อย่าหลงกลกลลวงมิฉาชีพหากเจอเงินเสียบที่ปัดน้ำฝน

อย่ าหลงกล กลลวงมิฉาชีพ หากเจอเ งิ นเสียบที่ปัดน้ำฝน

สังคมทุกวันนี้คนดีอยู่รวมกับคนจน จนเราไม่รู้ว่าใครเป็นใคร และยุคสมัยที่ข้าวย ากหมากแพง มิจฉาชีพก็เกิดขึ้น มากมาย หากวันใดวันนึงมีเ งิ นเสียบไว้ที่ปัดน้ำฝน ห้ า มลงไปหยิบเด็ดข า ด เพราะนั้นมันเป็นกลลวง เพื่อที่จะขโมยรถของคุณ และวันนี้เรามีบทความ

เตือนภั ย หากพบเห็น การเสียบธนบัตรไว้ตรงที่ปัดน้ำฝน ห้ า มลมาหยิบเด็ดข า ด นี่คือวิธีการของมิจฉาชีพ หากคุณลงมาหยิบล่ะก็ มิจฉาชีพ ที่ดักซุ่มอยู่จะรอจังหวะนี้ รีบวิ่งขึ้นรถและขโมยรถของคุณขับหนีไปเลย แถมแบงก์ในมือคุณที่มันเอามาเสียบไว้ยังเป็นแบงก์ปลอมอีก ดังที่เป็นข่าวให้เห็นกันบ่อยๆ

เรื่อง มิจฉาชีพ วิ่งใส่รถบ้าง เอาเด็กมาวางบ้าง หรือนอนขวางทางรถในเวลากลางคืนเพื่อหลอ กล่อให้่เรานั้นลงไปดู และหลังจากนั้นพรรคพวกของมันก็จะออ กมาทำอันตราย ให้แก่เรา หรือยึดเอารถของเราไป

ปัจจุบันนี้เราได้เห็นการหลอ ก เอาเงินเอาสิ่งของในรูปแบบต่างๆแล้ววันนี้มีวิธีหนึ่งที่เรานำมาส่ งต่อให้กับเพื่อนๆให้เตือนระวังถ้าหากว่าคุณขึ้นบนรถไปแล้วหากพบว่าตรงที่ปัดน้ำฝนของคุณมีแบงค์พันเสียบอยู่คุณจะทำอย่ างไรกับแบงค์นั้น หล า ยๆคนมักดีใจลงไปเก็บ

และนำเงินไปใช้แต่ในช่วงที่ผ่ าน มานี้ได้พบว่าเป็นวิธีการโ ก งรูปแบบหนึ่งที่เรานำมาบอ กกับเพื่อนๆทุกคนหากพบกับเหตุการณ์แบบนี้จงรู้ไว้ว่าอย่ าลงไปเก็บโดยเด็ดข า ดเพราะเป็นกลลวงของโจรทั้งหล า ย วิธีการก็คือจะนำธนบัตรมาล่อให้คุณลงจากรถด้วยการเสียบธนบัตรไว้ตรงที่ปัดน้ำฝนถ้าคุณพบมันหลังจากที่ขึ้นรถไปเรียบร้อยแล้วและลงจากรถเพื่อเก็บแบงก์ล่ะก็เขาดักซุ่มอยู่จะรอจังหวะนี้รีบวิ่งขึ้นรถและขโมย

รถของคุณขับหนีไปเลยแถมแบงก์ในมือคุณที่มันเอามาเสียบไว้ยังเป็นแบงก์ปลอมอีกตะหาก เพราะฉะนั้นถ้าคุณพบแบงก์เสียบอยู่ตรงที่ปัดน้ำฝนอย่ าเพิ่งรีบดีใจเป็นอันข า ดระวังให้ดีว่ามีคนดักซุ่มอยู่ใกล้ๆแต่ถ้าเผลอหลงกลแล้วรถของคุณโดนโจร ขับหนีไปแล้วก็ถือว่าฟาดเคราะห์ ยังดีที่ไม่โดนทำร้ า ยไว้รีบไปแจ้งตำรวจจับโจร ทีหลังก็แล้วกัน

ทุกวันนี้อยู่ย ากกว่าเดิมเยอะมิจฉาชีพ มาในคราบคนดีมาในรูปแบบกลลวงมากมายทุกคนจะต้องรอบคอบในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบอย่ าด่วนตัดสินใจกับอะไรเร็วเกินไปครั้งนี้มันอาจจะแค่เอาเงิน มาล่อแต่ถ้าน่ากลัวกว่านั้นคือโดน ขู่โดนปล้น เลยแต่สำหรับเหตุการณ์ประมาณนี้มักจะเกิดขึ้นกับที่จอ ดรถโล่งแจ้งที่คาดว่าจะปลอ ดภั ย นั่นแหละ อันตราย เลยระวังกันด้วยอย่ าลืมแบ่งปันเพื่อเตือนคนอื่นๆด้วย

ขอขอบคุณ สมุนไพรลับ