คาถาขออโหสิกรรมแฟนเก่าถอนทุกคำสาบาน

คาถาขออโหสิกรรมแฟนเก่าถอนทุกคำสาบาน

ต ามความเชื่อของคนโบราณนั้น คนโสด ไร้คู่ ไม่มีแฟน เป็นเพราะก ร ร มเก่าที่คุณอาจเคยไปผูกมัดอะไรไว้ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด คำสัญญาซึ่งสามารถแก้ได้ โดยการแก้ก ร ร มพร้อมกับหมั่นสวดขอขมาปลดห นี้ให้ก ร ร มลดลง

เชื่อ กันว่า การที่คนเรา สมหวัง หรือ ผิดหวัง จากความรัก นั้น มีเหตุมาจาก การสร้างบุญ ก ร ร ม หรือ ผูกสัญญาไว้กับคนรักเก่าตั้งแต่ชาติภพก่อน รวมไปถึงใน

ชาติปัจจุบัน ใครที่สร้างบุญมาก หรือไม่มีสัญญาพันธะใดๆกับคนรักเก่าทุกชาติภพ ก็ส่งผลให้ สมหวัง มีความสุขในความรัก ส่วนใครที่มักมีดวงอาภัพรัก หรือต้องเสียใจกับความรักซ้ำๆ ก็มีเหตุมาจาก การสร้างก ร ร ม หรืออธิษฐานผูกคำสัญญากับคนรักเก่าไว้

สำหรับใครที่มักผิดหวังกับความรักซ้ำซ้อน และกำลังหาทางแก้ไขอยู่ วันนี้มีวิธีการปลดล็อค ถอนทุกคำสัญญา ทุกคำอธิษฐาน ที่ได้ผูกไว้กับคนรักเก่า ต ามบันทึกตำราโบราณ มาฝาก นั่นก็คือ การท่องคาถาขอโหสิก ร ร มคนรักเก่า ซึ่งสามารถลดก ร ร ม ปลดห นี้ที่ก่อไว้แก่คนรักให้น้อยลง ดังที่ทางพุทธศาสนากล่าวไว้ว่า

เป็นเพราะเราต่างเคยทำบุญทำก ร ร มร่วมกัน มาก่อน เพราะฉะนั้นเมื่อจะร้างรา เลิกแล้วต่อ กัน ก็สมควรที่จะให้อภั ยและอโหสิก ร ร มกันเสีย เพื่อไม่ให้คำ

สัญญาที่เคยผูกมัดกันไว้ เช่น จะเป็นคู่กันทุกชาติไป นั้นผูกทั้งตัวเราและตัวเขาให้มาพบกันอีก สำหรับใครที่ต้องการลดก ร ร มที่ก่อไว้ ควรหมั่นอธิษฐานดังต่อไปนี้ เพื่อเป็นการอโหสิก ร ร มกันไป

สำหรับอธิษฐานหน้าพระพุทธรูป หรือสวดก่อนนอน

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ ๓ จบ

สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต อุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

คำแปล

หากข้าพเจ้า จงใจหรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกิน บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอ ดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหล า ย รวมถึงผู้มีพระคุณ และท่านเจ้าก ร ร มนายเวร จะด้วย กาย วาจา ใจ ก็ดี ขอได้โปรดอโหสิก ร ร มแก่ข้าพเจ้าด้วย

หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดต ามมา ขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบาน ที่จะติดต ามคู่ในอ ดีต ขอให้ต่างผ่ายต่างเป็นอิสระต่อ กัน ข้าพเจ้าจะประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบ ที่ควร ขอบุญบารมีในอ ดีตกาลที่ผ่าน มา จนถึงปัจจุบัน

จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวตลอ ดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง จงเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนสารสมบัติอุปสรรคใดๆ โรคภั ยใดๆ ขอให้มล า ยสิ้น ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลก และทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเข้าสู่พระนิพพาน เทอญ

หากมีผู้ใดเคยสร้างเวรสร้างก ร ร มกับข้าพเจ้า ไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ต าม ข้าพเจ้ายินดี อโหสิก ร ร มให้ ขอถอนความพย าบาท ความอาฆาต และคำสาปแช่ง ในทุกชาติ ทุกภพ ขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากคำสาปแช่งของปวงชน ของเจ้าก ร ร มนายเว ร ขอให้พ้นนรกภูมิ พบแสงสว่างทั้งทางโลก และทางธรรม เทอญ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ที่มา  horo.gangbeauty