ถนนแต่ละสาย ต่างมีจุดหมายไม่เหมือนกัน

 


ถนนแต่ละสาย ต่างมีจุดหมายไม่เหมือนกัน

ถนนแต่ละสาย ต่างก็มีจุดหมายที่แตกต่างกัน

เหมือนชี วิ ตของคนเรานั่นแหละ

ที่แต่ละคน ต่างก็ถนัดกันคนละแบบ ทำให้การใช้ชีวิตนั้น

บางทีเราไม่จำเป็นต้องไปตามใคร

หรือเลียนแบบใครหรอกนะทำในสิ่งที่เราชอบ

ทำในสิ่งที่เรารัก และมันจะออกมาดีเองแหละ

ขอเพียงแค่สิ่งๆนั้น คื อสิ่งที่มันส่งผล ดี ต่ อเรา

ไม่ทำให้คนอื่นเ ดื อ ดร้อน แค่นั้นมันก็ดีมากแล้ว

คนบางคนอาจจะถนัดงานด้านการใช้ความคิด

แต่ก ลั บบางคนอาจจะถนัดใช้กำลังและฝี มือ มากกว่า

ทุก อ ย่ า ง มันไม่ผิดหรอกนะ มันอ ยู่ที่ตัว

บุคคลมากกว่าเพราะฉะนั้น อ ย่ า ให้ใครมากำหนดชี วิต ของเราเลย

ขอแค่เราทำในสิ่งที่เรา อ ย า ก ทำ ทำในสิ่งที่เราถนัด

นั่นแหละคือทางของเรา และเราจะมีความสุขกับมัน

โดยที่เราไม่ต้องฝืนหรือ พ ย า ย า ม ที่จะชอบมันเลยด้วยซ้ำ