เส้นทางที่คุณเลือกเดินบอกตัวตนของคุณเลือกเส้นทางที่คุณอยากเดินไปมากที่สุดมา1เส้นทาง

เส้นทางที่คุณเลือ กเดินบอ กตัวตนของคุณ เลือ กเส้นทางที่คุณอย ากเดินไปมากที่สุด มา 1 เส้นทาง

วันนี้เรามีเกมสนุกๆ ให้คุณได้ทดลองเล่นดู เป็นเกมทำนายตัวตนจากเส้นทางที่คุณเลือ กเดิน เพียงคุณเลือ กเส้นทางที่คุณอย ากเดินไปมากที่สุดมา 1 เส้นทาง เท่านี้ก็สามรถบอ กความเป็นตัวตนของคุรได้แล้ว จะแม่นแค่ไหนไปอ่ า นพร้อมๆ กันค่ะ

เส้นทางแรก

คุณเป็นคนชอบความท้าทายและการผจญภั ย คุณมีนิสัยเป็นคนพูดอะไรตรงๆ ไม่ชอบคนปากกับใจไม่ตรงกัน คุณคิดว่า ‘ความจริงใจ’ เป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าใครมีคุณเป็นเพื่อนถือว่าโชคดีมาก คุณเป็นคนชอบความท้าทาย ไม่กลัวว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่ างไร

เพราะคุณเชื่อว่าปล า ยทางคุณต้องพบกับความสำเร็จ ถ้าคุณพย าย ามอย่ างเต็มที่ เวลาคุณอยู่กับเพื่อนสนิทของคุณ คุณกล้าที่จะแสดงความอ่อนออ กมา โดยที่ไม่ต้องปิดบัง ช่วงเวลาที่อยู่กับเพื่อนถือว่าเป็นเวลาแห่ง ‘การพักผ่อน’

เส้นทางสอง

ถ้าคุณเลือ กเส้นทางนี้แสดงว่าคุณเป็นคนเงียบ คุณชอบของสวยๆงามๆ ความสุขของคุณคือได้รักใครสักคน คุณเป็นคนชอบคิดถึงเรื่องในอดีตคุณเลือ กถนนเส้นนี้ที่เต็มไปด้วยดอ กไม้ แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนชอบทำอะไร ‘ช้าๆไม่รีบร้อน’ ชอบอยู่ในโลกสีชมพูคือโลกแห่งความรัก

ไม่ว่าจะเป็นแค่ระยะเวลาสั้นๆก็ไม่เป็นไร แค่ในช่วงเวลานั้นคุณมีความสุขก็พอแล้ว แต่ช่วงนี้คุณรู้สึกว่าชีวิตของคุณไม่เหมือนเดิม ซึ่งเป็นชีวิตที่ท้าทายกว่าเดิม

ชีวิตที่ผ่ าน มาของคุณค่อนข้างเก็บตัว ไม่ออ กไปพบปะผู้คน แต่ตอนนี้คุณอย ากจะลองก้าวออ กมาดูโลกภายนอ ก คุณตัดสินใจถูกแล้ว คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอีกมากมาย

เส้นทางสาม

คุณเป็นคนชอบความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เป็นคนชอบอะไรที่มีสีสัน คุณค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร คุณเป็นคนน่าสนใจมาก ใครๆก็อย ากรู้จัก ถ้าคุณเลือ กเส้นทางนี้ แสดงว่าคุณเอาเรื่องสำคัญมาไว้เป็น ‘อันดับหนึ่ง’

คุณรู้ว่าไม่มีเส้นทางไหนที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทุกเส้นทางต้องมีอุปสรรค แต่คุณจะทำอย่ างไรให้เดินไปถึงปล า ยทางแห่งความสำเร็จ เพราะคุณไม่ใช้คนที่จะวิ่งหนีปัญหา แต่คุณจะเผชิญหน้ากับมัน คุณคิดเสมอว่าคุณต้องทำได้ และทำสำเร็จคนที่อยู่รอบข้างมักจะชอบคุณ เพราะคุณเป็นคนที่น่าสนใจ ไม่เหมือนใคร

เส้นทางที่สี่

เวลาที่คุณทำอะไรต้องทำมากกว่าสองครั้งขึ้นไปถึงจะสำเร็จ คุณเป็นคนชอบวิเคราะห์และค้นหาคำตอบด้วยตัวคุณเอง บางครั้งคุณก็ชอบห า ยตัวไปเฉยๆไม่บอ กใคร ไปแบบเงียบๆ เพื่อจะต ามหาคำตอบที่คุณย ากรู้ ถ้าคุณเลือ กเส้นทางนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนเก็บตัวไม่ชอบสุ่งสิงกับใคร

คนรอบข้างมองว่าคุณเป็นน่าสนใจ คุณจะค่อยวางแผนเส้นทางชีวิตของคุณอยู่ตลอ ดคุณเป็นคนเงียบๆ ชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรด้วยตัวเอง แต่จริงๆแล้วคุณน่าจะลองเปิดใจบ้าง แล้วคุณจะรู้ว่าการมีคนเป็นเพื่อนคู่คิดดีขนาดไหน

เส้นทางที่ห้า

คุณเป็นคนเงียบๆแต่แอบโรแมนติก คุณมีความสุขกับชีวิต ชอบอยู่คนเดียว แต่คุณเป็นคนที่ใส่ใจกับคนรอบข้างและจริงใจกับเพื่อนทุกคนถ้าคุณเลือ กเส้นทางนี้แสดงว่าคุณสามารถมีความสุขได้ด้วยตัวคุณเอง เพราะคุณรู้ว่าความสุขของตัวเองอยู่ที่ไหน

คุณไม่กลัวที่จะเดินบนเส้นทางนี้คนเดียว คุณไม่ชอบที่ที่ ‘สว่าง’ เกินไป แต่เมื่อใกล้ถึงจุดหมายปล า ยทางคุณจะพบกับแสงสว่าง แต่คุณไม่ต้องกลัว เพราะคุณสามารถปรับตัวให้เข้าได้อย่ างรวดเร็วคุณเป็นคนมีจิตใจดี แค่เปิดใจให้คนอื่นเข้ามาอยู่ในชีวิตคุณบางถ้าคุณคิดว่าแบบทดสอบทายใจนี้ตรงแล้วละก็

เส้นทางที่หก

คุณเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน คุณให้อภั ยคนอื่นได้เสมอๆ และยังเป็นคนขี้ลืมอีกด้วย คุณเป็นคนไม่ชอบคิดเล็กคิดน้อยถ้าคุณเลือ กเส้นทางนี้แสดงว่าคุณไม่ชอบความรุนแรง คุณชอบบรรย ากาศสบายๆ เส้นทางนี้อาจจะขรุขระไปบ้าง

แต่คุณไม่ต้องกังวล เพราะคุณจะผ่ านไปได้คุณชอบ ช่วยเหลือคนรอบข้างและเพื่อนๆอยู่เสมอๆ เพราะเป็นความสุขของคุณที่ได้ทำ

ช่วยๆกันเเ ช ร์ให้เพื่อนๆคนอื่นลองทำแบบทดสอบนี้กันเลย

ขอขอบคุณ โคตรดีจ้า