อาหาร 8 ชนิด กินได้ทุกวัน ความจำดีผิวพรรณขาวใส

 


อาหาร 8 ชนิด กินได้ทุกวัน ความจำดีผิวพรรณขาวใส

พืชผักผลไม้ อาหารต่างๆที่กินแล้วดี สามารถหยิบทานได้ในทุกๆวัน เราได้มีมาฝากกันกับอาหาร 8 ชนิดที่แนะนำกันมา เอาใจคนรักสุข ภาพ ที่จะช่วยให้แข็งแรง ได้รับวิตามิน ส า รอาหารต่างๆที่จำเป็นต่อร่างกายของเรา ช่วยในเรื่องของความจำ ช่วยให้ห่ างไกลจากโ ร คต่างๆ และยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้ขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังเหมาะมากๆสำหรับวัย 30 ปีขึ้นไป เรามาดูกันเลยว่าจะมีอาหารชนิดไหนบ้ า ง หาซื้อได้ง่าย มีราคาที่ไม่แพง

1 ผักกะหล่ำปลี

เป็นผักสมุนไพรที่มีลูติน ส า รที่เรียกว่าอ นุ มู ล อิสระ ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของคอลลาเจน มีการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนอกจากนี้ยังมีวิตามินมากมายที่จำเป็นมากๆต่อร่างกายของเราช่วยลดความดันโลหิตสูง และยังช่วยเพิ่มความจำได้ดีขึ้นด้วย

2 ไข่ต้ม

ไข่ต้มที่หลายคนเลือกทานกันอยู่บ่อยๆนั้น กินอย่างเป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวพรรณมีความเรียบเนียนและยังช่วยลดในเรื่องของริ้วรอยได้อย่างดีเป็นธรรมชาติได้ดีด้วย และยังเหมาะมากๆสำหรับ ผู้ที่ต้องการมีหุ่นและมีน้ำหนักที่ลดลง เลือกทานไข่ต้มอยู่เป็นประจำจะช่วยได้มาก

3 แครอท

เป็นผักผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินที่สูงมากๆ มีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงสายตา การมองเห็นที่ดีเยี่ยม และยังมีการผลิตคอลลาเจนให้กับผิวของเรา ช่วยชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นก่อนวัยอันควร และมีวิตามินมากมายมีแร่ธาตุที่สำคัญต่อการทำงานของร่างกาย

4 แตงกวา

ผักแตงกวาที่หาซื้อได้ง่ายมีราคาถูก มีประโยชน์มากๆต่อร่างกายให้แข็งแรง ช่วยผลิตคอลลาเจนที่ดีให้กับผิว และช่วยลดปัญหาผิวคล้ำ ผิวที่มีรอยแดงรอยหมองรวมไปถึงสิวอุดตันที่อยู่บนใบหน้าของเราให้หลุดออกมาได้

5 มะนาว ส้ม

อย่างที่หลายๆคนทราบกันดีอยู่แล้วว่ามะนาวและส้มมีวิตามินซีที่สูงมากๆ มีสรรพคุณเด่นที่จะช่วยในเรื่องของผิวพรรณของเราให้มีความขาวใสมากยิ่งขึ้น ช่วยลดริ้วรอยที่จะเกิดขึ้น เพิ่มคอลลาเจนที่ดีให้กับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยป้องกันในเรื่องของโลหิตออกตามไรฟันได้ดีด้วย

6 ถั่วเหลือง

เป็นพืชตระกุลถั่ว มีอโซฟลาโวน ส า รชนิดจะมีส่วนช่วยในการผลิตคอลลาเจน จะช่วยทำให้ผิวพรรณมีความขาวกระจ่างใส ช่วยยืดหยุ่นผิวพรรณของเราได้เป็นอย่างดี

7 ถั่วธัญพืช

การที่เราเลือกทานถั่วธัญพืชต่างๆทุกชนิด ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินมากมาย ซึ่งมีส่วนสำคัญที่จะช่วยในเรื่องของลดริ้วรอย ช่วยเพิ่มความจำและยังช่วยเพิ่มคอลลาเจนบำรุงผิวพรรณได้ ทำให้เราช่วยยกกระชับผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น

8 อะโวคาโด

ผลไม้อะโวคาโดเป็นผลไม้ที่เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่รักสุ ข ภ าพแล้วอยา กมีหุ่นรูปร่างที่ดี ช่วยในเรื่องของการสร้างไข มันที่จำเป็นที่ร่างกายของเราต้องการ เมื่อเรารับประทานเข้าไปแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นก่อนวัยอันควร

เรียกได้ว่าเป็นอาหาร 8 อย่างที่เราสามารถเลือกซื้อเลือกทานได้ในทุกวัน หาซื้อง่ายมีราคาที่ไม่แพง และยังมีประโยชน์ที่ดีมากๆต่อสุข ภาพร่างกายของเรา ทำให้ห่ า งไกลจากโ ร คต่างๆ และยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้มีความขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : hostingrc