เอาจริง!! แม็คโคร-เซเว่นอีเลฟเว่น-ฟู้ดแลนด์ แจ้งลูกค้า ไม่ใส่หน้ากาก ห้ามเข้าร้าน

ในช่วงที่เกิดโรคระบาดโควิด-19 การ ใส่หน้ากาก อนามัยออกไปที่สาธารณะ ที่ที่มีผู้คนเป็นจำนวนมากเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุด 3 ห้างดัง “แม็คโคร – เซเว่น อีเลฟเว่น – ฟู๊ดแลนด์” ออกมาแจ้ง ลูกค้าจะต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกคน หากไม่ใส่ จะไม่ให้เข้าในร้านเด็ดขาด


ร้านสะดวกซื้อ “เซเว่น อีเลฟเว่น” ออกแถลงการณ์ระบุว่า ” “ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนเข้าร้าน ร่วมด้วยช่วยกัน ดูแลตัวเอง ดูแลคนรอบข้าง เว้นระยะห่างทางสังคม แล้วเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ”

ขณะเดียวกัน “แม็คโคร” อีกหนึ่งที่ ที่เป็นปากท้องของคนไทยเช่นกันในยามที่โควิด-19 ระบาด ก็ออกแถลงการณ์ออกมาเช่นกัน ระบุว่า ต้องขอให้ลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการแต่ละสาขา ให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าซื้อสินค้าภายใน โดยมีคำสั่งบังคับใช้ทุกคนตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวก หรือไม่มีหน้ากากอนามัย แม็คโคร จัดพื้นที่ให้นั่งรอ และมีเจ้าหน้าที่เข้ามาบริการรับออร์เดอร์เพื่อจัดสินค้าที่ลูกค้าต้องการให้ หรือแนะนำให้สั่งซื้อสินค้าผ่านบริการออนไลน์ แม็คโคร คลิก เพื่อเป็นทางเลือกด้วย

 

ท้ายสุด “ฟู้ดแลนด์” ร้านอาหาร ร้านค้าที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ก็ออกมาระบุขอความร่วมมือกับลูกค้าทุกคนให้สวมหน้ากากอนามัยเช่นกัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2563 เป็นต้นไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

 

 

 

แหล่งที่มา : thaiquote.org