ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงตามวันเกิดทั้ง 7 วัน

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงต ามวันเกิดทั้ง 7 วัน

สาว ๆ ทั้งหล า ยอย ากรู้ไหมคะว่าเนื้อคู่ของคุณจะมีลักษณะเป็นอย่างไร จะใช่คนที่คุณคบอยู่หรือไม่ หรือจะใช่คนที่คุณหมายต าไว้หรือเปล่า ไม่ย ากค่ะ เพียงแค่เช็กง่าย ๆ จากดวงเนื้อคู่ต ามวันเกิดทั้ง 7 วัน ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าลักษณะเนื้อคู่ของคุณเป็นอย่างไร

สาววันจันทร์

ก็ฉันนี่ไง อ่อนหวาน น่ารัก ดูดี ดูเก๋ So Cute บุคลิกหน้าต าท่าเดินเธอจะน่ารักตลอ ด เพราะ เธอระวังตัวรั ก ษ าอาการ ให้ดูดีในสายต าคนอื่น เสมอไงล่ะจ๊ะ เวลาพูดก็ยังน่าฟัง ช่างเอาใจซะด้วย ใครได้เป็นแฟนล่ะก็ สบายไปทั้งชาติเลยล่ะ หากมีเรื่องกระทบใจล่ะก็ เธอก็จะร้องไห้จนดูเหมือนเป็นเด็กขี้แยไปเลย

ถ้าเห็นสาววันจันทร์ร้องไห้เวลาดูซีรี่ส์เกาหลีเศร้าๆ ไม่ต้องงงเพราะเธอ กำลังอินสุดๆเธอจึงมักจะจินตนาการความรักของเธอไปต่างๆ นานา และมักจะคาดหวังให้คนรักต ามใจเธอ ก็เพราะอย ากให้คนอื่นต ามใจนี่แหละ เธอจึงต้องผิดหวังอยู่บ่อยๆ ก็ใครเขาจะต ามใจเธอได้ทุกเรื่องล่ะจ๊ะ สาววันนี้ มีเพื่อนเยอะ เป็นขาเม้าท์ประจำแก๊ง

แล้วเพื่อนๆ ก็รักเธอซะด้วย เพราะ เธอชอบช่วยเหลือใครต่อใครอยู่เสมอ เห็นใครลำบาก เธอเป็นต้องวิ่งเข้าไปช่วยเขาทุกราย ความรักของสาววันจันทร์ ก็เพราะเธอเป็นสาวหวาน เธอจึงมองความรักเป็นเรื่องสุดจะโรแมนติก แล้วก็เป็นคน มั่นคงในความรักมากๆ แต่ในความเป็นจริง มันก็ไม่เป็นอย่างที่ฝันไปซะทุกที

พอเธอไม่ได้อะไรอย่างใจจากคนที่เธอรัก ก็จะเกิดอาการขี้งอน ขี้บ่น ขี้หึง แล้วก็ยังขี้วีนอีกด้วย พอหึงขึ้น มานางฟ้าก็กล า ยเป็นยัยป้าขี้บ่นได้เหมือนกัน แล้วก็เป็นเรื่องแปลก มากเลยที่เธอมักจะเลือ กวีนใส่คนรัก แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่กับคนอื่นแล้ว ไม่ว่าจะยังไงเธอก็ไม่โ ก ร ธใครง่ายๆ

ลักษณะเนื้อคู่

รูปร่างสันทัด แต่หากเตี้ยกว่าคุณจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ ผิวสองสีออ กเข้ม ชอบผู้ชายที่ เป็นที่แมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ดวงต าคมชัด คิ้วดกเข้ม และหากสูงใหญ่จะพิจารณาเป็นพิเศษ คุณจะชอบผู้ชายที่อายุมากกว่าคุณ หรือว่าอายุน้อยกว่าเล็กน้อย แต่ความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่กว่า จะเป็นคนที่ตรงสเป็คของคุณมาก ไม่ชอบคนพูดมาก พล่ามไร้สาระ

หรือว่ากะล่อนจนเกินพอ ดี ดวงของคุณจะพบคู่ครองโดยมีทางเลือ ก หมายถึงคุณอาจจะต้องหนักใจ ในการตัดสินใจเลือ กคนแต่งงานในชีวิตคู่มากกว่าคนอื่นๆ เพราะว่าจะมีการให้เลือ ก และต่างก็ดีบ้างในบางส่วน และไม่ตรงใจบ้างในบางส่วน ทำให้คุณลังเลใจ อย่าใช้เวลาลังเลใจมากนัก เพราะว่าเดี๋ยวจะแห้ว

ด้วยว่าผู้ชายยุคปัจจุบัน คงจะไม่ยอมให้ตัวเองเป็นตัวเลือ กนาน มากนัก อย่างแน่นอน พบรักแท้มักจะมาจากเพื่อสนิท หรือว่าญาติผู้ใหญ่ เป็นกามเทพแนะนำให้แทบทุกคน

สาววันอังคาร

ก็ฉันนี่ไง สาวมั่น เป็นคนแรง นักกิจก ร ร มตัวยง เพราะเก่งไปซะทุกเรื่อง ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย เธอจึงมักคิดหากิจก ร ร มอะไรประหลาดๆ ทำเสมอ แล้ว

เวลาเธอตั้งใจจะทำอะไร เธอจะจริงจังสุดๆ เวลาผิดหวัง ก็เลยผิดหวังอย่างแร ง เธอจึงควรลดความดันทุรังลงบ้าง จะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลังนะจ๊ะ ถ้าคิดจะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดี

ให้รอบคอบก่อน สิ่งที่อุตส่าห์ตั้งใจทำจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด ให้ต้องมานั่งเ จ็ บเปล่าๆ ใครว่าสาววันอังคารต้องหวาน เหมือนสีชมพู จริงๆ แล้วเธอเป็นคน

ตรงไปตรงมา พูดจาขวานผ่าซาก ไม่ชอบพูดคะๆ ขาๆ เพื่อนๆ หล า ยคนก็จะกลัวเธอ บางคนก็ไม่ชอบคุยกับเธอ เพราะคิดว่าเธอปากร้ า ย เพื่อนที่สนิทกับเธอจึงเป็นคนที่ไม่ค่อยจะถือสาอะไร

เธออ ดทนกับปัญหาได้ดี ไม่ค่อยจะโ ก ร ธใคร แต่ถ้าถึงที่สุดแล้ว เธอเกิดทนไม่ไหว เ ก ลี ย ดใครก็จะเ ก ลี ย ดเข้ากระดูกดำ เรียกว่า โ ก ร ธร้อยปี อย่ามาดี

ร้อยชาติ กันเลย ต้องรู้จักอภั ยให้คนอื่นบ้างนะ เธอก็จะสบายใจไม่เป็นทุกข์ด้วย เรื่องการเรียนการทำงาน เธอชอบฉายเดี่ยว ทำอะไรคนเดียวเสมอ เพราะเธอคิดว่า เ ธอควรพึ่งตัวเองเท่านั้นและ

เธอก็ไม่ชอบไปวุ่นวายกับคนอื่นด้วย ต้องคิดดีๆ และระวังว่าจะเป็นการทำให้เธอ ตัดข า ดกับสังคมเพื่อนฝูงหรือเปล่า การอยู่ในสังคม ต้องเอื้อเฟื้อช่วยเหลือคนอื่น และแน่นอนเธอก็จะต้องพึ่งพาคนอื่นเหมือนกันนะ เรื่องความรัก ของสาววันอังคาร มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก มั่นใจในเสน่ห์สุดๆ จนกล้าคบใครต่อใครทีละหล า ยๆ

คนระวังรถไฟชนกันนะ แต่พอเธอ เจอคนที่ใช่จริงๆ ขึ้น มา เธอจะทุ่มเท เอาใจเขาสุดฤทธิ์ ลืมท่าทีที่เคยทำหยิ่งๆ ใส่คนอื่นเลย ผู้หญิงมั่นใจสุดๆ อย่างเธอ กลับชอบผู้ชายที่มั่นใจยิ่งกว่า เจอคนประเภทเดียวกันก็มันส์ละทีนี้

ลักษณะเนื้อคู่

ชอบคนเก่ง มีความสามารถและเด่น นักกีฬาหรือว่าคนที่เรียนเก่งจน มีชื่อเสียง คุณจะชอบเพราะว่าเริ่มจากหลงความสามารถของเขาก่อน ผู้ชายที่เป็นเนื้อคู่แท้ของคุณ ในที่นี้จะต้องพูด และทำนายอย่างนี้เพราะว่า คุณอาจจะมีแฟนหรือคน มาชอบหล า ยคน

ตอนแรกไม่รู้ว่ามันจะแน่นอนหรือเปล่า พออ่านตำรานี้แล้ว เห็นว่าไม่ตรงก็จะมาต่อว่าผมก่อน ทำให้ผมเสียห า ยได้ แต่คำว่าเนื้อคู่แท้ ก็คือคู่ชีวิตที่คุณจะต้องแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันอย่างถูกต้องต ามดวงชะต าของคุณ ต้องเป็นผู้ชายรูปร่างสูงหรือว่าสันทัด

จะตรงกับลักษณะเนื้อคู่แท้ ที่ยอมเดินต ามเส้นทางชีวิตของคุณได้ มักเป็นคนที่พบกัน โดยเพื่อนหรือว่าโอกาสสำคัญในการทำงาน บางคนรักเมื่อตอนเรียนแล้ว แยกทางกันไป แล้วกลับมาพบกันอีกจึงตัดสินใจแต่งงาน สำหรับผู้หญิงเกิดวันอังคารก็มีมากนะครับ

ชอบผู้ชายสะอาด และเป็นคน มีรสนิยมพอสมควร เป็นคนที่ดูดี ไม่ว่าการเจรจาการพูด หรือว่าการแต่งกายก็ต าม หากเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก หากเป็นคนรุ่นเดียวกัน มักจะแตกแยกหย่าร้างกันเพราะว่าอารมณ์แห่งทิฐิในที่สุด

คุณจะเป็นคนที่ชอบผู้ชายที่สามารถนำคุณได้ เพราะโดยนิสัยแล้วคุณเป็นคนชอบอวดเก่ง และไม่ยอมใคร ใครสยบคุณได้ คุณจะนับถือว่าคนนั้นเป็นฮีโร่ และคนที่คุณยอมรับเป็นคนรักแบบเนื้อคู่

สาววันพุธ

ก็ฉันนี่ไง คล่องแคล่วว่องไว ฉลาดแกมโกง นักคิดและขาลุย ใครๆ ก็ชอบที่เธอไม่เรื่องมาก ไม่โ ก ร ธใครง่ายๆ แถมไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น เพื่อนๆ อยู่ใกล้เลยรู้สึกสบายใจ ใครอยู่ใกล้เธอก็จะสนุกไปกับเธอด้วย เพราะเธอหาเรื่องเล่นได้ตลอ ด เพื่อนฝูงก็เยอะแยะ แถมยังชอบนักเรื่องวางโปรแกรมเที่ยวที่นั้นที่นี่

เธอชอบทำอะไรทะเล่อทะล่า ชอบทำอะไรง่ายๆ ก็เลยคิดเร็ว ทำเร็ว งานการก็เลยผิดบ้างถูกบ้าง เธอจะทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ชอบจับปลาหล า ยมือ ทั้งเรื่องการเรียน การงาน และความรัก จะมาทำตัวลังเล ไม่รู้จะอะไรก่อนหลังดี เดี๋ยวจะล้มไม่เป็นท่าไปหมดทุกเรื่อง ความรักของสาววันพุ ธ ก็สดใสเหมือนกับที่เธอเป็นอยู่นี่ละ เธอเป็นคนง่ายๆ ก็จริงอยู่

แต่ไหงเรื่องมากเรื่องความรักซะได้ ก็เธอเล่นชอบคนร ว ย คนหล่อ คนเก่ง เธอมีโอกาสสูง ที่จะประสบความสำเร็จ ในเรื่องความรักก็จริง เพราะเธอนิสัยดี น่ารักมีคนอย ากทำความรู้จักเธอตั้งเยอะตั้งแยะ แต่เธอก็ต้องไม่รักเผื่อเลือ กนะ เธอต้องนึกถึงใจคนอื่นด้วย ว่าไม่มีใครหรอ กที่รู้สึกดี เมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นตัวเลือ กของคนอื่น

ความรักเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจดีๆ ไม่ใช่ว่า เธอจะรักเขาตรงที่เขา Perfect อย่างเดียว แล้วความสุขมันจะวิ่งมาหาเธอนะจ๊ะ มีเรื่องหนึ่งที่จำเป็นต้องเตือนเธอก็

คือ นิสัย ฉลาดแกมโกงของเธอนี่ล่ะ รู้จักปรับตัวได้ดี ใช้ความฉลาดในการเอาตัวรอ ดในหล า ยๆ เรื่อง แต่การใช้ความฉลาดแกมโกง เรื่องของความรักอาจทำให้เธอมีปัญหาได้นะ เขาคนนั้นอาจรู้สึกขึ้น มาได้ว่าเหมือนถูกหลอ ก เพราะฉะนั้น กับเรื่องความรัก ซื่อสัตย์ และตรงไปตรงมานี่ละดีที่สุดจ้า

ลักษณะเนื้อคู่

ดาวอาทิตย์เป็นดาวแห่งการครองเรือน สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันพุธ ดวงชะต าการแต่งงาน หรือพบเนื้อคู่ชีวิตคุณ มักจะมาจากการเกื้อ กูล หรือ การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คุณจะใช้ชีวิตคู่ได้อย่างมีความสุข หรือว่าอ ดทนฝ่าฟันไปสู่ผลสำเร็จได้ การแต่งงานในช่วงอายุที่เหมาะสม

ก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกันสำหรับคุณนะครับ ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ อายุ ที่เหมาะในการแต่งงานก็คือ 21 – 24 ปี ช่วงนี้ดวงดาวแห่งชีวิตคู่ ต ามเส้นทางแห่งความฝัน ดังเจ้าหญิงน้อยของคุณมาแรงมาก หากอ ดทนและสร้างฐานะร่วมกัน ก็จะทำให้ชีวิตครอบครัวในอนาคตของคุณ

เป็นปึกแผ่นได้ ช่วงอายุ 26 -32 ปี ก็เป็นช่วงที่เหมาะในชีวิตคู่ ม ช่วงหนึ่งของผู้หญิงวันพุธเช่นกันครับ แต่หากคุณแต่งงานก่อนช่วงอายุที่กำหนด ดวงชะต าของคุณจะต้องมีการหย่าร้าง หรือว่าพบคู่ก ร ร มที่ทุกข์ทรมานใจ หรือแม้แต่คุณ แต่งงานในปีที่ไม่มงคล หากคุณประสบปัญหาความทุกข์บ้าง

ก็อย่าไปโทษใครนะครับ มันเป็นไปต ามดวงชะต า ขอให้อ ดทนครับ ผู้หญิงวันพุธ บางคนก็ไม่แต่งงาน เพราะว่ามีความมั่นใจในชีวิตที่อยู่คนเดียวว่าเป็นสุข จึงตัดสินใจไม่ยอมมีชีวิตคู่ ต ามดวงชะต าทำนายไว้ว่า ผู้หญิงที่ไม่แต่งงาน ก็เอาตัวรอ ดได้ในชีวิต สำหรับอนาคตครับ เพราะดาวพุธของดวงคุณเป็นดาวแห่งบารมี และมีคนอุปถัมภ์ดี

สาววันพฤหัสบดี

ก็ฉันนี่ไง ชอบเรื่องธรรมะ ใจดี ใจบุญ ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบบริจาคทาน อารมณ์เย็น ความอ ดทนสูง ไม่ค่อยถือสาหาความใคร เอื้อเฟื้อคนอื่นเสมอ ซื่อสัตย์ มารย าทดี ทำไมเธอเป็นคนดีแบบนี้นะ แต่เรื่องเดียวที่เธอที่เธอต้องปรับปรุงก็คือ ความงกเกินกว่าเหตุ การประหยัด เป็นเรื่องดีนะจ๊ะ แต่เอาเงิน มาเก็บไว้ ไม่ยอมใช้เลยก็ลำบากนะ

อะไรที่ซื้อแล้วใช้ได้ดีและจำเป็น ก็ไปซื้อเถอะ เธอเป็นที่รักใคร่ของทั้งเพื่อน และครอบครัวเธอมีเพื่อนสนิทหล า ยคนและ ก็เป็นเพื่อนที่พึ่งพาได้ เรียกว่าต ายแทนกันได้เลยล่ะ เธอมักให้ความสำคัญกับงานและเพื่อน มากกว่าเรื่องความรักและเรื่องครอบครัว เธอภูมิใจกับการ ได้รับผิดชอบการเรียนและเรื่องงาน ชอบอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ

ไม่ชอบไปไหน มาไหนคนเดียว เรียกว่ากลัวเหงาไงละ อีกเรื่องที่สำคัญคือ เธอชอบทำตัวเฉื่อยชา ทำอะไรชักช้า คิดอะไรไม่ค่อยทันคนอื่นๆ ต้องพย าย าม Speed ตัวเองหน่อยนะ จะได้ทันคนอื่นๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงโดนหลอ กอยู่เรื่อย หรือเพราะว่าไว้ใจคนอื่น มากเกินไป วิธีที่จะไม่ถูกหลอ กบ่อยก็คือ เธอควรอยู่ใกล้เพื่อน เพราะเพื่อนนี่ล่ะจะคอยช่วยเหลือ

และเตือนสติไม่ให้เธอถูกหลอ ก ช่างน่าสงสารจริงๆ เธอมักจะถูกคนอื่นข่มเหงรังแกละก็ไม่มีทางสู้ด้วย จะด่าใครก็ไม่เป็น ได้แต่เก็บเรื่องที่ถูกรังแกมานั่งเศร้า เธอไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าตัดสินใจ สาววันพฤหัสบดีเป็นผู้หญิงแบบไทยแท้ๆ คือ ชอบที่จะให้แฟนเป็นผู้นำ และเธอก็เป็นผู้ต ามที่ยอ ดเยี่ยมเลยละ

ความรักที่เธอต้องการ เป็นความรักแบบเนี้ยบๆ เรียบง่าย และชอบผู้ชายที่เก่งและดีกว่าเธอ ต้องดูดีๆ ว่าเขาคนนั้นเป็นคนที่เธอสแกนดูแล้วว่าดีจริงๆ เพราะไม่งั้นเธออาจจะถูกหลอ กได้นะ

ลักษณะเนื้อคู่

ชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสันทัด จนกระทั่งสูงใหญ่ มีคิ้วเข้มเป็นคนใบหน้าคม คุณจะนิยมเป็นพิเศษ หากเป็นคนสุภาพและมีความโรแมนติกหน่อย จะเข้าข่ายเร็วขึ้น คุณเป็นคนชอบคนว่องไว ขยันและมีความคิดความสามารถ ช่วยแก้ปัญหาได้ หากเป็นคนสำออย

หรือว่าสำอางเกินไป ไม่ใช่สเป็คที่คุณนิยมแน่นอน คู่ชีวิตของคุณมีโอกาสพบ กับคนวัยเดียวกัน แต่หากเขาเป็นคนวัยเดียว อารมณ์เดียว และวุฒิภาวะใกล้กับคุณมาก ก็ไม่ใช่ลักษณะเนื้อคู่ของคุณ เน้นว่าลักษณะเนื้อคู่ของคุณ ต้องมีความคิดเป็นผู้นำ สยบคุณได้ และสามารถทำให้คุณยอมรับในเหตุผลของเราได้ ไม่ใช่เป็นผู้ต าม

นั้นแหละคุณจะสนใจเป็นพิเศษ โดยส่วน มากคุณมักจะพบกับผู้ชายอายุมากกว่าหรืออายุน้อยกว่าพอสมควร ความเป็นสุภาพบุรุษเป็นดวงเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี แม้เป็นผู้ชายมาดแมน แต่มีนิสัยอ่อนโยน มีความโรแมนติคบ้าง และเป็นคนขยันต่อสู้ จะจนหรือร ว ยไม่สำคัญสำหรับคุณ เพราะคุณคิดว่าทุกอย่างสามารถสร้างร่วมกันได้เสมอ ลักษณะที่กล่าวมานี้จะเป็นลักษณะคู่แท้ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

สาววันศุกร์

ก็ฉันนี่ไง สาวสวยดูดี รักการแต่งตัว เธอมีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันชอบเสื้อผ้าและเครื่องประดับของสวยๆ งามๆ ชอบภาพเขียนงานศิลปะ เป็นคนชอบเรียนรู้ และมีความสามารถรอบตัวไปหมด ทำงานไม่มีพลาด เพราะเธอละเอียดรอบคอบ แต่ไม่ค่อยไว้ใจใคร เวลาใครทำอะไรผิดพลาด เธอจะจำได้หมด ไม่ยอมลืมซะด้วย

หนุ่มคนไหน มาจีบแล้วทำอะไรให้ไม่พอใจ เธอจะใส่คะแนนติดลบหมายหัวใจ เธอมีเสน่ห์อีกเรื่องคือ ปากหวาน พูดจาไพเราะ ชอบชมคนอื่น ใครฟังเธอพูดเป็นต้องหลงทุกราย สาววันศุกร์สวยได้เพราะใจบุญชอบไปวัด ไม่ถือตัวไม่หยิ่ง ไม่ชอบดูถูกคน หนุ่มคนไหนชอบเธอก็อย่าดูถูกคนอื่นให้เห็นล่ะ

เธอเห็นแล้วรับไม่ได้ บทเธอไม่ยอม จะเอาอะไรก็ต้องเอาให้ได้ ไม่ลดละอะไรทั้งสิ้น เธอไปไหนไม่มีลำบาก มีแต่คนอย ากช่วยเหลือรักใคร่ ความจริงแล้ว ก็มีคนหมั่นไส้เธออยู่เหมือนกันนะ แต่พวนนั้นทำอะไรเธอได้ซะที่ไหน มีคนคอยปกป้องเธออยู่เยอะแยะไปหมด ทั้งเพื่อน ทั้งแฟน ทั้งพ่อแม่พี่น้อง จะมีที่น่าเป็นห่วงอยู่เรื่องเดียวก็คือ พอใครพูดดีๆ

ด้วยหน่อยก็เชื่อเขาหมด เขาชวนไปเสียคนเธอก็ไม่รู้ เชื่อเขาอีก เพราะฉะนั้นพย าย ามเลือ กคบแต่เพื่อนดีๆ จะทำอะไร ต้องคิดให้รอบคอบก่อนเสมอนะจ๊ะ

เรื่องความรักของสาววันนี้ เธอต้องป ว ดหัววุ่นวายกับการสับรางรถไฟอยู่ตลอ ด อย่ามัวสนใจเรื่องพวกนี้อยู่เลยมันไม่สำคัญกับชีวิตเธอนักหรอ ก เธอมีเสน่ห์จะคบใครตอนไหน เดี๋ยวก็มีมาให้เลือ กตลอ ดล่ะ สาววันนี้เรียกว่า

สวยเลือ กได้ แต่การเรียนและเรื่องเพื่อนๆ สำคัญกว่านะ เธอควรรั ก ษ าระดับการเรียน และรั ก ษ าความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนและครอบครัวไว้ดีกว่า เรื่องความรักของเธอน่ะมันจะวุ่น เพราะเธอไม่ยอมเลือ กใครซะที อย่าเป็นคนจับปลาสองมือ รักพี่เสียดายน้อง คนนั้นก็ชอบคนนี้ก็จะคบ เลือ กนักมักได้แร่นะจ๊ะคนสวย

ลักษณะเนื้อคู่

หากคุณจะเลือ กใครซักคนเป็นเนื้อคู่ จะต้องดูว่าเขาเป็นคนที่ไม่พูดมาก หรือว่าเป็นคน มีความเป็นสุภาพบุรุษ และผู้นำทางความคิดได้ ใจเย็นกว่าคุณเพราะว่าคุณวู่วามง่าย ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนรูปร่างสูงหรือว่าสันทัด ไม่เตี้ย เพราะคุณไม่ชอบคนที่เตี้ยกว่าคุณ ผิวค่อนข้างสองสี หรือว่าโทนดำแดง หากขาวก็ไม่ซีดเกินไป

สังเกตว่าเป็นคน มีคิ้วดก จะเสริมกับชีวิตคู่ในการสร้างฐานะด้วยกันได้ดีทีเดียว ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ จึงต้องเลือ กผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ แต่มีอารมณ์สนุกสนานร่าเริงด้วย ขรึมเกินไปคุณจะไม่ชอบมากนัก ยิ่งผู้ชายที่เรียนเก่ง มีความสามารถดี คุณจะแอบให้คะแนนในหัวใจเป็นพิเศษ

สาววันเสาร์

ก็ฉันนี่ไง ถ้าไม่สนิทกับใครอาจดูเหมือนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่อย่าให้เผลอนะ เธอปากจัดเอาการเลย ถึงได้มีทั้งคนที่รักและเ ก ลี ย ด มีเพื่อนแอบ

หมั่นไส้ ก็เธอ ดันเป็นคนอวดดื้อถือ ดีใครๆ เลยรำคาญ เธอรักศักดิ์ศรีมากๆ เพราะเธอมั่นใจในความฉลาดหัวดีของตัวเอง แถมยังเอาตัวรอ ดเก่งอีกต่างหากนะ เธอเป็นคนใจเด็ด ใจถึง

และกล้าตัดสินใจ กล้าได้กล้าเสีย คนรอบข้างต้องเกรงใจเธอ เพราะเธอ ดูมีอำนาจแต่ที่จริงเธอเป็นคนใจดีไม่ซีเรียส และไม่ค่อยโ ก ร ธใครง่ายๆ แค่เธอลด

อาการเอาแต่ใจตัวเองได้นิดเดียว เธอจะเป็นสาวน้อยที่น่ารักมากคนหนึ่งเลย เรื่องความรักของสาววันเสาร์ เธอเป็นคนจริงจังมั่นคง รักแล้วรักเลย แม้ว่าความรักที่จบไปแล้ว เธอก็ยังไม่เลิกรัก ไม่เลิกเ จ็ บ ไม่เลิกเสียใจ ก็มันเป็นเรื่องย ากที่เธอจะเปลี่ยนใจ ก็กว่าเธอจะคิดรักใครได้ซักคน

เธอแทบจะพลิกแผ่นดินหา เลือ กแล้วเลือ กอีก พอจะเสียไปเธอก็เลยเกิดอาการทำใจลำบาก ร้องไห้อยู่เป็นเดือนน่ะสิ ไม่เป็นไรนะ เธอต้องพย าย ามทำใจ จำไว้เลยว่าสาววันเสาร์อย่างเธอ เอาความมั่นใจกลับคืน มาให้ได้ในย ามอ กหักนะจ๊ะ อีกเรื่องคือถ้าเธอจะชอบผู้ชายซักคนล่ะก็ เธอจะเลือ กหนุ่มที่ต ามใจเธอทุกเรื่อง

ไม่แค่นั่นนะ เขายังต้องรับภาระหนักทุกเรื่อง ทั้งต ามใจ ซื้อข้าวของเพื่อแสดงความรัก ง้อเวลาเธอหัวเสีย ช่วยเหลือย ามเธอลำบาก และต ามแก้ไขทุกปัญหาที่เธอมี เธอจึงจะอนุญาตเปิดไฟเขียวให้เขาคบกับเธอ และที่ต้องการที่สุดก็คือ เขาคนนั้นจะต้องรักครอบครัวของเธอ ขอให้หาคนคนนั้นเจอเร็วๆ นะจ๊ะ

ลักษณะเนื้อคู่

อันลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์นั้น เป็นลักษณะทางกายภาพ รวมกระทั่งการผสานดวงชะต าเพื่อเพ่งดูลักษณะบุคลิกที่คุณประทับใจ ในการคบหากับเพื่อนต่างเพศเบื้องต้น ผู้หญิงวันเสาร์มักชอบผู้ชายผิวค่อนข้างขาวหรือสองสี หากเป็นคนดำก็ต้องเน้นเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ มิฉะนั้นเอาชนะหัวใจเธอไม่ได้แน่นอน

ด้วยพื้นฐานดวงชะต าของผู้หญิงวันเสาร์เป็นคนแข็ง จึงมักจะหลงปลื้มชอบผู้ชายโรแมนติคเพื่อเข้ามาชดเชยส่วนข า ดในบุคลิกตนเอง ผู้ชายมาดดี สุขุมจะกินข า ด ยิ่งเป็นคนในเย็น จะถูกสเป็คมากขึ้น ผู้หญิงวันเสาร์ ชอบผู้ชายที่รูปร่างสูงกว่าตนเอง หรือว่ากำยำหน่อย ประเภทบอบบางเหมือนติดย า เห็นจะไม่เข้าสเป็คเอาเสียเลยเช่นกัน ชายใดปากเรียว คิ้วเข้ม

และเป็นคนใจเย็นสุขุม จะมีโอกาสครองหัวใจเธอได้มากกว่าคนอื่นๆ มักจะแต่งงานหรือว่าเลือ กผู้ชายเป็นคู่ครองที่อายุต่างกัน มากๆ จะดีแก่ตัวคุณเองมากเป็นพิเศษ หากอายุน้อยกว่าเกินไปหรือว่าใกล้เคียงกัน มากไป ปรับความเข้าใจในการใช้ชีวิตคู่กันย าก และหล า ยคู่ทีเดียว ที่ต้องพบกับคู่วิบากก ร ร ม ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างทุกข์ทรมาน

สาววันอาทิตย์

เป็นคนใจร้อน บ้าเลือ ด สาวซ่าส์ขาลุย ติดดิน แต่ในใจเป็นคนทะเยอทะย าน และขี้โมโหอีกด้วย แถมยังแอบดื้อเงียบ ไม่ชอบให้ใครมามาขวาง ถึงใครกล้า

ขวางเธอ เธอก็กล้าท้าชน เธอเป็นสาวแรงและรักอิสระ ใครบังคับไม่ได้ ถ้ามีเรื่องอะไรที่เธอไม่เชื่อเข้าหูเธอละก็ มักสวนคนแบบเ จ็ บกลับไปก็มี แต่ที่เธอแรงแบบนี้แต่ก็มีดีนะ เธอไม่ดูถูกคนอื่น จริงใจ และรั ก ษ าสัญญา เธอพูดจา

ตรงไปตรงมา มีเหตุมีผล ซื่อสัตย์ คนแรงๆ แบบเธอมีสองด้าน คือทั้งดีและร้ า ย เธอใจดี โอบอ้อมอารี และฉลาด แต่เพราะเธอจริงใจ เธอก็เลยคิดไปว่าคงไม่มี

ใครหลอ กเธอ เลยต้องโดนหลอ กให้เสียเงินอยู่เสมอ ก็เป็นคนเชื่อคนง่ายนี่นา เธอเป็นคนกล้าจ่าย คิดว่าเงินทองเป็นของนอ กกายไม่ต าย

ก็หาใหม่ได้ เธอยินดีจ่ายเงินเพื่อความสุขส่วนตัว เรื่องความรักเธอน่ะ จอมเจ้าชู้ ถ้าไม่รักใครจริง ก็เลือ กคนนั้นที คนนี้ทีไปเรื่อย แต่รักใครขึ้น มาแล้ว สาววันอาทิตย์ไม่ค่อยจะพลาด สู้จนชนะใจเขาจนได้ล่ะนะ และสาววันนี้มีเรืองน่านับถือเรื่องหนึ่ง ก็คือเธอ กล้าหาญเรื่องความรัก และถ้ารักแล้วก็ไม่กลัวคำว่าเสียใจ ยิ่งร้องไห้ให้ใครเห็นยิ่งไม่มี

สำหรับสาววันอาทิตย์ สิ่งที่ต้องระวังมากๆ คือเรื่องการใช้เงิน จะใช้จ่ายอะไรต้องคิดดีๆ ไม่งั้นจะขัดสนได้ในอนาคต อาจต้องไปหยิบยืมคนอื่น เธอควรวางแผนการเงินให้ดีๆ จะได้สบายภายหลังนะ

ลักษณะเนื้อคู่

ผู้หญิงวันนี้จะเจอคนที่เป็นเนื้อคู่ หรือเข้าร่วมสู่หัวใจของตนเองได้ ก็โดยการอยู่ร่วมกัน หรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่ ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบ สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่ง

ที่คนรักคุณชอบกระทำ ดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาจ เชื่อมั่นได้ และสามารถนำคุณได้ ต้องเมียงมองหาคนที่รับราชการ หรือทำงานประจำ และงานด้านก่อสร้างหรือต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจน ต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง คนรักจะเป็นคนที่มีวิชาความรู้ ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง

ที่มา  stand-smiling