กล้วยไม้ที่ชอบบอกอนาคตคุณจะได้พึ่งใคร

กล้วยไม้ที่ชอบ บอ กอนาคตคุณจะได้พึ่งใคร

วันนี้เรามีเกมทำนายที่จะบอ กว่าในอนาคตจะสามารถพึ่งพาใครได้บ้างในภายภาคหน้า กติกาเพียงแค่ให้คุณเลือ กกล้วยไม้ที่ชอบที่สุด เพียงเท่านี้ก็สามารถบอ กได้แล้วว่าใครจะเป็นที่พึ่งให้กับคุณ เลือ กได้แล้วไปอ่านกันเลยค่ะ

คนที่เลือ ก 1

คุณเป็นคนง่ายๆ ในใจของคุณครอบครัวสำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณจะคิดถึงครอบครัวเป็นอันดับแรก แม้ว่าโลกทั้งใบจะทอ ดทิ้งคุณ ก็จะมีครอบครัวที่อยู่ข้างๆไม่ยอมไปไหน ดังนั้นคนที่พึ่งพาได้ในชีวิตก็คือครอบครัว

คุณต้องทะนุถนอมพวกเขา ให้เวลากับพวกเขา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกเขาก็จะปกป้องคุณจากลมฝนเสมอ ช่วยชี้ทางไปข้างหน้าให้คุณ ช่วยคุณได้อย่ างมาก คุณไม่อย ากเป็นคนธรรมดา เชื่อว่าด้วยความสามารถของตัวเอง จะสามารถเปลี่ยนชีวิตน่าเบื่อในปัจจุบันได้

คุณมีความฝันอันยิ่งใหญ่ในใจ กล้าที่จะมุ่งไปข้างหน้าเพื่อทำต ามอุดมคติของตน แม้ว่าระหว่างทางจะมีหลุมมีบ่อ แต่เชื่อว่าวันนึงคุณจะประสบความสำเร็จ ความย ากลำบากจะลดลง

คนที่เลือ ก 2

ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยสีสัน คุณมีความฉลาดทางอารมณ์สูง ดังนั้นคุณจึงมีคอนเนคชั่น มากมาย ที่พึ่งในชีวิตคุณก็คือเพื่อนคุณ คุณเป็นคนร่าเริง มองโลกในแง่ดีชอบสถานที่ครึกครื้น ดังนั้นคุณจึงมีเพื่อนเยอะ เมื่อคุณเจอปัญหา คนที่คุณคิดถึงก่อนเลยคือเพื่อนที่ปกติสนุกเฮฮาด้วยกัน

พวกเขาก็ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง จะยื่น มือออ กมาช่วยในเวลาที่คุณต้องการเสมอบางทีคุณอาจจะเคยช่วยพวกเขาไว้เช่นเดียวกัน ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงไม่ลังเลที่จะตอบแทน นานวันเข้าคุณและเพื่อนจะกลายคนสำคัญในชีวิต ไม่ว่าใครลำบาก ก็จะยื่น มือเข้าไปช่วยเสมอ ความสัมพันธ์แบบนี้ยิ่งกว่าคนในครอบครัว ดังนั้นที่พึ่งในชีวิตคุณก็คือเพื่อน เพราะงั้นคุณต้องทะนุถนอมพวกเขาให้ดีๆ

คนที่เลือ ก 3

ที่พึ่งในชีวิตของคุณก็คือตัวคุณเอง คุณเป็นคนป้องกันตัวเองมาก ดูเหมือนว่านอ กจากตัวเองแล้ว คุณไม่เคยเชื่อใจใคร ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนคุณก็ไม่เคยเชื่อ 100% เวลาคุณเจอความย ากลำบาก คุณจะไม่หาความช่วยเหลือจากใคร

คนแรกที่คุณคิดถึงไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นตัวคุณเอง บางทีคุณอาจจะเคยโดนคนอื่นหักหลัง หรือสิ่งแวดล้อมบางอย่ างที่ทำให้คุณกลายเป็นคุณอย่ างทุกวันนี้ แต่จริงๆ แล้วในใจคุณอ่อนแอ คุณแค่เคยชินกับการพึ่งพาตัวเอง ไม่อย ากไปรบกวนคนอื่น จริงๆ

แล้วอาจจะเรียกได้ว่ายังไม่มีคนที่คุณสามารถเชื่อใจและพึ่งพาได้อย่ างเต็มที่ปรากฏตัว ดังนั้นเวลาเจอ กับปัญหา คุณก็จะกล้าที่จะแก้ปัญหาด้วยความพย าย ามต ามลำพัง คนในชีวิตที่คุณพึ่งพาได้ก็คือตัวคุณเอง

คนที่เลือ ก 4

ที่พึ่งในชีวิตคุณก็คือคนรัก หรืออีกครึ่งของชีวิตคุณ ในชีวิตของคุณคนรักสำคัญมาก ไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากแค่ไหน คนรักของคุณจะเป็นคนแรกที่ทำทุกอย่ างเพื่อคุณ และช่วงเวลานี้เองคุณจะค่อยๆ พึ่งพาเขา คุณอย ากให้เวลาที่ตัวเองลำบากที่สุดมีคนรักอยู่ข้างๆ ช่วยคุณบังลมฝน และแก้ปัญหาให้คุณแม้ว่าคุณจะเป็นคนแข็งแกร่งแค่ไหน

แต่ต่อหน้าคนรักคุณจะเป็นเหมือนนกน้อย คุณชอบความรู้สึกที่ได้อยู่ข้างๆ คนรัก เพราะมัน มีความสุข ถ้าได้เจอคนนั้นแล้วก็ทะนุถนอมเขาไว้ให้ดี เพราะเขา
สามารถทำให้คุณมีความสุขไปทุกวัน กลายเป็นคนที่ใครก็อิจฉา แน่นอนคุณต้องมีบุคลิกที่มีเสน่ห์ ไม่อย่ างนั้นอีกฝ่ายจะปกป้องคุณจากลมฝนทำไม ดังนั้นบางครั้งก็ต้องลองคิดในมุมของคนรักบ้าง ความรักของพวกคุณจะได้ยั่งยืนย าวนาน เชื่อว่าคุณทำได้ สู้ๆ

ที่มา  khoddeeja