5 เมนูตามสั่ง แคลอรี่สูงปรี๊ด เลี่ยงได้ก็เลี่ยง

ใครที่ลดความอ้วนอยู่มาทางนี้เลยจ้า เวลาที่เรากินอะไรเราควรจะดูก่อนนะคะว่ามีแคลอรี่มากน้อยแค่ไหน เพราะการลดน้ำหนักนั้นเราต้องควบคุมแคลอรี่ควบคู่ไปด้วย วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆมาดู 10 อาหารเมนูตามสั่งที่แคลอรี่สูงปรี๊ด เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงเพราะว่าถ้ากินไปอ้วนอย่างแน่นอน เพื่อนๆ อยากรู้มั้ยคะว่ามีอะไรบ้าง ลองไปดูข้อมูลด้านล่างกันเลย เราไม่ได้เอาแต่ข้อมูลมานะคะเราเอาแคลอรี่มาให้ดูด้วยว่าแต่ละอย่างแคลอรี่เท่าไหร่ ไม่ขอพูดมากแล้วกันนะคะ ลองไปดูด้านล่างเลยจ้า

ข้าวกระเพราหมูสับไข่ดาว 630 แคลอรี่

ข้าวผัดอเมริกัน 650 แคลอรี่

ข้าวมันไก่ทอด 695 แคลอรี่

บะหมี่กรอบราดหน้ารวมมิตร 690 แคลอรี่

ข้าวคะน้าหมูกรอบ 650 แคลอรี่