แนะนำวิธีไหว้พระสีวลี เสริมบารมี จากไม่เคยมีกลับมามีได้

แนะนำวิธีไหว้พระสีวลี เสริมบารมี จากไม่เคยมีกลับมามีได้

การขอพรพระสีวลีนั้นหากทำได้ถูกหลักถูกวิธีก็จะเสริมโชคลาภ เงิน ทอง เสริมบารมีให้กับตนเองและกิจการงานต่าง ๆ ได้เป็นอย่ างดี เชื่อว่าใครที่บูชาพระสีวลีนั้นชีวิตจะมีแต่ความก้าวหน้ารุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้น ธุรกิจกำไรดี งานก้าวหน้า วันนี้เราขอ แนะนำวิธีไหว้พระสีวลี ที่ถูกวิธีมาฝากทุกคน หากสนใจก็อย่ าลืมนำไปทำตามที่แนะนำได้เลย

เคล็ดลับการบูชาพระสีวลี

หั ว ใ จ หลักในการบูชาพระสีวลีนั้นหากรู้สึกว่าชีวิตตัวเองลำบากให้หาเวลาทำบุญบ่อย ๆ และรวมถึงย ามที่สุขสบายเราเองก็ต้องแบ่งเวลาไปทำบุญเช่นกัน ทำใจให้สงบ มีใจศรัทธา ทำบุญตามกำลังของตนเองที่มี ถวายด้วยใจบริสุทธิ์ เพราะว่าการให้ไม่ว่าจะรูปแบบไหนมันยิ่งใหญ่เสมอ

ขั้นตอนการบูชา

จัดการเตรียมของไหว้ ก็จะมีน้ำผึ้ง ผลไม้สด  ด อ กไม้ขาวหรือ ด อ กไม้ที่มีกลิ่นหอม ด อ ก บัวทุกชนิดก็ได้ โดยจะใช้อย่ างละ 3 / 5 / 7 ด อ ก ตามสะดวก น้ำสะอาดลอย ด อ กมะลิ 1 แก้ว ธูป 3 ด อ ก จุด เทียนบูชา 1 เล่ม จากนั้นก็ค่อยถวายบูชาแก่พระสีวลี

โดยการถวายผลไม้สด น้ำผึ้งนั้นโบราณบอกว่าควรถวายในวันพฤหัสบดี อาหารถวายวันเสาร์ จากนั้นก็ให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง ความปรารถนา การงาน ชีวิต ครอบครัว ความรัก ขอได้หมด แต่พอสมหวังตามที่ขอแล้วอย่ าลืมถวายสังฆทานเป็นการต่อบุญเสริมบารมีของตนเองอย่ าให้ขาด

คาถาบูชาพระสีวลี

สีวะลี มะหาเถโร เทวดา ตานะระ ปูชิโต โสระโห ปัจจะ ย าทิมหิ อะหัง วันทามิ สัพพะทาฯ

สิวลีจะ มะหาเถโร ยักขา เทวา ภิปูชิโต โสระโห ปัจจะ ย าทิมหิ อะหัง มันทามิ สัพพะทาฯ

สิวะลีเถระ คุณัง เอตัง โสตถุลาภัง ภะวันตุฯ

อย่ าลืมตั้งใจบูชา ตั้งใจถวายและตั้งใจสวดคาถาบูชาด้วย พร้อมกันนั้นตัวคุณเองก็จะต้องเป็นคนที่หมั่นทำบุญ ทำทานอยู่เสมอ เป็นคนดีในระดับหนึ่งที่ขยัน ตั้งใจทำงาน รับผิดชอบหน้าที่ตัวเองเพราะแม้จะเป็นการขอพระการที่ท่านจะให้พรใครท่านก็คงจะเลือกให้คนดีมากกว่าคนไม่ดีจริงไหม เพราะหากคุณดีพอแล้ว เหมาะสมกับพรคุณจะได้บอกต่อสิ่งดี ๆ นั้นต่อไปมันจะทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นเยอะเลย

เรียบเรียงโดย horoscopedaily99