เลือกใบไม้ที่ชอบที่สุดมา 1 ใบ บอกได้นิสัยใจคอลึก ๆ ภายในใจได้แม่นมาก

วันนี้ได้นำคำทายที่แม่นมาก ๆ มากฝากกัน รู้ นิสัยใจคอ ง่ายๆ ด้วยการเลือกใบไม้ที่ชอบมากที่สุดมา แล้วไปอ่านคำทำนายกันค่ะ บอกเลยว่าแม่นจนตกใจ

เลือกใบไม้แบบที่ 1

คุณมีชีวิตที่รักในความอิสระคุณเป็นคนที่ค่อนข้างสบายๆ ง่ายๆ คุณเปิดใจที่จะทำความรู้จักกับคนรอบข้างและเพื่อนมากมาย คุณมีความสุขในชีวิตทุกวัน คุณเป็นคนมองโลกในแง่บวก

แต่บางทีก็มีเรื่องที่ทำให้กลุ้มใจอยู่บ้าง แต่คุณก็จะเสียเวลา กับมันอยู่ไม่นานแล้วคุณก็จะลืมมันไปเริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่ทำให้ตัวคุณนั้นมีความสุข คนที่รู้ใจคุณมากที่สุดนั้นก็คือ เพื่อนสนิทและเพื่อนซี้ของคุณ

มองตาก็รู้ใจไม่ต้องพูดอะไรกันมากมาย และคุณเป็นคนที่รัก เพื่อนไม่ทอดทิ้งเพื่อนในยามที่ลำบากดังนั้นเขาต้องการที่จะ นำพาความสุข เข้ามาในชีวิตเพื่อ ให้คุณมีความสุขตลอดไป เหมือนเช่นที่คุณเคยทำกับเขา

เลือกใบไม้แบบที่ 2

คุณเป็นคนเรียบร้อย คุณเป็นคนรักครอบครัว ครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ ที่ทำให้คุณมีความสุข ในเวลาที่คุณลำบากหรือคุณมีความสุข คุณก็มักจะนึกถึงครอบครัว เป็นอันดับแรก เพราะพวกเขาให้ความรักความห่วงใย และความอบอุ่นกับคุณโดยเสมอมาคุณให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว และคอยดูแล อย่างใกล้ชิดเป็นอย่างดี ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

เลือกใบไม้แบบที่ 3

คุณมีความปรารถนาดี ต่อคนรอบข้าง และคุณปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สงบเรียบง่าย คุณชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อเวลาที่ผู้อื่นมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องทุกข์ร้อนใจหรือเรื่องกลุ้มใจต่างๆ คุณมักจะยื่นมือให้ความช่วยเหลือ

และคอยอยู่ข้างๆ ถึงแม้ในบางครั้งคุณอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่คุณก็จะนั่งอยู่ข้างๆ เป็นเพื่อนเขาเรียกได้ว่าเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือแบบทุ่มสุดตัว ทำให้คนอื่นประทับใจตัวคุณในเรื่องนี้

เลือกใบไม้แบบที่ 4

คุณชื่นชอบความสันโดษ ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว คุณชอบใช้ชีวิตเพียงลำพัง ไม่ชอบสุงสิงกับใครและไม่ชอบให้ใครมากวนใจอะไรทั้งนั้น คุณทำงานเป็นคนสู้ชีวิต เพราะฉะนั้นรอบข้างของคุณนั้นจะมีเพื่อนน้อย

แทบจะไม่มีเพื่อนสนิทหรือเพื่อนรู้ใจ ไม่ค่อยมีคนที่ห่วงใยคุณ และแน่นอนว่าคุณก็ไม่ค่อยสนใจใครแต่คุณไม่ได้เป็นคนเยือกเย็นหรือไม่มีความรู้สึกหรอกนะเมื่อถึงเวลาที่คนอื่นลำบาก คุณก็มักจะเป็นคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือและคุณก็คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำที่ดีกับคนอื่นมาโดยตลอดเมื่อคนอื่นมีปัญหา

 

แหล่งที่มา : verrysmilejung.com