ต้นไม้บอกว่าใครเป็นที่พึ่งในชีวิตคุณ เลือกคนไม้ที่ชอบมา 1 ต้น

ต้นไม้บอ กว่าใครเป็นที่พึ่งในชีวิตคุณ เลือ กคนไม้ที่ชอบมา 1 ต้น

ในชีวิตเราต้องพึ่งพาหล า ยสิ่งหล า ยอย่าง วันนี้เรามีเกมจิตวิทย าที่สามารถบอ กได้ว่าคุณจะได้พึ่งพาใครในชีวิตวันข้างหน้า ดูได้ง่ายๆเพียงคุณเลือ กต้นไม้ที่ชอบ มา 1 ต้น แล้วไปดูคำตอบด้านล่างเลย

คนที่เลือ กภาพที่ 1

คุณเป็นคนง่ายๆ ในใจของคุณครอบครัวสำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณจะคิดถึงครอบครัวเป็นอันดับแรก แม้ว่าโลกทั้งใบจะทอ ดทิ้งคุณ ก็จะมีครอบครัวที่อยู่ข้างๆ ไม่ยอมไปไหน ดังนั้นคนที่พึ่งพาได้ในชีวิตก็คือครอบครัว คุณต้องทะนุถนอมพวกเขา

ให้เวลากับพวกเขามากๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกเขาก็จะปกป้องคุณจากลมฝนเสมอ ช่วยส่องนำทางให้สว่าง ชี้ทางเดินให้คุณ ช่วยเหลือคุณได้อย่างมาก คุณจึงไม่อย ากเป็นคนธรรมดา คุณเชื่อว่าด้วยความสามารถของตัวเอง

จะสามารถเปลี่ยนชีวิตน่าเบื่อในปัจจุบันได้ คุณมีความฝันอันยิ่งใหญ่ในใจ กล้าที่จะมุ่งไปข้างหน้าเพื่อทำต ามอุดมคติของตน แม้ว่าระหว่างทางจะมีหลุมมีบ่อ แต่เชื่อว่าวันนึงคุณจะประสบความสำเร็จ ความย ากลำบากจะลดลง และไปถึงฝั่งฝันได้ในที่สุด

คนที่เลือ กภาพที่ 2

ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยสีสัน คุณมีความฉลาดทางอารมณ์สูง ดังนั้นคุณจึงมีคอนเนคชั่น มากมาย ที่พึ่งในชีวิตคุณก็คือเพื่อนคุณ คุณเป็นคนร่าเริง มองโลกในแง่ดี ชอบสถานที่ครึกครื้น ดังนั้นคุณจึงมีเพื่อนเยอะ เมื่อคุณเจอปัญหา

คนที่คุณคิดถึงก่อนเลยคือเพื่อนที่ปกติสนุกเฮฮาด้วยกัน พวกเขาก็ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง จะยื่น มือออ กมาช่วยในเวลาที่คุณต้องการเสมอ บางทีคุณอาจจะเคยช่วยพวกเขาไว้เช่นเดียวกัน ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงไม่ลังเลที่จะตอบแทน

นานวันเข้าคุณและเพื่อนจะกล า ยคนสำคัญในชีวิต ไม่ว่าใครลำบาก ก็จะยื่น มือเข้าไปช่วยเสมอ ความสัมพันธ์แบบนี้ยิ่งกว่าคนในครอบครัว ดังนั้นที่พึ่งในชีวิตคุณก็คือเพื่อน เพราะงั้นคุณต้องทะนุถนอมพวกเขาให้ดีๆ

คนที่เลือ กภาพที่ 3

ที่พึ่งในชีวิตของคุณก็คือตัวคุณเอง คุณเป็นคนป้องกันตัวเองมาก ดูเหมือนว่านอ กจากตัวเองแล้ว คุณไม่เคยเชื่อใจใคร ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อน คุณก็ไม่เคยเชื่อใจเต็มร้อย เวลาคุณเจอความย ากลำบาก คุณจะไม่หาความช่วยเหลือจากใคร

คนแรกที่คุณคิดถึงไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นตัวคุณเอง บางทีคุณอาจจะเคยโดนคนอื่นหักหลัง หรือสิ่งแวดล้อมบางอย่างที่ทำให้คุณกล า ยเป็นคุณอย่างทุกวันนี้ แต่จริงๆ แล้วในใจคุณอ่อนแอ คุณแค่เคยชินกับการพึ่งพาตัวเอง ไม่อย ากไปรบกวนคนอื่น

จริงๆ แล้วอาจจะเรียกได้ว่ายังไม่มีคนที่คุณสามารถเชื่อใจและพึ่งพาได้อย่างเต็มที่ปรากฏตัว ดังนั้นเวลาเจอ กับปัญหา คุณก็จะกล้าที่จะแก้ปัญหาด้วยความพย าย ามต ามลำพัง คนในชีวิตที่คุณพึ่งพาได้ก็คือตัวคุณเอง

คนที่เลือ กภาพที่ 4

ที่พึ่งในชีวิตคุณก็คือคนรัก ในชีวิตของคุณคนรักสำคัญมาก ไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากแค่ไหน คนรักของคุณจะเป็นคนแรกที่ทำทุกอย่างเพื่อคุณ และช่วงเวลานี้เองคุณจะค่อยๆ พึ่งพาเขา คุณอย ากให้เวลาที่ตัวเองลำบากที่สุดมีคนรักอยู่ข้างๆ

ช่วยคุณบังลมฝน และแก้ปัญหาให้คุณ แม้ว่าคุณจะเป็นคนแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ต่อหน้าคนรักคุณจะเป็นเหมือนนกน้อย คุณชอบความรู้สึกที่ได้อยู่ข้างๆ คนรัก เพราะมัน มีความสุข ถ้าได้เจอคนนั้นแล้วก็ทะนุถนอมเขาไว้ให้ดี เพราะเขาสามารถทำให้คุณมีความสุขไปทุกวัน

กล า ยเป็นคนที่ใครก็อิจฉา แน่นอนคุณต้องมีบุคลิกที่มีเสน่ห์ ไม่อย่างนั้นอีกฝ่ายจะปกป้องคุณจากลมฝนทำไม ดังนั้นบางครั้งก็ต้องลองคิดในมุมของคนรักบ้าง ความรักของพวกคุณจะได้ยั่งยืนย าวนาน เชื่อว่าคุณทำได้

ที่มา   tainisai