โยเกิร์ต แตงกวา ช่วยผิวหน้าเนียน ผิวใสขาว ดูมีออร่าได้

 


โยเกิร์ต แตงกวา ช่วยผิวหน้าเนียน ผิวใสขาว ดูมีออร่าได้

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยเสริมให้ใบหน้าของเรานั้นมีความขาวอย่างมีออร่า ด้วยง่ายๆที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ มีกัน 3 ที่จะทำให้ใบหน้ามีความเนียนนุ่มขาวกระจ่างใส ซึ่งใน 3 นี้ดาราหลายๆท่านได้นำไปใช้กันและได้ผลที่ดี มีผิวที่เนียนมีความนุ่มราวกับผิวเ ด็ ก เราตามมาดูกันเลยว่าทั้ง 3 ด้านล่างนี้จะต้องใช้ส่วนผสมและมีดูแลตัวเองอย่างไร

1 ช่วยชะลอวัย สาวขึ้น

อายุที่เพิ่มมากขึ้นหรือการเจอกับสภาพแวดล้อมภายนอกต่างๆนั้น ริ้วรอยก็มักจะเกิดขึ้น การที่เราทานโยเกิร์ตอย่างเป็นประจำนั้นจะช่วยให้กับผิวหน้าและผิวกายของเราทำให้มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ผิวหน้าจะดูกระชับ ใบหน้ามีความเต่งตึง แต่งหน้าติด ทาครีมก็ให้ผลที่ดี ให้เรานำมาทานอย่างเป็นประจำและอายุมากแค่ไหนแล้วเราก็จำเป็นที่จะต้องดูแลผิวให้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะถือได้ว่าโยเกิร์ตนั้นเป็นที่ดีในการโ ก งอายุได้เลย

นอกจากการทานแล้ว เรายังนำโยเกิร์ตมาร์คหน้าได้ ให้เรานำโยเกิร์ตผสมกับแตงกวาปั่นเข้าด้วยกันจนได้เป็นเนื้อครีม จากนั้นนำมาทาลงบนผิวหน้า พอกเอาไว้ประมาณ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามด้วยน้ำเย็น วิธีนี้ทำอย่างเป็นประจำจะช่วยให้มีผิวหน้าที่เนียนนุ่มกระชับรูขุมขน เผยผิวที่ดูดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ

2 ดูแลผิวจากแสงแดด

ปัญหาห นึ่ งที่เรามักจะหลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นก็คือแสงแดด ที่เราโดนอย่างเป็นประจำ เมื่อเราโดนอยู่บ่อยๆครั้งนั้นก็จะทำให้ผิวหน้าของเรามีความหมองและมีความแห้งกร้านได้ โยเกิร์ตจะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดีขึ้น ผิวที่ ไ ห ม้จากการโดนแดด ก็จะค่อยๆจางหายไป นำโยเกิร์ตผสมเข้ากับน้ำมันดอกคาโมมายและนำมาทาบริเวณที่ผิวหน้าหรือผิวตัวก็ได้ เน้นไปที่ผิวโดนแดดเยอะๆ พอกทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยบรรเทาอาการคัน รอยไ ห ม้จากแสงแดดได้เป็นอย่างดี

3 สิวเสี้ยนและสิว หัวดำ

แน่นอนว่าปัญหาในเรื่องของสิวเกิดขึ้นกับสาวๆหลายๆคน เกิดขึ้นเพราะการที่เราล้างหน้าไม่สะอาด เจอกับมลภาวะต่างๆ มีสิ่งอุดตันบริเวณใต้ชั้นผิว ทำให้เกิดเป็นเม็ดขึ้นมาบนใบหน้า ที่จะช่วยให้ สิ วยุบลงไปได้หรือป้อง กันไม่ให้เกิดขึ้น ให้เรานำโยเกิร์ตมาเป็นตัวช่วย นำโยเกิร์ตผสมเข้ากับแป้งกรัมจนได้เป็นลักษณะเนื้อครีม เมื่อเข้ากันดีแล้วให้เรานำมาทาให้ทั่วใบหน้านวดอย่างเบามือด้วยนิ้วมือ วิธีนี้จะช่วยให้สิว เสี้ยนหรือสิวหัวดำหลุดออกไปได้ แถมยังช่วยให้มีใบหน้าที่ขาวใสขึ้นด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty