เลือกภาพที่มองแล้วสบายใจที่สุด บอกได้ว่าคุณว่ามีนิสัยยังไง

1. ภาพทุ่งหญ้ากว้างไกล

นิสัยของคุณ จะเป็นคนที่ช่างสังเกต ชอบมองโน่นมองนี่ตลอด แต่ก็มีนิสัยเสีย ที่ชอบแอบมองคนอื่นและมักจะเก็บข้อมูล ก่อนแต่ก็ไว้ใจได้ ไม่ได้น่าสงสัยอะไร มีความซุกซน อย่ างมากนั่น คือนิสัยจริงๆน่ารักร่าเริง อยู่กับที่ไม่ค่อยติด เลยอย่ างทำโน่น ทำนี่ไปเสียหมด

2. ภาพริมทะเลแสนสงบ

หากเลือกภาพนี้ จะบ่งบอกว่าเป็นคนที่สังเกต การณ์ได้เก่งมาก พึงพอใจในตัวเอง สุดๆ พอใจกับตัวเองที่เป็นอยู่โดยไม่ได้คิดหวัง ว่าจะให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป จากนี้มากนัก เพราะว่าพึงพอใจแล้ว

แต่ว่าก็ไม่ให้มันแย่ไปกว่านี้ เวลาทำงาน ก็เหนื่อยมากเหมือนกัน แต่ว่าก็มีความสุขดี ไม่เดือดร้อนใครนิสัยเป็นคนตรงไปตรงมาจริงใจเป็นคนดี ไม่นานความดี จะมาตอบแทน คุณเอง และไม่ชอบการโกหกที่สุด

3. ภาพผุ้หญิงเดินบนถนนที่เต็มไปด้วยหิมะ

ไม่ค่อยจะสังเกตอะไรเท่าไหร่เ ป็นคนที่ทำอะไรตรงไป ตรงมา ฉลาดสติปัญญาดี เป็นคนเปิดใจให้กับคนอื่นได้ดี เป็นคนที่ยอมรับ ในความเป็นจริง เป็นคนอ่ า นคนอื่น ได้อย่ างทะลุปรุโปร่ง

เป็นคนซื่อๆ บื้อๆ จากภายนอก ดูไม่ค่อยจะมีอะไร ชอบวางแผนชอบ ใช้คำพูดในการจัดการเรื่องราวอื่นๆ มีความเฉียบขาด โดยไม่ค่อยสนใจ คำพูดของคนอื่น สักเท่าไหร่นะ

4. เลือกภาพสุดท้าย ป่าที่เต็มไปด้วยต้นไม้

นิสัยเป็นคนชอบสังเกต มากๆ มีความถี่ถ้วนละเอียดมากๆ ชอบเห็นการพัฒนาการ ของตัวเอง มีเป้าหมายชัดเจนมีความคิดยิ่งใหญ่ ไม่ค่อยแสดงออก ให้คนอื่นรู้เท่าไหร่ ฉลาดมากสติปัญญา

เฉียบแหลมตัดสินใจ เด็ดขาด เป็นคนไม่เสแสร้ง คิดอะไร ก็ว่าไปตามตรงเลยแล้วคุณเลือกภาพไหน เป็นอย่ างไร บ้างคะ บอกได้ถึงนิสัยที่แท้จริง ของคุณได้มากน้อย แค่ไหนถ้าอย ากจะรู้ว่านิสัยของแต่ละคนเป็นแบบไหน ก็ลองเอาภาพทั้ง 4 ไปให้เลือกลองดูแล้ว จะได้เข้าใจ นิสัยแท้ จริงทันที