แค่เอากาแฟผสมมะนาว น้ำมันมะพร้าว อร่อยเข้ากันดี ประโยชน์มาก

แค่เอากาแฟผสมมะนาว น้ำมันมะพร้าว อร่อยเข้ากันดี ประโยชน์มาก

กาแฟไม่ได้ผสมได้กับแค่มะนาวแต่ยังผสมกับอะไรอีกได้ตั้งหลายอย่ าง เพิ่มรสชาติกลมกล่อม อร่อยไปคนและแบบ แน่นอนว่าประโยชน์มีมากมายเลย วันนี้เรามี 6 สูตรมาฝากที่เอากาแฟไปผสมด้วย ลองมาอ่านกันดูว่ามีอะไรบ้าง หากสนใจสูตรไหนก็ทำตามกันได้เลย

1 กาแฟผสมกะทิ

ออกจะเป็นสูตรที่ค่อนข้างแปลกสักหน่อยแต่มันก็เข้ากันดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เนื่องจากว่าใช้แทนนมสดและครีมเทียมได้เลย ซึ่งสูตรนี้ดื่มแล้วจะช่วยบำรุงร่างกาย และควรจะใช้กะทิแบบคั้นสด ๆ เลยจะดีมาก ดื่มเป็นประจำทำให้ร่างกายมี ภู มิ ต้ า น ท า น โดยจะใช้กาแฟ 1 ส่วน กะทิ 3 ส่วน แล้วปั่นให้เข้ากันทานได้เลย

2 กาแฟผสมมะนาว

เป็นสูตรยอดฮิตสำหรับคนที่อย ากจะดื่มกาแฟแต่ไม่อย ากอ้วนเลย มีความกลมกล่อมของเอสเพรสโซ่โรมาโน่ หากดื่มเพียงแค่กาแฟอย่ างเดียวมันอาจจะขมไปก็ใส่มะนาวลงไป 1 ลูก จะบีบน้ำหรือ หั่ น แ ว่ นใส่ก็ตามสะดวก สูตรนี้บำรุงร่างกายทำให้ระบบขับถ่ายทำงานดี ผิวสวย ลดความ เ ค รี ย ด

3 กาแฟผสมน้ำมันมะพร้าว

เป็นสูตรที่ช่วยในการ ผ ล า ญไ ข มั นได้ดีมาก โดยจะใช้น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชา ผสมกาแฟดำ แล้วจากนั้นก็เอาไปปั่นหรือแช่เย็นไว้ทานก็ได้ ดื่มเป็นประจำจะทำให้ร่างกายมีสมดุล ไขมันลดลง ลดอาการ ม ว น ท้ อ ง แก้ท้องผูก บำรุงผิวพรรณให้ขาวเนียนใส

4 กาแฟผสมขิง

เป็นสูตรที่มีส ารอาหารเยอะมาก ๆ ช่วย ต้ า น อ นุ มู ล อิ ส ร ะ ชะลอความแก่ได้ บรรเทาอาการเหนื่อยล้า ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น โดยจะใช้เป็นกาแฟดำผสมขิง 1 ช้อนชา รสชาติจะเผ็ดร้อนนิด ๆ อร่อยมาก เป็นสูตรที่ช่วยจัดการ ไ ข มั นให้ลดลงไปได้

5 กาแฟผสมน้ำส้ม

หลายคนก็อาจจะยังไม่เคยลองสูตรนี้อร่อย ดื่มง่ายมาก โดยจะใช้กาแฟมาผสมกับน้ำส้มคั้น 100 % แล้วก็ดื่มในตอนเช้าได้เลย จะทำให้รู้สึกว่าร่างกายและ ส ม อ ง พร้อมสำหรับการทำงานอย่ างมาก และยังเป็นสูตรที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสูงมาก

6 กาแฟผสมน้ำผึ้ง

เป็นสูตรเบสิกที่คนนิยมกันเลย ใครที่อย ากดื่มกาแฟดำแล้วดื่มย ากมักจะใส่น้ำผึ้งตามลงไป โดยจะใช้กาแฟ 1 แก้ว ผสมน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ แล้วคนให้เข้ากันดื่มในตอนเช้าจะทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้ กระเปร่าอย่ างมาก และลดความ เ สี่  ย งในการเกิด โ ร ค ต่ า ง ๆ ได้อีกด้วย ทำให้ร่างกายรู้สึกดี ลดการอ่อนเพลีย

กาแฟดำยังผสมกับอะไรได้อีกหลายอ ย่ าง แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบผสมอะไรจะดื่มกาแฟดำแบบเพรียว ๆ เลยก็ได้ มีประโยชน์ต่อร่างกายเหมือนกัน สรุปคือเราจะดื่มกาแฟยังไงก็ได้เพียงแค่ไม่ต้องผสมน้ำตาล ครีมเทียมอะไรเหล่านี้ สำหรับการผสมนั้นจะทำให้เราดื่มกาแฟได้ง่ายมากขึ้น

เรียบเรียงโดย krustory