ใบไม้บอกความเป็นตัวตนของคุณ เลือกใบไม้ที่ชอบที่สุด 1 ใบ


ใบไม้บอ กความเป็นตัวตนของคุณ เลือ กใบไม้ที่ชอบที่สุด 1 ใบ

วันนี้เรามีเกมทำนายนิสัยมาให้คุณเล่นเหมือนอย่ างทุกครั้ง เป็นเกมเลือ กใบไม้ที่คุณชอบมากที่สุด โยยให้คุณเลือ กใบไม้ที่คุณชื่นชอบมากที่สุดมา 1 ไป แล้วไปอ่านคำทำนายนิสัยของคุณได้พร้อมๆ กันคะ

ใบไม้ที่ 1

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เลือ กใบนี้ งั้นก็บ่งบอ กว่าคุณเป็นคนที่ชอบย้ำคิดย้ำทำเสมอ รักในการกระทำของตนเองมากที่สุด ไม่ชอบให้ใครมาพย าย ามเอาเปรียบหรือว่ามาชี้นิ้วใส่ ไม่ชอบให้ใครมาพย าย ามออ กคำสั่งที่มันเกินหน้าเกินต าจนเกินไป

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะซื่อตรง มีความซื่อสัตย์สุจริตในตัวเอง และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่ให้ความรู้สึกและนึกถึงความรู้สึกของคนอื่น มากกว่าตัวคุณเองเสมอ รักเดียวใจเดียวซื่อสัตย์ในเรื่องของความรักสูง

ในเรื่องทำมาหากินนั้นคุณเป็นคนที่มีความขยันที่สุดในบรรดา 4 ใบไม้นี้ แต่ทว่าชีวิตของคุณก็ยังมีอุปสรรคปัญหามากมาย ที่ยังแก้ไม่ตก แต่เชื่อเถอะว่าไม่ช้าไม่นานมันจะประสบความสำเร็จได้ด้วยการกระทำของคุณเอง ถ้าตรงใจ ให้เก็บไว้ด้วยนะ ขอให้ชีวิตดีขึ้นทุกๆวันที่ตื่น มาค่ะ

ใบไม้ที่ 2

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เลือ กใบไม้ใบที่ 2  บ่งบอ กได้ชัดเจนเลยว่า คุณมักจะเป็นคนที่มองหาอนาคตมากกว่าขุดคุ้ยอดีต เป็นคนที่ไม่ชอบเอาเรื่องเก่าๆมาพูด เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ทำให้ชีวิตพัฒนาขึ้นเลย

คุณเป็นคนที่ง่ายๆอะไรก็ได้ ไม่เจ้ากี้เจ้าการ ไม่เรื่องมาก แต่ก็ใช่ว่าใครจะมาพย าย ามเอาเปรียบและชี้นิ้วสั่งคุณได้ คุณเก่งในเรื่องของการติดต่อเจรจาและวางแผน มากที่สุด

เป็นคนที่เก่งในเรื่องของการพูดต่อรอง สามารถรับรู้ถึงความรู้สึกฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่ างดี และแน่นอนว่าการกระทำและคำพูดของคุณมักจะทำให้คนรอบข้างเชื่อใจและไว้ใจคุณได้มากที่สุด เรื่องของความรักแล้วนั้นถึงแม้ว่าลักษณะภายนอ กของคุณจะดูเป็นคนไม่ค่อยจะเจ้าชู้

แต่ลึกๆในใจก็มีบ้าง เจ้าชู้ทางสายต า แต่ถ้าหากได้รักใครสักคนนึงหรือมีคนที่รักแล้วคุณจะไม่นอ กใจไม่เจ้าชู้เลย เรื่องของการทำงาน บ่งบอ กได้ชัดว่าคุณเป็นคนที่ใฝ่หาความรู้สมบูรณ์ ไม่ต้องการให้อะไรผิดแผนหรือสิ่งที่คุณได้คาดหวังไว้

และแน่นอนด้วยว่าความขยันของคุณมักจะทำให้ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จได้อย่ างง่ายดาย ถ้าตรงใจ ให้เก็บไว้ด้วยนะ ขอให้ชีวิตดีขึ้นทุกๆวันที่ตื่น มาค่ะ

ใบไม้ที่ 3

สำหรับใครที่เลือ กใบไม้ใบที่ 3 ใบไม้นี้บ่งบอ กถึงว่าการเป็นคนที่รู้จักการใช้ชีวิตกับปัจจุบัน รู้ว่าไม่ช้าไม่นานมันก็จะค่อยๆผ่ านไป เรื่องบางเรื่องต้องปล่อยให้เป็นไปต ามกาลเวลา

เราไม่สามารถที่จะควบคุมทุกสิ่งทุกอย่ างด้วยตัวของเราเพียงคนเดียวได้ ส่วนใหญ่แล้วนั้นคนที่เลือ กใบไม้ใบนี้ มักจะมีลักษณะนิสัยที่เป็นผู้ใหญ่สูง มีความคิดและการกระทำที่รู้ว่าอะไรควรทำและไม่ควรทำ ความซื่อสัตย์บอ กเลยว่ามีให้เต็มร้อย

และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำและมีความเก่งในเรื่องของการวางแผนและการพูดสูง หล า ยคนมักจะหลงคารมกับคำพูดและการกระทำของคุณ นอ กจากรูปลักษณ์ภายนอ กของคุณจะดูเป็นคนที่เก่งและมีความเฉลียวฉลาดแล้ว

ลักษณะภายในจิตใจของคุณยังมีความเจ้าชู้อยู่เล็กน้อยเช่นกัน แต่มักจะไม่แสดงออ กให้ใครได้รับรู้ ในเรื่องของการทำงานคุณเป็นคนหนึ่งที่ยอมทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่ างเพื่อให้ได้มา หวังว่าตนเองจะสบายและคนรอบข้างก็จะสุขสบายไปด้วย ถ้าตรงใจ ให้เก็บไว้ด้วยนะ ขอให้ชีวิตดีขึ้นทุกๆวันที่ตื่น มาค่ะ

ใบไม้ที่ 4

สำหรับใบไม้ใบสุดท้าย ใบไม้ที่ 4 บอ กได้เลยว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี และรู้จักการมองโลกอีกแง่มุมนึง มองโลกในหล า ยๆด้าน รู้ว่าอะไรควรหลบควรหลีก รู้ว่าอะไรควรทำหรือว่าไม่ควรทำ คุณเป็นคนที่ไม่ชอบจมอยู่กับอดีต

มักจะชอบการใช้ชีวิตกับปัจจุบันและนึกถึงอนาคตมากกว่า อะไรที่มันผ่ านไปแล้วหรือว่าผิดพลาดไปคุณจะเก็บมาเป็นบทเรียนในชีวิตและไม่เคยเอาสิ่งเหล่านั้น มาทับถมตัวเอง คุณเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยวมาก พูดจาตรงไปตรงมา

มีความกล้าหาญ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ลักษณะภายนอ กดูเป็นคนที่มีความเจ้าชู้มาก แต่ลักษณะภายในจิตใจแล้วนั้นคุณเป็นคนที่มีความรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์พึ่งได้ ไม่นอ กใจไม่นอ กกาย เป็นคนที่ถึงแม้ว่าจะถูกหรือผิดคุณก็จะเป็นคนที่เคยปากขอโทษก่อนเสมอ

ในเรื่องของการทำงานคุณมักจะเป็นคนที่ขยัน แต่เป็นคนที่หลงลืมอะไรได้ง่ายๆ แต่ความขยันของคุณแน่นอนว่าชีวิตจะต้องประสบความสำเร็จและเจอแต่สิ่งดีๆแน่นอน ถ้าตรงใจ ให้เก็บไว้ด้วยนะ ขอให้ชีวิตดีขึ้นทุกๆวันที่ตื่น มาค่ะ

ขอขอบคุณ Postsod