พกติดตัวไว้ เงินขวัญถุงแต่ละปีนักษัตร จะให้โชคเรียกเงินเข้ามา

พกติดตัวไว้ เงินขวัญถุงแต่ละปีนักษัตร จะให้โชคเรียกเงินเข้ามา

เงินขวัญถุงแต่ละปีนักษัตร เงินที่จะมีไว้เพื่อเรียกเงินเข้ามากันเยอะกว่าเดิม หากใครอย า กจะมีเงินพกติดตัวขวัญถุงไว้บ้างก็ให้เลือกตามปีนักษัตรของตนเองเลย มาดูกันว่าในแต่ละปีนักษัตรควรจะพกเงินอะไร

คนเกิดปีชวด

ควรจะพกเงินธนบัตร 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 7 จากนั้นพับเป็นสามเหลี่ยม ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่อง นี้ “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย าตรา ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีฉลู

ควรจะพกธนบัตร 50 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 2 แล้วพับเป็นสามเหลี่ยมเอาไว้ จากนั้นตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดว่า “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย าตรา  ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีขาล

ควรจะพกธนบัตร 20 บาท ที่มีเลขท้ายเป็นเลข 5 แล้วพับเป็นสามเหลี่ยมไว้ ตั้งนะโม 3 จบแล้วท่อง  “อิติบูชา จะมะ ห า ร า ช า สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย า ต ร า ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีเถาะ

ควรพกธนบัตร 100 บาท ที่มีเลขท้ายคือเลข 6 แล้วเอาเป็นสามเหลี่ยมไว้ จากนั้นท่องนะโม 3 จบ แล้วสวด นี้ “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีมะ โ ร ง

ควรพกธนบัตร 50 บาทที่มีเลขท้ายเป็นเลข 4 แล้วพับเป็นสามเหลี่ยมพกติดตัวไว้ และท่องนะโม 3 จบ จากนั้นท่อง นี้ “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย า ตรา ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีมะเส็ง ควรพกธนบัตร 100 บาท ที่มีเลขลงท้ายเป็นเลข 4 แล้วพักเป็นสามเหลี่ยมแล้วพกติดตัวติดกระเป๋าไว้เสมอ จากนั้นท่องนะโม 3 จบ แล้วสวด “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีมะเมีย

ควรพกธนบัตร 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 6 แล้วก็พับเป็นสามเหลี่ยมเอาไว้ แล้วตั้ง นะโม 3 จบ แล้วสวด “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย าตรา ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีมะแม

ควรพกธนบัตร 50 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 1 แล้วให้พับเป็นสามเหลี่ยมเอาไว้จากนั้น ตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็ท่อง “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย าตรา ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีวอก

ควรพกธนบัตร 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 1 จากนั้นก็ให้ทำการพับเป็นสามเหลี่ยมเอาไว้ติดตัว จากนั้นก็ตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่อง นี้ “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย าตรา ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีระกา

ควรพกธนบัตร 20 บาท โดยเลือกใบที่มีเลขท้ายเป็นเลข 9 แล้วจากนั้นก็พับเป็นสามเหลี่ยมแล้วก็ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นก็ท่อง นี้ “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย าตรา ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีจอ

ควรพกธนบัตร 100 บาท เลือกใบที่มีเลขท้ายเป็นเลข 4 แล้วพับให้เป็นสามเหลี่ยม พกติดตัวไว้ แล้วตั้งนะโม 3 จบ และสวด นี้ “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ยงาตรา ยงามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

คนเกิดปีกุน

ควรจะพกธนบัตร 50 บาท ที่มีเลขท้ายเป็นเลข 4 แล้วจากนั้นก็พับเป็นสามเหลี่ยมเอาไว้ ทำการตั้ง นะโม 3 จบ แล้วก็สวด นี้ “อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพาเสน่หา อะระหัง สัมมา สัมพุท โธ มาย า ย าตรา ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะโมพุทธายะ”

เป็นเงินที่เราจับจ่ายใช้สอยกันอยู่ในแต่ละวันเลย ใครที่อย า กจะมีเ ครื่ อ ง ร า ง ดี ๆ ติดตัวเอาไว้เรียกทรัพย์ เรียกโชคก็อ ย่ าลืมไปหาเงินขวัญถุงให้ตรงกับปีนักษัตรของตนเองด้วย

เรียบเรียงโดย horoscopedaily99