ความเจ้าชู้ของผู้หญิงทั้ง 7 วัน วันไหนเจ้าชู้สุด

ความเจ้าชู้ของผู้หญิงทั้ง 7 วัน วันไหนเจ้าชู้สุด

เมื่อถามถึงความเจ้าชู้ วันนี้เรามีระดับความเช้าชู้ของสาวๆ ทั้ง 7 วัน มาฝากค่ะ ไปดูกันว่าผู้หญิงวันไหนเจ้าชู้ที่สุด

การจะรักใครนั้นหากเราเลือ กที่จะรักเขาไปแล้ว เราก็ควรจะรักแค่คนเดียว ไม่นอ กใจ คนที่มีนิสัยเจ้าชู้หล า ยใจ คนพวกนี้ในชีวิตของพวกเขา

มักจะไม่มีวันที่จะได้เจอรักแท้เข้ามาในชีวิต อย่ าลืมนะว่าคนเรานั้นมักที่จะชอบดึงดูดคนประเภทเดียวกัน คนที่มีนิสัยเจ้าชู้หล า ยใจ ไม่มีวันที่จะรักกับคนที่ซื่อสัตย์ และจริงใจต่อคนรักได้หรอ กนะ เพราะฉะนั้นมันจึงไม่แปลกเลย ที่ชีวิตของคนพวกนี้ มักจะไม่มีโอ กาสได้เจอรักแท้ในชีวิตของพวกเขา

จะเจอก็แต่ความรักที่ฉาบฉวย ความรักแค่ชั่ วคราวเท่านั้น และสุดท้ายแล้วคนพวกนี้ก็จะไม่เหลือใครเลยในชีวิต คนที่รักและหวังดีกับเขา สุดท้ายก็จะจากเขาไป

กว่าจะคิดอะไรขึ้น มาได้ทุกอย่ างมันก็สายเกินแก้ไขแล้ว จะเรียกมันว่าเ ว ร ก ร ร มก็ได้นะเรื่องแบบนี้ แต่เท่าที่เห็น มา ไม่เคยเจอคนเจ้าชู้หล า ยใจคนไหน ที่จะเจอรักแท้ในชีวิตไปจนแก่เฒ่าได้เลยสักคน

ในเรื่องความเจ้าชู้ ผู้ก็ไม่แพ้ผู้ช ายหรอ กนะ แต่อยู่ที่ว่าจะทำหรือเปล่า วันนี้ เราเลยอย ากมา เตือนผู้ช ายทั้งหล า ย ให้รู้ตัวก่อนที่จะคบใคร ให้ดูก่อนว่าเขาเจ้าชู้ หรือเปล่า และเกิดวันไหนเจ้าชู้ที่สุด ผู้หญิงเจ้าชู้มักเป็นคนขี้เหงา หนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงเจ้าชู้

เป็นเพราะว่าพวกเธอนั้น เป็นคนขี้เหงาทำให้บางครั้ง พวกเธอต้องทำตัว เจ้าชู้เพื่อช่วย ให้ความเหงา ที่มีอยู่นั้นห า ยไป อย่ าล้อเล่นความรัก กับพวกเธอ ถึงแม้ว่า ผู้หญิงเจ้าชู้ จะดูเป็นคนไม่จริงจัง กับความสัมพันธ์ สักเท่าไหร่

แต่เมื่อใด ก็ต ามที่คุณต้องการ ที่จะเข้ามาล้อเล่น กับความรัก ของเธอขอบอ กเลย ว่าคุณคิดผิดถนัดค่ะ เพราะพวกเธอมักจะจริงจัง กับเรื่องพวกนี้ มากๆ ผู้หญิงเจ้าชู้ต่างจากผู้ช ายเจ้าชู้ผู้ช ายเจ้าชู้นั้น

มักจะคบผู้หญิงหล า ยๆคนไว้ เผื่อเลือ กหรือไว้สนองความต้องกา รของตัวเองเสียมากกว่า แต่ที่ผู้หญิงเจ้าชู้นั้น เพราะพวกเธอ กำลังหา คนที่จริงใจ และคิดว่าเข้ากับ พวกเธอได้ มากที่สุดแล้วเลือ กคนๆนั้นเป็นคู่ชีวิต

พวกเธอไม่ชอบความผิดหวัง ผู้หญิงเจ้าชู้ส่วนใหญ่นั้น มักจะเ ก ลี ย ดความผิดหวัง พวกเธอเลยพย าย าม หาตัวเลือ กไว้เยอะ ๆ เพื่อไว้ใช้ทดแทน เวลาที่พวกเธอ ผิดหวังจากใครสักคน ผู้หญิงเจ้าชู้นั้น ดูไม่ย ากการสังเกตว่า ผู้หญิงคนนี้ ดูเจ้าชู้หรือไม่นั่น สามารถที่จะดูได้ง่าย มาก ๆ

แตกต่างจากผู้ช ายเจ้าชู้ ที่มักจะดูออ กได้ ย ากเพราะพวกผู้ช าย มักจะพย าย ามปกปิด ความเจ้าชู้ไม่ให้ใครได้เห็น ผู้หญิงเจ้าชู้มักเลิกนิสัยเจ้าชู้ง่ายกว่า ผู้ช ายถึงแม้ว่าพวกเธอ จะเจ้าชู้ แต่ถ้าเธอเจอคนที่ใช่

เธอก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ทันทีเพื่อคนที่ใช่สำหรับเธอ ผู้หญิงเจ้าชู้มักจะดูเฟรนด์ลี่ บางทีการที่เธออัธย าศัยดี สามารถเข้ากับคนอื่น ได้ง่ายก็อาจจะทำให้เธอ กล า ยเป็นคนเจ้าชู้ไปง่าย ๆ

ในสายต าของคนอื่นทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว เธออาจจะแค่นิสัย เฟรนด์ลี่ก็เป็นได้ เคยรู้กันไหมว่า ผู้หญิงเองก็มีความเจ้าชู้ ไม่ต่างจากผู้ช ายเผลอ ๆ ดีกรีความเจ้าชู้ ของแต่ละนางนั้น

อาจจะดูมากกว่าผู้ช าย ด้วยซ้ำไปผู้หญิงเรานั้น มีความเจ้าชู้มากหรือน้อย แตกต่างกันออ กไปแล้ว จะดูอย่ างไรว่าคนไหนมีลักษณะเจ้าชู้ มากหรือน้อยนั้น วันนี้เราจะมาลอง วัดความเจ้าชู้ ด้วยวันเกิดของพวก ผู้หญิงทั้งหล า ยกัน เลยค่ะ

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนรักสนุกวันนี้ เป็นวันที่มีจุดเด่นแห่งความเจ้าชู้เป็นอย่ างมาก แต่ค่อนข้างที่จะรักเด็กด้วยซ้ำไปคนที่เกิดวันอาทิตย์ มักชอบผู้ช ายที่มีเสน่ห์ดูน่าเข้าหาเมื่อไหร่ ที่เธอเจอคนที่เธอชอบแล้วเราก็เธอจะต้องได้ผู้ช ายคนนั้น มาเธอจะไม่ยอมอย่ างง่ายดาย

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

เป็นผู้หญิงที่เจ้าชู้ไม่สู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนเจ้าชู้เงียบชอบโปรยเสน่ห์ มาในลุคของผู้หญิงเก่ง มีอัธย าศัยดีเมื่อไหร่ที่คนวันจันทร์มีแฟนแล้วเขาจะเป็นคนที่จริงจังจริงใจชอบน้อยใจและค่อนข้างเงียบ

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

เป็นเป้าหมายของคนตรงข้ามเป็นอย่ างมากหญิงที่เกิดวันอังคารจะมีความเจ้าชู้ แค่ภายนอ กเพราะว่าเมื่อไหร่ที่ชอบใครจะรู้สึกออ กหน้าออ กต าเป็นพิเศษแต่จริงๆแล้วเธอแค่เล่น

แต่เมื่อไหร่แล้วได้เจอคนที่ชอบจริงๆเธอจะดูเงียบขรึมแต่ถ้าได้เป็นแฟนแล้วล่ะ ก็เธอจะเป็นทำทุกอย่ างให้ผู้ช ายเป็นคนน่าอิจฉาไปเลยทีเดียว

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

จะมีความรักที่ลึกล้ำ ดังนั้นจึงเป็นคนที่เจ้าชู้ น้อยแต่ในทางตรงข้ามกัน ก็เป็นคนที่ช่างเลือ กมาก เพราะมีความถี่ถ้วน ถ้าจะเอาใครเป็นแฟนแล้ว เราก็ต้องมีความมั่นใจมาก ๆ เสน่ห์ของผู้หญิง ที่เกิดวันพุธ ทุกคำพูด และน้ำเสียงจะได้คุยกับคนที่เกิด วันนี้แล้วก็จะตกหลุมรักเธอได้

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

หากช ายใดได้สาวสวย ที่เกิดวันพฤหัสบดีเ ป็นแฟนถือว่าน่าภาคภูมิใจมากเพราะว่า เธออาจจะดูเข้ากับคนง่ายแต่เธอค่อนข้างใจแข็งมากเลยทีเดียว แล้วเธอยังเป็นคนไม่เจ้าชู้เลย มีนิสัยรักใครรักจริงเ ก ลี ย ดใคร เ ก ลี ย ดมากชอบผู้ช ายจริงจัง เข้มขรึมไม่ชอบผู้ช ายเล่น ไปวันๆ

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

เป็นผู้หญิงที่สวย และน่ารัก ความสวยงามอยู่เสมอ เธอชอบช ายหนุ่ม ที่ดูแลตัวเองผู้หญิง ที่มีความเจ้าชู้นิดหน่อยพองาม แต่ถ้าเมื่อไหร่ ที่ตัวเองมีแฟนแล้ว เธอจะดูแลแฟน เธอเป็นอย่ างดี

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

ลักษณะนิสัยจุดเด่นเลย เธอเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ถ้าต้องเลิกลากันไม่ใช่เธอเป็นฝ่ายเจ้าชู้ อย่ างแน่นอน เป็นคนมีลักษณะนิสัย ไม่ชอบอวดชอบคนที่ใช้เงิน เป็นและมีความน่าเชื่อ ถือเป็นผู้ใหญ่

ขอขอบคุณ ยืนยิ้ม , bohatto