จัดหิ้งพระให้ถูกตำแหน่ง เรียกเงินทอง เสริมโชคให้แก่ครอบครัว

จัดหิ้งพระให้ถูกตำแหน่ง เรียกเงินทอง เสริมโชคให้แก่ครอบครัว

สำหรับหิ้งพระนั้นไม่ใช่เราจะวางตรงไหนก็ได้ไม่ใช่อย ากจะจัดก็วางไปเลย เราจะต้องดูทิศ ดูทาง ดูความเหมาะสมของบ้านเราด้วย ว่าตรงไหนควรหรือไม่ควร หากจัดวางหิ้งพระผิดตำแหน่งแทนที่จะรับโชคดี ๆ เงินทองไหลมา ก็จะมีแต่ปัญหาเข้ามาในบ้านแทน วันนี้เราได้นำเคล็ดลับการ จัดหิ้งพระให้ถูกตำแหน่ง ช่วยสริมโชคลาภ เรียกเงินทองมาฝากทุกคน ทำอย่ างไรมาติดตามอ่านพร้อมกันได้เลย

1 หิ้งพระต้องสะอาดเสมอ

พอจัดวางหิ้งพระ ห้องพระแล้ว อย่ าลืมหมั่นทำความสะอาดบ่อย ๆ ทั้งตัวหิ้งและพระพุทธรูปบนหิ้งด้วย เพราะว่าความสะอาดนั้นเป็นการเรียกโชคดี สิ่งดี ๆ เข้ามาในบ้าน ด อ ก ไม้ในแจกันจะต้องสด สวย เสมอ อย่ า ลืมเปลี่ยนน้ำด้วย

2 จัดวางในจุดที่สงบ

หิ้งพระไม่ควรจะอยู่ใกล้กับผู้คน เช่น ห้อง รั บ แ ข ก ห้องนอน อาจจะไม่ค่อยเหมาะยกเว้นจำเป็นก็ควรดูทิศทางการหันหน้าของหิ้งด้วย แต่ถ้าจะให้ดีมุมสงบที่สุดจะดีมาก เพราะว่าหากไม่สงบพอจะทำให้คนในบ้านเกิดกา รเ จ็ บ ป่ ว ยได้ง่าย มีเรื่องวุ่นวายเข้ามาตลอด

3 ห้ามวางติดผนังห้องน้ำหรือห้องครัว

เชื่อกันว่าจะทำให้มีแต่ปัญหา รุ ม เ ร้ า เ จ็ บ  ป่ ว ย ชีวิตวุ่นวายไม่จบสิ้น ฉะนั้นควรจะหาตำแหน่งใหม่ที่เงียบสงบและเหมาะสมกว่านี้

4 วางบนหลังตู้เมื่อจำเป็น ตู้ต้องสูงกว่าคน

หากไม่ได้ติดเป็นหิ้งพระแต่วางไว้บนหลังตู้ ก็ควรจะให้ตู้นั้นอยู่สูงกว่าคน ไม่ควรวางไว้ต่ำ เพราะหากวางต่ำจะทำให้การงานไม่ก้าวหน้า การเงินมีปัญหา ควรวางไว้ที่สูงจะเสริมบารมีมีโชคด้านการงานเข้ามา

5 อ ย่ า รวมกับห้องเก็บของ

บางบ้านพื้นที่จำกัดไม่มีห้องว่างสำหรับเป็นห้องพระ ก็เอาไปไว้กับห้องเก็บของนั้นไม่ถูกหลักอ ย่ า งแรง เพราะจะทำให้ได้รับการรบกวน ฉะนั้นควรหามุมวางหิ้งจะดีกว่า หากจะทำห้องพระก็ควรจะเป็นเฉพาะห้องพระเท่านั้นไม่รวมกับอ ย่ า งอื่น

6 ห้ามอยู่ปลายเตียง

หิ้งพระใครจำเป็นต้องวางในห้องนั้นจะต้องไม่อยู่ปลายเตียง ควรจะไม่ให้หันหน้ามาหาเตียงด้วย ควรจะหามุมอื่นที่หันหน้าไปทางทิศอื่น ที่ไม่ใช่เตียงนอน

7 ห้ามวางหิ้งพระในห้องรับ แ ข ก

เวลาแขกไปใครมามักจะเสียงดัง เป็นการรบกวน ทำให้บริเวณนั้นไม่เกิดความสงบ ถ้าเป็นแบบนั้นความวุ่นวายก็จะเกิดในบ้านของเราด้วยเหมือนกัน

8 อ ง ค์ พ ระบนหิ้งต้องเป็นเลขคี่

เวลาจัดวางองค์พระไว้บนหิ้งนั้นควรจะให้เป็นเลขคี่ ไม่ใช่เลขคู่ จะดีกว่า ทำให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา หนุนการงาน ความสุขของคนในบ้าน

9 อ ย่ า วางใต้คานบ้าน

สังเกตดี ๆ ก่อนจะติดหิ้งพระว่าตรงกับคานบ้านหรือเปล่า หากตรงควรหาจุดใหม่ เพราะเชื่อว่าหากวางแบบนั้นจะโดนกดทับตลอด ชีวิตจะต้องเจอกับปัญหามากมายเข้ามาไม่ขาดสาย

10 ต้องมองเข้ามาไม่เห็นจากนอกบ้าน

หิ้งพระควรเป็นสัดส่วน จัดไว้ให้เหมาะสมในบ้านและอ ย่ า ให้มองเข้ามาจากข้างนอกแล้วเห็นหิ้งพระชัดเจน เพราะว่าจะไม่ดี ถ้าบ้านไหนเป็นแบบนี้รีบเปลี่ยนมุมใหม่

ก่อนจะจัดวางหิ้งพระก็ควรจะสำรวจพื้นที่ในบ้านก่อนปรึกษาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักในการจัดทำห้องพระ การวางหิ้งพระ เพราะหากทำดีแล้วจะยิ่งเรียกโชคลาภ เงิน ทอง ความสงบสุขต่าง ๆ เข้ามาสู่คนในบ้าน

เรียบเรียบโดย krustory