5 วันเกิดโชคก้อนใหญ่กำลังถามหา รวยเป็นเศรษฐี ปี63ถึง64นี้

5 วันเกิดโชคก้อนใหญ่กำลังถามหา รวยเป็นเศรษฐี ปี63ถึง64นี้

วันจันทร์

ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามามาก งานเงินที่เคยมีคนรับปากหรือสัญญาว่าจะให้จะเลื่อนออ กไปอย่ างไม่มีกำหนด จะได้เงิน มาต้องด้วยสิติชะต าชีวิตจะโ ดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานและเงินทอง เ พ ศตรงข้ามผิวขาวบุคลิกดี จะนำความโ ชคดีมาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โ ชคลาภจากการเสี่ ยงทาย

หากเจอคนข า ยล็อตเตอรี่ที่เร่ข า ยใกล้ร้านทองลองหยิบสักใบ ดว งท่าน มีเกณฑ์สูงจะถูกร าง วั ลหลักแสน มีเงินก้อนโ ตเก็บในบัญชี มีเงินไปวางด า วน์ซื้อรถยนต์

หรือเอาไปปิดยอ ดหนี้คงค้าง จนหมดหนี้หมดสินได้ และดว ง ชะต าท่าน 2 ปีต่อจากนี้ ถือว่าอ ยู่ในเกณฑ์ปีทองเลย 2563 ถึง 2564 ดว งชะต ามีแนวโ น้มจะร ว ยระดับมหาเศ ร ษ ฐี

วันอังคาร

ให้ระวั งเรื่อง การใช้จ่าย เป็นสำคัญ มีเกณฑ์เสี ยเงิน มากกว่าได้เงิน มีเกณฑ์ที่ จะทำให้คุณต้องหมุนเงิน กะทันหันจนแท บล้ มป่ วย เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คา ดคิด ไม่คาดฝัน

โ ผล่มาก้อนใหญ่ ที่ต้องรีบเคลียรีบสะสาง แต่หลังนี้เป็นต้นไป ดว งท่าน มีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน ถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน

มีเงินซื้อรถมีเงินปลูก บ้านหลังใหญ่ ครอบครัว มีความเป็นอ ยู่ที่ดี ไม่ลำบาก อีกต่อไป และปี63 นี้ถือเป็นปีที่ ดว งชะต าท่าน มีเกณฑ์เป็นเศ ร ษ ฐีใหม่ ป้ายแดงมีดว งโ ชคลาภ ตลอ ดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท

หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร ไม่เอาเปรียบไม่ค ด โ ก ง จะทำให้ดว งท่านดี ย าวๆ จนถึงปี64 เลย

วันอาทิตย์

ดว งชะต ามีเกณฑ์ท ะเล าะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด เรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ แค่น้ำผึ้งหยดเดียว อาจทำให้หน้าที่การงาน มี ปัญหาใหญ่ได้ จะคิดทำอะไรควรมีสติอ ยู่ตลอ ดเวลา อย่ าทำอะไรลงไปด้วยอารมธ์และการประชดประชัน

มีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์จากเ พ ศตรงข้ามสูงวัย อาจเป็นได้ทั้งคนไทยและคนต่ างช าติ และจะได้ของมีค่าที่อ ย ากได้มานาน แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โ ช คลาภจากการเสี่ ยงทาย

วันพุธ

เป็นช่วงที่คุณจะต้องเผชิญหน้า กับปัญหาต่างๆ หรือความวุ่นวาย อย่ างถึงที่สุด อาจโ ดนรังแกโ ดนกลั่ นแกล้งจากคนที่ อ ยู่รอบข้าง ฉะนั้นอย่ าไว้ใจใครให้มากนัก แต่หลังจากนี้เป็นต้นไป ดว งท่าน มีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัล หลักแสน มีเงินเอาไป ใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้อง ติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือ

เก็บก้อนโ ต และปี2563 นี้ถือเป็นปีที่ดว งชะต าท่าน มีเกณฑ์เป็นเศ ร ษ ฐีใหม่ ป้ายแดง มีดว งโ ชคลาภ ตลอ ดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการ ส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า

จะทำอาชีพเสริม อะไรก็รุ่ง หยิบจั บอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโ ก ง จะทำให้ดว ง ท่านดีย าวๆจนถึงปี2564 เลย

วันเสา ร์

ช่วงนี้จะมีรา ยจ่าย เข้ามามาก งานเงินที่เคยมี คนรับปาก หรือสัญญาว่าจะให้จะเลื่อนออ กไป อย่ างไม่มีกำหนด จะได้เงิน มา ต้องด้วยสิติปัญญาน้ำพักน้ำแรง และ โ ชคดว งของ ตนเองแค่นั้น จะไปหวังพึ่งน้ำบ่อหน้า แบบแต่ก่อนคง ไม่ได้แล้ว แต่หลัง จากนี้เป็นต้นไป ที่ดว งชะต าท่าน มีเกณฑ์เป็นเศ ร ษ ฐีใหม่

ป้ายแดง มีดว งโ ชคลาภตลอ ดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการ ก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริม อะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็ เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบ ไม่ค ดโ ก งจะทำให้ดว งท่านดี ย าวๆ จนถึงปี 2563 เลยและดว งชะต าท่าน 2 ปีต่อจากนี้ ถือว่าอ ยู่ในเกณฑ์ปีทองเลย2563 ถึง 2564