10 ลักษณะของผู้หญิงคุณภาพ ที่ผู้ชายนั้นต่างตามหา ชายใดได้เจอโชคดีมาก

1 : มีความมั่นใจ

ผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง คือ ผู้หญิงที่มองเห็นคุณค่าของตัวเองด้วยเช่นเดียวกันเมื่อคิดจะทำอะไรก็จะลงมือทำทันทีอย่างกระตือรือร้น บางครั้งอาจจะดูว่าผู้หญิงในลักษณะนี้มั่นจนน่ากลัวแต่ถ้ามองดูให้ดีเธอจะเป็นคนที่มองเห็นคุณค่าของทุกคน

และทุกสิ่งรอบตัวเสมอ เป็นคนที่ภาคภูมิใจในตัวเองดังนั้นผู้หญิงลักษณะนี้จะไม่เรียกร้องความสนใจจากใครแน่นอน

2 : ไม่เสแสร้ง

มารยาหญิงจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงคุณภาพจะมีเพียงเล็กน้อยไปจนถึงไม่มีเลย แต่สิ่งที่เธอมีคือเสน่ห์ที่เกิดขึ้นเองพร้อมกับการเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งเสมอ ไม่จำเป็นต้องแสร้งว่าเป็นนางเอกทั้งที่ความจริงอาจจะเป็นนางรองหรือตัวร้า ยก็ได้ ไม่ทำตัวเด็กจนกลายเป็นแอ๊บเกินเหตุ

เรียกได้ว่าเป็นคนที่รู้ตัวอยู่คลอดเวลาว่าเป็นคนแบบไหนและแสดงออกมาตรงๆ อย่างไม่ต้องแคร์สายตาใครนั่นเอง

 

3 : คุณรู้สึกโชคดีมากที่มีเธอ

ไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชายคนหนึ่งจะรู้สึกดีใจมากที่มีเธออยู่เคียงข้าง เพราะผู้หญิงคุณภาพมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมโดยไม่จำเป็นต้องสวยมากหรือรวยเวอร์ แต่กลับทำให้ผู้ชายคนนั้นรู้สึกอบอุ่นใจอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

เมื่อยามไม่ได้อยู่ด้วยกันก็โหยหา และทำให้รู้สึกภาคภูมิใจทุกครั้ง เมื่อมีคนมาพูดว่า ” นายโชคดีจังที่ได้เธอเป็นแฟน “ สรุปโดยรวมแล้วผู้หญิงคุณภาพก็คือผู้หญิงที่มีความเข้าใจ มีความเคารพต่อตัวเองและผู้อื่นอยู่เสมอ

มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดี สามารถผลักดันให้ผู้ชายคนหนึ่งกลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้และที่สำคัญคือเมื่อยามที่อยู่ด้วย เธอจะสร้างความสุขให้กับทุกคนรอบตัว

ได้อ่านแล้วคิดว่ามีคุณสมบัติใน 11 ข้อนี้กันไหมคะ ถ้ามีเกิน 5 ข้อขึ้นไปก็แสดงว่าสาวๆ เข้าใกล้ความเป็นผู้หญิงคุณภาพแล้วครับ

4 : ไม่เป็นศูนย์กลางจักรวาล

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะชอบมองว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล อะไรๆ ตัวเองก็มักจะถูกทั้งหมดแต่ผู้หญิงคุณภาพจะมองว่าตัวเองเป็นเพียงดาวเคราะห์ดวงหนึ่งในวงโคจรของจักรวาลเท่านั้นทำให้เธอกลายเป็นคนที่พร้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น

พร้อมจะเรียนรู้ในสิ่งที่ไม่รู้ มีความซื่อสัตย์กับทุกคน และเป็นคนที่เคารพความคิดเห็นของคนรอบตัวอีกด้วย

 

5 : ดูแลตัวเองได้ดี

แน่นอนว่าผู้ชายเกือบ 95% มองผู้หญิงที่หน้าตาและผิวพรรณก่อนเส ผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเองให้เสื้อผ้า ผิวพรรณและเส้นผมดูสะอาดสะอ้าน เป็นทรงสวยงามรูปร่างก็กระชับเข้ารูปเหมาะสมกับเครื่องแต่งกาย ที่ไม่ต้องถึงกับสวยเลิศเลอ

แต่ก็เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ในตัวเองและโดดเด่นมาก เพราะทำให้ได้เห็นว่าสามารถดูแลตัวเองได้ดีเพียงใดเท่ากับว่าในอนาคตผู้หญิงคนนี้ก็ต้องดูแลคนในครอบครัวได้ดีพอๆ กับดูแลตัวเองอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือเวลาควงไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องกังวลอีกด้วย

6 : มักจะทิ้งความประทับใจเอาไว้

ความมั่นใจ ความซื่อสัตย์ การเป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีอยู่เสมอถือว่าเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ เห็นก็รู้สึกดี

และต้องการจะเข้ามาพูดคุยหรือคบหา เมื่อยามที่เธอไม่อยู่ก็สัมผัสได้ถึงความประทับใจที่เธอทิ้งไว้ได้เสมอ

ที่สำคัญคือเธอสามารถทำให้ทุกคนรอบตัวรู้สึกดีและประทับใจในตัวเธออย่างมากอีกด้วย

 

7 : เป็นกำลังใจให้กันและกัน

ผู้หญิงคุณภาพจะคอยเป็นที่ให้กำลังใจเมื่อยามผู้ชายผิดพลาด พร้อมกับช่วยกระตุ้นและเป็นแรงบันดาลใจให้คุณลุกขึ้นยืนจนสามารถที่จะผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จสามารถเข้าถึงศักยภาพของผู้ชาย แล้วสนับสนุนให้ผู้ชายนำความสามารถไปใช้ได้อย่างถูกต้อง

8 : มีความเป็นอิสระ แบ่งเวลาส่วนตัวและส่วนรวมเป็น

ผู้หญิงที่มีความเป็นอิสระ มักจะไม่พึ่งพาใครง่ายๆ และไม่ใช่แค่เพียงเงินเท่านั้นที่จะทำให้เธออยู่กับที่ได้เพราะผู้หญิงลักษณะนี้จะออกแมนๆ หน่อย อุดมการณ์นิดๆทำอะไรก็ทำด้วยใจรักเสมอ เพราะชื่นชอบที่จะทำเรื่องราวต่างๆ

ในชีวิตที่เป็นอิสระ ไม่ยึดติด สามารถที่จะเข้าใจผู้ชายได้ง่าย และพร้อมที่จะเดินเคียงข้างผู้ชายไปด้วยการไม่ยึดเกี่ยวต่อความสัมพันธ์มากจนเกินไป

 

9 : มีเหตุผลต่อทุกสถานการณ์ ใช้เหตุผลคุยกัน

ผู้หญิงมีคุณภาพจะเป็นคนที่เข้าใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็จะใช้สติและปัญญาในการแก้ปัญหาไม่โวยวายออกหน้าไปก่อนและมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

พร้อมที่จะรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นอย่างใจเย็นที่สุดและมีเหตุผลให้กับเรื่องที่เกิดแบบไม่ใช้อารมณ์อีกด้วย

10 : จริงใจแบบสุดๆ

อีกหนึ่งสเน่ห์ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ คือ ความจริงใจและความกล้าที่จะเผยตัวตนจริงๆ ของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้แบบไม่มีเขินอายหรือไม่ต้องกังวลว่าใครจะมารู้ความจริง

และไม่ว่าใครจะก้าวเข้ามาพูดคุยกับเธอก็สามารถรับมือได้ดีด้วยความจริงใจที่มี พร้อมให้ความสนิทสนมกับเพื่อนๆ ของคนรักได้ดีอีกด้วย