บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์สีสันสวยงาม ขนาด 4 ห้องนอน งบไม่ถึง 2 ล้าน

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน แบบบ้านสองชั้นดีไซน์สวยที่นำมาฝากในวันนี้ เป็นบ้านของคุณระณัณ พร้อมครอบครัว แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นให้สีสวยทันสมัย พื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 135 ตารางเมตร สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หรือชื่นชอบบ้านสีสันโทนนี้ ลองเข้าไปชมภายในตัวบ้านกันก่อนค่ะ

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ให้สีตัวบ้านโดดเด่นสวยงาม หลังคาทรงปั้นหยาโทนสีแดงส้ม ผนังด้านบนใช้สีเทา แต่งด้วยลูกเล่นสีเหลืองส้ม ทั้งผนังและฝ้าเพดานสวยงามสดใส ผนังด้านล่างใช้โทนสีเทาเข้ม ตัดแต่งลายเส้นสีขาวด้วยขอบบัวผนังและผนังแบบเซาะร่อง เสาด้านหน้าติดโคมไฟสีน้ำตาลเข้ากับโทนสีบ้าน

โทนสีเหลืองส้มบนฝ้าเพดานและผนังชั้นบน สีสดสวยงาม ติดไฟเพดานช่วยส่องสว่างด้านบนระเบียงชั้นสอง ฝ้าเพดานด้านบนใช้แบบมีรูช่วยระบายอากาศ

ใช้ประตูหน้าต่างบานกระจก ตัดแต่งด้วยเส้นบัวผนังสีขาวสวยงามทันสมัย ด้านข้างตัวบ้านใช้ผนังสีเทาธีมเดียวกัน โคมไฟผนังที่มุมบ้านและเสาบ้าน ช่วยส่องสว่างและส่องตัวบ้านในเวลากลางคืน

ภาพด้านข้างตัวบ้าน ใช้โทนสีขาว สีเทา และเทาเข้ม ดีไซน์ลูกเล่นสวยงาม ด้านหลังทำหลังคากันแดดกันฝนสำหรับใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ ตัวบ้านปูพื้นซีเมนต์โดยรอบเพื่อช่วยรักษาความสะอาดของตัวบ้าน

อีกข้างของตัวบ้านแต่งผนังด้วยรายละเอียดแบบเดียวกัน คุมโทนสีโทนเดียวกันทั้งหลัง ด้านข้างเจ้าของบ้านต่อเติมทำโรงจอดรถเอง สามารถจอดได้หลายคัน

ปูพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลสีเรียบที่บันไดทางขึ้นและเฉลียงด้านหน้าประตูทางเข้าบ้าน พื้นระเบียงด้านบน ช่วยเป็นหลังคาคลุมกันแดดกันฝนยาวตลอดความกว้างของบันได

เมื่อเปิดเข้ามาภายในตัวบ้าน จะเป็นส่วนของโถงรับแขกที่อยู่ส่วนหน้า เป็นโถงโล่งยาวไปถึงด้านหลังที่ทำเป็นห้องครัวภายในตัวบ้าน ห้องโถงนี้ใช้โทนสีขาว ฝ้าหลุมเพิ่มมิติให้กับบ้าน ติดโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ กระเบื้องสีขาวลายเทา ตัดขอบบัวพื้นสีน้ำตาลโทนเดียวกับวงกบประตู

ก่อเคานท์เตอร์ครัวสีขาว แบบบิวอินท์ตัดกับผนังสองด้าน ใช้แผ่นท็อปสีดำ ทำเคานท์เตอร์ที่มีตู้เก็บของด้านล่างสามารถเก็บของใช้ในครัวไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ผนังด้านบนกรุด้วยกระเบื้องสีขาวช่วยกันเปื้อนและมีหน้าต่างช่วยระบายอากาศ

ด้านข้างส่วนครัว เป็นประตูทางออกไปยังพื้นที่ซักล้างด้านหลัง ใช้กระเบื้องสีน้ำตาลแบบเดียวกับเฉลียงด้านหน้า

ด้านซ้ายมือของประตูทางเข้า เป็นส่วนของบันไดทางขึ้น โดยทางด้านหลังเป็นส่วนของห้องน้ำชั้นล่าง และห้องนอนที่สามารถประยุกต์ใช้เป็นห้องอเนกประสงค์สำหรับใช้สอยอย่างอื่นได้

ภายในห้องนอนชั้นล่าง มีประตูทางเข้าห้องน้ำจากด้านในห้อง เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน

ในห้องใช้โทนสีขาว ฝ้าเพดานแบบฉาบเรียบ ติดตั้งทั้งโคมเพดานและไฟดาวน์ไลท์ช่วยส่องสว่าง ออกแบบให้มีหน้าต่างทั้งสองด้านช่วยระบายอากาศภายในห้อง

บันไดทางขึ้นของบ้าน ทำห้องเก็บของใต้บันไดไว้ สำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ให้มิดชิดทำให้ภายในบ้านเป็นระเบียบ

บันไดทางขึ้น ใช้พื้นลายไม้สีน้ำตาลสวยงาม ทำราวจับอลูมิเนียมตลอดแนว

ช่องทางเดินบันไดติดตั้งโคมไฟด้านบนช่วยส่องสว่างในเวลากลางคืน และทำหน้าต่างกระจกเพื่อรับแสงจากภายนอกในเวลากลางวัน

มุมมองบันไดจากด้านบนตัวบ้าน ที่มีแสงแดดให้ความสว่าง ช่วยให้ไม่ต้องเปิดไฟในเวลากลางวัน

ด้านบนมี 3 ห้องนอน โดยห้องแรกอยู่ทางด้านหน้าตัวบ้าน เป็นห้องโทนสีชมพูหวานๆ ห้องนี้ออกแบบกระจกเข้ามุม สามารถมองวิวด้านนอกได้

ปูพื้นกระเบื้องลายไม้เรียบสวย ห้องนอนนี้มีห้องน้ำภายในห้อง และมีประตูด้านหน้าสามารถออกไปยังระเบียงด้านนอก

ระเบียงด้านบน อยู่หน้าห้องนอนใหญ่ ชมวิวได้รอบทิศ สามารถนั่งพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือจิบกาแฟได้

ห้องนอนอีกห้องใช้โทนสีฟ้าสดใส ฝ้าเพดานฉาบเรียบสีขาว พร้อมโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ช่วยให้ห้องสว่าง

พื้นบ้านชั้นบน ใช้พื้นลายไม้แบบเดียวกัน ปูพื้นได้สวยงาม พร้อมเก็บขอบบัวพื้นสีน้ำตาลเรียบร้อย

อีกห้องตกแต่งด้วยโทนสีเขียวอ่อน ผนังฉาบเรียบทำให้สีดูสวยงามโดดเด่น แต่ละห้องแต่โทนสีได้บรรยากาศที่แตกต่างกัน

ภายในบ้านมีห้องน้ำ 3 ห้อง โดยห้องแรกกรุกระเบื้องสีขาวเป็นหลัก แต่งด้วยกระเบื้องโมเสคสีน้ำตาลส้ม พร้อมแผ่นกระเบื้องแต่งลายปลาคาร์ฟ ผนังกระเบื้องลายหินกาบสีน้ำตาลสวยงาม ก่อเคานท์เตอร์อ่างล้างหน้าสีดำแบบลอยติดผนัง ง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องน้ำห้องที่สอง ใช้กระเบื้องสีขาวลายสีน้ำตาลเป็นหลัก แต่งด้วยกระเบื้องโมเสคสีน้ำตาลส้ม แบบเดียวกับห้องแรก เลือกพื้นกระเบื้องลายใบไม้ธรรมชาติโทนสีน้ำตาลเทา สวยงามไปอีกแบบ

ห้องน้ำห้องที่สาม กรุกระเบื้องลายอิฐโชว์แนว ด้านบนใช้สีขาว ด้านล่างใช้สีน้ำตาลเทา พื้นกระเบื้องลายหินสีน้ำตาลเทาเรียบหรูสวยงามเป็นโทนเดียวกัน

แปลนบ้าน ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขกพร้อมห้องครัว และลานซักล้างด้านหลัง จัดฟังก์ชั่นการใช้งานได้เต็มพื้นที่ ท่านที่สนใจปลูกสร้างบ้านตามแบบนี้ ที่ดินต้องหน้ากว้างอย่างน้อย 11 เมตร ลึก 15 เมตร

บ้านหลังนี้สร้างที่อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย Modern Tage Co., Ltd. กับงบประมาณเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท งดงาม คุ้มค่า ครบทุกความต้องการ ท่านที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ แล้วพบกับใหม่นะคะ

ขอขอบคุณ: Modern Tage Co., Ltd.

https://www.facebook.com/modern.tage/

โทรศัพท์: สำนักงานใหญ่ 097-3195578 (มี 35 สาขาทั่วประเทศไทย)

เรียบเรียงโดย: Beautyinfoo