How to ป้องกันโดนแฮก Instagram ก่อนที่จะปลิว !

 


📣 รีบทำก่อนIG ปลิว❗ How to ป้องกันโดนแฮกไอจี ด้วยวิธียืนยันตัวตนสองชั้น ง่ายๆไม่กี่คลิก รีบมาทำกันนะถ้าไอจีเราโดนแฮกมานี่ยุ่งเลย เสียดายทั้งรูปทั้งสตอรี่ ไม่คุ้มกันเลยจ้า😅 แถมยังเช็กได้ด้วยว่าใครเข้าไอจีเราบ้าง มาดูกันว่าทำยังไง


How to ป้องกันโดนแฮก IG ก่อนที่แอคเคาท์จะปลิว 📱

ป้องกันโดนแฮก IG : การยืนยันตัวตนแบบสองชั้น

How to ป้องกันโดนแฮกIG
How to ป้องกันโดนแฮกIG

✅ เข้า Instagram ไปที่ตั้งค่า > การรักษาความปลอดภัย > การยืนยันตัวตนแบบสองชั้น


How to ป้องกันโดนแฮกIG
How to ป้องกันโดนแฮกIG

✅ เลือกแบบข้อความ SMS จะได้รหัสสำรองมา ให้เราเก็บบันทึกไว้ใช้เพื่อเข้าสู่บัญชี ถ้าเราทำมือถือหายหรือเข้าระบบไม่ได้ แนะนำให้เก็บไว้ในคอมหรือในไดรฟ์ของเรา


How to ป้องกันโดนแฮกIG
How to ป้องกันโดนแฮกIG

✅ ถ้าทำเสร็จเรียบร้อยจะขึ้นแบบนี้


วิธีเช็กว่าใครเข้าสู่ระบบไอจีของเรา

How to ป้องกันโดนแฮกIG
How to ป้องกันโดนแฮกIG

✅ ไปที่ตั้งค่า > การรักษาความปลอดภัย >กิจกรรมการเข้าสู่ระบบ


How to ป้องกันโดนแฮกIG
How to ป้องกันโดนแฮกIG

✅ จะมีขึ้นเครื่องที่เราใช้งานอยู่ และที่เคยเข้าสู่ระบบไว้ ถ้าเจออันไหนแปลกๆให้กดจุดสามจุด แล้วออกจากระบบเลย