จานไข่ดาวบอกนิสัย ให้เลือก 1 จานที่คุณชอบมากที่สุด บอกได้ถึงความเป็นคุณ

ให้เพื่อน ๆ เลือกจานไข่ดาวที่ชอบที่มากสุด 1 จาน  ทายนิสัยส่วนตัวของคุณ บอกได้ถึงความเป็นคุณ เลือกแล้วก็มาดูคำทำนายพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

เลือกจานไข่ดาวใบที่ 1

หากเลือกใบนี้ก็บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ยิ้มเก่ง มีอะไรก็มักจะแสดงออกด้วยสีหน้า ท่าทางชัดเจนมาก ๆ ให้ความสำคัญกับความรู้สึกเพื่อนเสมอ

จริงใจมาก็จริงใจกลับเสมอแต่ถ้าใครที่ไม่ดีมาก็ตอบกลับไปแบบนั้นเหมือนกัน ส่วนนิสัยลึก ๆ แล้วไม่ชอบการโดนดูถูกสักเท่าไหร่ มีความเป็นตัวเองสูงมาก และมักจะคิดแทนคนอื่นอยู่เสมอ และหากมีคนที่รักจริงก็พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขา

เลือกจานไข่ดาวจานที่ 2

คุณจะไม่ค่อยชอบให้คนอื่นมองว่าอ่อนแอ หากมีช่วงเวลาแบบนั้นก็จะเก็บตัวออยู่คนเดียว จะพยายามเป็นคนเข้มแข็งเสมอ และเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีอีกด้วย มีปัญหาอะไรเข้ามาก็พร้อมที่จะเผชิญเสมอ

เป็นคนที่เชื่อถือได้ ความอ่อนแอที่มีจะเก็บไว้มิดมาก ๆ เป็นคนชอบช่วยเหลือ รักเพื่อน กลัวคนอื่นลำบากจะพยายามไม่เป็นภาระของใคร มีความอดทนสูงมากแต่ว่าอารมณ์กลับไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่นัก

เลือกจานไข่ดาวหมายเลข 3

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีทักษะการเป็นผู้นำอยู่ในตัวเยอะมาก ๆ ทำอะไรก็จะมีความรับผิดชอบเสมอ เป็นที่น่าเคารพนับถือเสมอ หากมีปัญหาอะไร เจ็บปวดก็มักจะไม่ยอมให้ใครได้รู้

แต่ก็ยังมีคนสนิทที่ดูออก เพราะว่าบางทีคุณก็เก็บความรู้สึกไม่เก่ง แต่คนไม่สนิทจริงก็ดูไม่ออก มักจะถูกมองว่าเป็นคนเข้มแข็ง คนที่เข้าใจคุณจริง ๆ นั้นมีไม่เยอะเลย แต่เพื่อนที่มีก็คุณภาพทั้งนั้น

เลือกจานไข่ดาวจานที่ 4

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะดูลึกลับสักหน่อย เข้าหายาก มักจะชอบความสันโดษ ชอบอยู่คนเดียว เก็บตัว ลึก ๆ แล้วคุณก็อยากให้มีคนเข้าใจเหมือนกัน และมักจะต้องอธิบายให้คนอื่นเข้าใจเสมอ คุณจะชอบอะไรที่มันสมบูรณ์แบบ เลยทำให้เวลาทำอะไรคุณมักจะรอบคอบเสมอ

และหากใครเข้ามาหาก็มักจะมีระยะห่างไว้ตลอด แต่สำหรับเพื่อนสนิท คนสนิทก็จะเต็มที่ด้วย คุณเป็นคนเสียสละ ส่วนตนได้เสมอเผื่อผลประโยชน์ของส่วนรวม แบบนี้จะทำให้คุณมีความสุข

เลือกจานไข่ดาวหมายเลข 5

เป็นคนที่ใจกว้างมาก ๆ มักจะแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับคนอื่นเสมอ คอยช่วยเหลือให้กับคนที่ลำบาก เวลาที่ทำงานจะตั้งใจอย่างเต็มที่ มีความกระตือรือร้นสูงมากไม่ยอมท้อต่ออะไรทั้งนั้นเลย

และไม่ชอบการบังคับให้ทำอะไร ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม แถมยังจะไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ อีกด้วย แม้จะใจดีแต่ก็ยังมักจะเอาความคิดตัวเองเป็นหลักเสมอ รักความยุติธรรม

แหล่งที่มา: horoscopedaily99

เรียบเรียงโดย baansuann.com