ลองทำดู น้ำขิงมะนาว เพียงชงดื่มวันละ 1 แก้วทุกวัน ได้ผลดีเกินคาด

ลองทำดู น้ำขิงมะนาว เพียงชงดื่มวันละ 1 แก้วทุกวัน ได้ผลดีเกินคาด

ขิงเป็นส มุ น ไ พ รที่ถูกนำมาใช้ทั้งเพื่อสุ ข ภ า พหรืออาหารการกินกันอย่างแพร่หล า ย ด้วยกลิ่นที่ร้อนแรงเป็นเอกลักษณ์ และสรรพคุณทางย าที่มีมากมาย ไม่ว่าจะช่วยฆ่ าเชื้อโ ร ค หรือต้านการอักเสบ ช่วยบ ร ร เ ท าอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยขับลม แม้แต่ในแพทย์แผนอายุรเวทที่มีประวัติศาสตร์กัน

มาอย่างย าวนานหล า ยพันปี ก็ยังมีการนำขิงมาใช้ และอีกสรรพคุณหนึ่งที่หล า ย ๆ คนอาจไม่ทราบนั่นก็คือ การดื่มน้ำขิงสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ แถมถ้าดื่มทุกวันด้วยละก็ ยิ่งได้ประโยชน์มากมายหล า ยต่อเลย

วันนี้เราได้มีเครื่องดื่มส มุ น ไ พ รน้ำขิงมะนาวที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการทำงานต่างๆในร่างกายของเรา ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ช่วยป้องกันโ ร คต่างๆ ช่วยทำให้ผิวพรรณของคุณนั้นขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการมีหุ่นและรูปร่างที่สวยงาม เพราะดื่มเครื่องดื่มนี้ทุกวันจะช่วยลดได้ถึง 3-4 กิโลกรัมใน 1 เดือน

อาหารต่างๆมากมายที่มีขายอยู่ทั่วไปนั้น หากเราไม่เลือ กทาน สะสมเข้าไปมากๆก็มักจะมีสิ่งตกค้ างที่อยู่ในร่างกายของเรา การทำความสะอาดสุ ข ภ า พภายในนั้นเครื่องดื่มขิงมะนาวสามารถชำระล้างสิ่งต่างๆให้ถูกขับออ กมาได้ รวมถึงไ ข มั นส่วนเกินต่างๆก็จะถูกขับออ กมาด้วย

หล า ยๆคนทำต ามและเห็นผลที่ดีได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ ดื่มทุกวันติดต่อ กันเป็นเวลา 1 เดือน คุณจะเห็นได้ว่าน้ำหนักของคนนั้นลดลงไปได้ 3-5 กิโลกรัม และที่สำคัญยังช่วยลด กลิ่นปากของคุณได้ด้วยล่ะค่ะ

วัตถุดิบ

1 น้ำผึ้ง

2 ขิง

3 มะนาว 1 ลูก

4 โหลแก้วมีฝาปิด

วิ ธีทำ

1 วิธีการทำนั้นก็ง่ายมากๆ เราจะเริ่มด้วยการนำมะนาวล้างทำความสะอาด จากนั้นนำมาหั่นให้เป็นชิ้นเล็กๆ โดยทำการปอ กเปลือ กและเอาเม็ดด้านในออ กดังรูปด้านล่างนี้

2 ต ามด้วยการนำขิงไปล้างน้ำให้สะอาด จากนั้นนำมาปอ กเปลือ กออ กและนำมาหั่นให้เป็นเส้นๆ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป

3 ให้เราล้างขวดโหลแก้วที่มีฝาปิดให้สะอาด ใส่มะนาวกับขิงที่เราเตรียมเอาไว้ใส่ลงไปในโหล ต ามด้วยน้ำผึ้งแท้ เทใส่ลงไปจนเต็ม

4 จากนั้นให้เราปิดฝาให้แน่นสนิท แช่เก็บไว้ในตู้เย็นวางเอาไว้ที่ช่องแช่ธรรมดานานเป็นเวลา 3 วัน จึงเอาน้ำออ กมาชงเป็นเครื่องดื่มได้เลย

วิธีการชงดื่มนั้นให้นำมะนาวกับขิงที่หมักน้ำผึ้งออ กมาอย่างละ 1 ชิ้น ต้มน้ำร้อนใส่ลงไป และพร้อมดื่ม 1 แก้ว จะเป็นตอนเช้าหรือเป็นเวลาก่อนนอนแล้วแต่ต ามสะดวก เครื่องดื่มดูแลสุ ข ภ า พร่างกายของเราให้แข็งแรง และยังช่วยให้หุ่นของคุณกระชับขึ้นสวยงามขึ้น ลองนำสูตรนี้ไปทำชงดื่มกันดูนะคะ รับรองได้ว่าจะดีต่อตัวคุณมากเลยทีเดียว

ที่มา  postsod