ชนิดเส้นที่คุณชอบกินบอกนิสัยของคุณได้ เลือกชนิดเส้นที่ชอบกิน มากที่สุด

ชนิดเส้นที่คุณชอบกินบอ กนิสัยของคุณได้ เลือ กชนิดเส้นที่ชอบกิน มากที่สุด

วันนี้เรามีภาพจิ ต วิ ท ย ามาให้คุณเลือกเล่นเพื่อทำนายนิสัยที่แท้จริงของคุณ เพียงคุณเลือกชนิดเส้นที่คุณชอบกิน มากที่สุด 1 ชนิด เท่านี้ก็สามารถที่จะบอกนิสัยใจคอลึกๆ ของคุณได้หมดเปลือก จะแม่นแค่ไหนไปเลือกภาพและอ่ า นคำทำนายพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1 เส้น มาม่า

อันดับที่สอง เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่คุ้นเคยกันดี นิสัยของคนที่ชอบกินเส้น มาม่านั้น จะเป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเอง ไม่ชอบง้อใคร และไม่ขอให้ใครช่วยมากนัก ดั่งเช่นความหยักโค้งของเส้น มาม่า

ที่ค่อนข้างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เห็นเมื่อไรเป็นอันจำได้ทันที คุณเป็นคนที่มีความรักในเสียงเพลง ละเมียดละไมในรายละเอียด แต่ก็เป็นคนที่ฟุ่มเฟือยอยู่เหมือนกัน ที่สำคัญคือ ทำงานและทำกิจก ร ร มเก่งเป็นเลิศเลยทีเดียว

2 เส้นเล็ก

อันดับที่หนึ่ง เส้นก๋วยเตี๋ยวสุดฮิตที่สั่งง่ายสุดๆ แถมก็เข้ากันสุดๆ กับเมนูก๋วยเตี๋ยวมากมาย โดยนิสัยของคนที่ชอบกินเส้นเล็กนั้น บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีเพื่อน มาก มีอารมณ์ขัน เรียกเสียงฮาจากเพื่อนๆ ได้ตลอ ด คล้ายกับความเปรี้ยวนิดๆ ของเส้นเล็กที่บ่งบอกถึงความเฟี้ยวจนเพื่อนต้องฮา

นอกจากนี้คุณยังเป็นคนไม่ค่อยชอบคิดเล็กคิดน้อย แต่ก็เป็นคนที่ข า ดความเชื่อมั่นในตัวเองบ้างเหมือนกัน ซึ่งก็ทำให้หล า ยๆ ครั้ง คุณเลือกที่จะหนีปัญหามากกว่าเผชิญหน้า นอกจากนี้คนที่ชอบสั่งเส้นเล็กยังเป็นคนเสน่ห์แรง ติดเพื่อน และเจ้าชู้อีกด้วยนะ

3 เส้นบะหมี่เหลือง

อันดับที่ห้า เส้นบะหมี่สีเหลืองสวย คนที่ชอบสั่งเส้นนี้แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบการผจญภั ย โลดโผน
และมีความโรแมนติกค่อนข้างน้อย เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ไม่ชอบมองกลับหลัง

ชอบความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ แต่ข้อเสียก็คือเป็นคนที่ข า ดการวางแผนชีวิต จนทำให้บ่อยครั้งต้องมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่อยู่เป็นประจำ

4 เส้นหมี่ขาว

อันดับที่สี่ เส้นหมี่สีขาวเล็กๆ คนที่ชอบกินเส้นหมี่แสดงว่าคุณเป็นคนชอบเก็บตัว ไม่ยึดติดกับใคร เปรียบเสมือนเส้นหมี่ที่มักจะกระจายอยู่ทั่วชามก๋วยเตี๋ยวแบบไม่ติดกัน

และคุณเป็นคนเรียนเก่ง ใฝ่รู้ ชอบค้นคว้าหาความรู้อยู่เสมอ จะเรียกว่าเป็นห น อ นหนังสือเลยก็ไม่ผิด เป็นคนที่มีความประณีตแต่ก็ขี้งอนสุดๆ อีกด้วยนะ

5 เส้นใหญ่

อันดับที่สาม คนที่ชอบกินเส้นใหญ่ที่สุดนั้น คุณเป็นคนที่ชอบทำอะไรแบบจริงจัง หนักแน่น ไม่ล้มเลิกสิ่งที่ทำ ไม่ล้มเลิกความคิดตัวเองง่ายๆ แต่ลึกๆ แล้ว คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย แถมยังไม่ค่อยพูดอีกด้วยว่ารู้สึกอย่ างไร

จนบางทีก็เก็บความเครียดเอาไว้คนเดียวมากเกินไป คนที่ชอบกินเส้นใหญ่นั้น จะรักสัตว์ รักเพื่อน และชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ ซึ่งก็คงจะเหมือนเส้นใหญ่ที่มีความเหนียวนุ่ม เช่นเดียวกับความเหนียวแน่นของกลุ่มเพื่อนๆ นั่นเอง

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 อันดับเส้นก๋วยเตี๋ยวยอ ดนิยม ซึ่งนอกจากจะเป็นส่วนสำคัญของมื้ออร่อยแล้ว ยังสามารถทายนิสัยได้อีกด้วย ส่วนจะจริงไม่จริงนั้น ก็คงต้องลองดูจากคนใกล้ๆ ตัวของคุณแล้วล่ะ

ขอขอบคุณ โคตรดีจ้า