คู่รักน้ำใจงาม”ปราง-โต้ง” มอบชุด PPE Face sheil และหน้ากาก ให้ 14 โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

ร่วมด้วยช่วยสร้างกำลังใจ และความปลอดภัย คู่รักน้ำใจงาม  “ปราง-โต้ง” จัดส่ง ชุด PPE – Face shield-หน้ากาก ให้ 14 รพ. ในต่างจังหวัด และเขียนการ์ดส่งกำลังใจให้ทีมบุคลากรการแพทย์อย่าให้ความตั้งใจดีๆ ของคนในวงการบันเทิงเป็นเรื่องชินตาหรือว่าน่าเบื่อไป

เพราะว่าแม้จะมีการโพสต์หรือแชภาพการระดมทุน หรือส่งมอบของเกิดขึ้นในโซเชียลอย่างต่อเนื่อง แต่หลายๆ โรงพยาบาลนั้นต้องยอมรับว่ายังรออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เหมาะสมต่อการรักษาพยาบาลอยู่

รอรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้เลยค่ะ

สาว “ปราง” ได้โพสต์ภาพกล่องจำนวนมากที่เตรียมจัดส่งไปให้ทีมแพทย์ในโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศทั้ง 14 ประเทศ พร้อมกับลายมือของเธอและหนุ่ม “โต้ง” เขียนส่งไปให้ พร้อมกับข้อความว่า

“ส่งเรียบร้อยแล้วนะคะ ชุด PPE Face sheild และหน้ากาก ส่งมอบให้ 14 โรงพยาบาลในต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย พยายามส่งไปให้ที่ๆ ขาดแคลนและเดือนร้อนก่อนนะคะ ส่วนนึงมอบให้ทีมดูแลไฟป่าที่เชียงใหม่ด้วย และมีคนใจดีขอร่วมสมทบทุนด้วย @somphong.peak @apangliss @korn_character

ส่งมอบให้ 14 โรงพยาบาลในต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย

และ @twopee ก็เลยชวนโต้งมาเขียนให้กำลังใจพี่ๆด้วยกัน หวังว่าพวกเราจะช่วยสร้างกำลังใจให้พี่ๆนะคะ และหวังว่าอุปกรณ์ที่เราส่งไปจะช่วยดูแลพี่ๆได้ดียิ่งขึ้น สู้ๆนะคะ เป็นห่วงค่ะ ขอบคุณจากหัวใจ

จัดส่ง ชุด PPE – Face shield-หน้ากาก ให้ 14 รพ. ในต่างจังหวัดได้แก่

-โรงพยาบาลปัตตานี

-โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบือมัง

-โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

-โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

-โรงพยาบาลหนองพอก

-โรงพยาบาลบรรพตพิสัย

-โรงพยาบาลศูนย์ตรัง

-โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

-โรงพยาบาลยะรัง

-โรงพยาบาลบันนังสตา

-โรงพยาบาลกัลยาณิวัฒนาการุณย์

-โรงพยาบาลพุทธโสธร

-โรงพยาบาลอรัญประเทศ

-โรงพยาบาลสตูล

-ทีมดับไฟป่าเชียงใหม่

 

แหล่งที่มาจาก : siamtoday.com