงตัว มาติดไว้ที่บ้าน จะเสริมมงคล โชคลาภ และอำนาจบารมีได้ค่ะ หากเลือกภาพภูเขาที่สีสันดูอึมครึมและสันโดดเกินไป จะทำให้ถึงแม้มีบารมีก็จะต้องโดดเดี่ยว เลือกแขวนภาพภูเขาไว้บริเวฯห้องรับเเขกจะดีที่สุด

รูปสวนดอกไม้
เลือกภาพสวนดอกไม้หลากหลายสีสัน ที่ดูแล้วอิ่มเอมตา มาติดผนังห้องรับเเขก ห้องอาหาร ห้องครัว หรือห้องนอนก็ได้ จะช่วยเสริมเรื่องความสุขและความอุดมสมบูรณ์ได้

รูปน้ำตก
เป็นสัญลักษณ์ของน้ำ เชื่อว่าสามารถกระตุ้นเรื่องโชคลาภได้ดี ควรติดไว้ที่ผนังของห้องรับแขก จะเหมาะกว่าติดห้องอื่นๆของบ้าน ตำแหน่งที่แขวนรูปภาพ อย่าให้เป็นทิศที่กระแสน้ำไหลออกทางประตูบ้าน เพราะจะหมายถึงโชคลาภจะไหลออก ให้เลือกรูปภาพน้ำตกที่สวยงาม กระแสน้ำตกไหลในทิศทางเข้าบ้านจึงจะถือว่าเป็นมงคล

รูปแม่น้ำ
หากไม่ถูกใจรูปน้ำตกจะเลือกเป็นรูปวิวแม่น้ำก็ได้ ในทางความเชื่อยังถือว่ารูปแม่น้ำจะช่วยทำให้บ้านที่อยู่อาศัยมีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข เรียกโชคลาภได้ เนื่องจากน้ำเป็นสัญลักษณ์แห่งความเย็น ควรเลือกรูปแม่น้ำที่มีลักษณะเป็นน้ำไหล จะให้ความมงคลกว่าน้ำนิ่ง แต่ไม่ควรเลือกภาพน้ำที่ไหลเชี่ยวดูน่ากลัว ให้เลือกภาพน้ำไหลเอื่อยๆ ดูสวยงาม และควรคำนึงถึงทิศทางของแม่น้ำให้ไหลเข้าบ้าน จึงจะเสริมดวงการเงิน ให้ดูดเงิน ดูดทองเข้าบ้าน โชคลาภและโอกาศดีๆเข้าบ้าน

รูปทะเล
รูปทะเลเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ลองหารูปวิวทะเลสวยๆ ที่ดูแล้วสบายตา สบายใจ มาติดไว้ที่ผนังบ้าน จะทำให้เกิดโชคและสิ่งที่ดีได้