Pizza Hut x Pepsi เปิดตัวแก้ว To-Go อาหารและเครื่องดื่ม อยู่ในแก้วเดียวกัน !

 


📣 ตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบสุด ! "Pizza Hut x Pepsi เปิดตัวแก้ว To-Go" 🥤แก้วที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มอยู่ในแก้วเดียวกัน สะดวกสบายสุดๆ กินไปด้วยดูดน้ำไปด้วยไม่เปลืองพลังงานในใช้สองมือ ถือง่ายถนัดมือ 😍 ที่สำคัญเจ้าแก้วนี้ยังล้างแล้วสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกด้วย เรียกได้ว่าช่วยลดปริมาณขยะได้ดีเลย 🌍

 

Pizza Hut x Pepsi เปิดตัวแก้ว To-Go  ตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบ !

 

Pizza Hut x Pepsi เปิดตัวแก้ว To-Go

 

Pizza Hut x Pepsi เปิดตัวแก้ว To-Go

 

พิซซ่า ฮัท แบรนด์พิซซ่าดังระดับโลกได้จับมือกับ เป๊ปซี่ เปิดตัวแก้ว To Go เพื่อที่จะตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบในปัจจุบัน  โดยแก้ว To Go จะสามารถบรรจุทั้งอาหารและเครื่องดื่มได้ในแก้วเดียวกัน เรียกได้ว่าสร้างประสบการณ์ในการกินแบบครบจบในแก้วเดียวให้กับลูกค้าในประเทศไทยเป็นอย่างมาก 

 

จุดเด่นของตัวแก้ว To Go จะมีสีแดงสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พิซซ่า ฮัท และที่สำคัญแก้วผลิตจากวัสดุฟู้ดเกรด (food grade) อีกด้วย ด้านบนของแก้วเป็นกล่องมีฝาสำหรับบรรจุอาหาร และด้านล่างใส่เครื่องดื่มมาพร้อมหลอดเข้าคู่กัน ด้วยดีไซน์ของแก้ว To Go ทำให้แบรนด์พิซซ่า ฮัท มั่นใจว่าจะดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ดี และจะสร้างเทรนด์ใหม่ในสังคม โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นิสิตนักศึกษา รวมถึงกลุ่มมิลเลนเนียล และคนทำงานรุ่นใหม่ หากใครกำลังคิดว่าไม่คุ้ม หรือคิดว่าเป็นแก้วที่ใช้แล้วทิ้งบอกเลยว่าคิดใหม่ได้เลย เพราะแก้ว To Go ล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ถือว่าเป็นการลดปริมาณขยะได้อีกด้วย 

 

Pizza Hut x Pepsi เปิดตัวแก้ว To-Go

 

หากใครที่สนใจอยากลองทานแบบทูโก ก็สามารถสั่งได้ตามนี้เลย ราคาเริ่มต้น 139 บาท แต่ถ้าหากใครอยากสะสมแก้ว ทาง Pizza Hut ก็ขายแยกให้เพียง 99 บาทเท่านั้น

 

🚨 แต่ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า 

 

  • เครื่องดื่มจะแตกต่างกันไปในแต่ละสาขาและช่องทาง
  • สำหรับการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มนั้น ทางพิซซ่า ฮัท จะเสิร์ฟในบรรจุภัณฑ์แยกต่างหาก ไม่ได้บรรจุลงในแก้วทูโก

 

📍 ช่องทางจำหน่าย บริการสั่งถึงบ้าน โทร1150, และซื้อกลับบ้าน หรือสามารถสั่งได้ทางออนไลน์  www.pizzahut.co.th 

📍 สาขาที่ร่วมรายการ: ทุกสาขา ยกเว้น เมกาบางนา