ปลาบอกตัวตนของคุณ เลือกปลาที่ชอบมา 1 ตัว

ปลาบอ กตัวตนของคุณ เลือ กปลาที่ชอบมา 1 ตัว

คนเราเกิดมาต่างพ่อต่างแม่ ต่างสิ่งแวดล้อมรอบตัว และแน่นอนว่านิสัยของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว วันนี้เราจึงมีเกมจิ ต วิ ท ย ามาให้คุณได้ลองเล่น เป็นเกมทำนายนิสัยและตัวตนของคุณจากภาพปลาที่คุณชอบมากที่สุด เพียง 1 ตัว เท่านี้ก็สามารถที่จะทำนายนิสัยและตัวตนของคุณได้ จะมีความแม่นแค่ไหน ไปอ่ า นพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เลือ กปลาตัวที่ 1

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฟอร์เฟ็กต์ในระดับหนึ่งเลยล่ะ ฉ ล า ด ห ลั ก แ ห ล ม ไอเดียดีเป็นที่หนึ่ง เป็นคนที่โดดเด่นอยู่เสมอด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยไม่เหมือนใคร มีเป้าหมายที่ชัดเจน

และเต็มที่กับทุกอย่ าง พ ลั ง ล้ น เ ห ลื อ พร้อมที่จะทำทุกอย่ างให้สำเร็จเป็นนักสร้างสรรค์ตัวยง ใครๆ ก็ชื่นชม ทำให้เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง

เลือ กปลาตัวที่ 2

คุณเป็นคนที่มีความรับผิ ดชอบสูงมาก ทำทุกอย่ างเต็มที่ ค่อนข้าง สั น โ ด ษ และรักอิสระ แต่ถ้าคุณให้ใจใครแล้วก็พร้อมที่จะทุ่มให้ไม่อั้นไม่ว่าจะ เ พื่ อ น ฝู ง หรือ ค น รั ก คุณก็เต็มที่ด้วยเสมอ มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ กล้าเสี่ยง

เลือ กปลาตัวที่ 3

คุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะย าน มี คุ ณ ธ ร ร ม รักความถูกต้อง ค่อนข้างเจ้าระเบียบ และมักจะที่จะชอบหาความรู้ใหม่ๆเพื่อพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

เป็นคนที่ใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และไม่ชอบ ยุ่ ง กั บ เ รื่ อ ง ค น อื่ น แต่เมื่อต้องช่วยเหลือใคร คุณก็พร้อมที่จะทำเต็มที่ด้วยความมีน้ำใจ

เลือ กปลาตัวที่ 4

คุณเป็นคนชอบคิด ชอบวางแผน รอบรู้ในเรื่องต่างๆ มีความ ส ร้ า ง ส ร ร ค์ ที่โดดเด่น สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่ างช าญ ฉ ล า ด แต่ก็ไม่ค่อยที่จะสุงสิงกับใครมากนัก ชอบที่จะใช้ความคิดเพียงคนเดียวซะมากกว่า บอ กไว้เลยว่า

ถ้ามีใครสักคนที่จะพย าย ามเปลี่ยนความคิดของคุณ หรือโน้มน้าวด้วยวิธีใดก็ต ามแต่ถือว่าย ากมาก เพราะคุณเป็นคนมีความ เ ชื่ อ มั่ น ใ น ค ว า ม คิ ด ของตัวเองมากๆ เลยล่ะ

เป็นอย่ างไรกันบ้างคะ ตรงต ามนิสัยของคุณหรือเปล่า ? อ่ า นแล้วก็อย่ าคิดมากเกินไปนะคะ ภาพเหล่านี้เป็นเพียงจิตวิทย าอย่ างหนึ่งเท่านั้น อาจจะตรงหรือไม่ตรงเลยก็ได้

เพราะอย่ างที่บอ กว่า ลักษณะนิสัยของคนเรานั้นมีปัจจัยหล า ยอย่ างเป็นส่วนประกอบ อย่ าลืมใช้วิจารณญาณในการอ่ า นด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ โคตรดีจ้า