สุดเจ๋ง! วิธีการทำผมให้เป็นลอนสวย ด้วยเสื้อยืด

วันนี้มีวิธีการทำผมสวยๆของคุณให้เป็นลอน ด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง ไม่ต้องสียเงินเสียเวลาไปร้านทำผมก็สามารถมีผมเป็นลอนด้วยด้วยเสื้อยืด...ฟังไม่ผิดแน่นอนเสื้อยืดจริงๆ  ถ้ายังสงสัยอยู่ไปดูวิธีทำกันได้เลย



เพื่อเข้าใจง่ายขึ้นสามารถดูได้จากวิดีโอด้านล่างนี้ค่ะ


วิธีดูแลเส้นผมตัวเองให้สลวยสวย

- ทุกเช้า หลังตื่นนอน ใช้ปลายนิ้วมือ สางผมออกอย่างอ่อนโยน ป้องกันปัญหาผมพันกัน

- ก่อนสระผม ใช้แปรงไม้แปรงผมอย่างเบามือ เพื่อให้สิ่งสกปรกที่ติดผมอยู่หลุดออก

- เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผมที่เหมาะกับสภาพผมของคุณ หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีแรง ๆ ซึ่งอาจทำลายสมดุลของสุขภาพผมได้

- หมั่นบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น เพื่อคืนความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปให้แก่เส้นผม หลีกเลี่ยงการใส่ครีมนวดบริเวณโคนผม