9 นิสัยของผู้หญิง ที่ดึงดูดผู้ชายดีๆมาจีบ

 


9 นิสัยของผู้หญิง ที่ดึงดูดผู้ชายดีๆมาจีบ

1 ทำชีวิตให้มีคุณค่า

การกระทำเป็นสิ่งที่ ๆ คนเห็นได้ง่าย และยังเป็นสิ่งที่ บอกว่าเราเป็นยังไง

การทำสิ่งที่มีค่าคือการทำทุกสิ่งทุก อ ย่ า ง โดยเห็นแก่ประโยชน์

ส่วนรวมเสมอ เมื่อไหร่ที่ เราคำนึงถึงคนอื่นมากกว่าตัวเองด้วยใจจริง

เสน่ห์ของเราจะเปล่งประกาย อ ย่ า ง ถึงที่สุด แน่นอน แต่ อ ย่ า ลืมว่า

ต้องทำด้วยใจจริง ๆไม่ใช่การทำเพื่อให้คนอื่นชื่นชมหรือปรบมือให้

เพราะการทำเพื่อ ให้ได้รับคำชม เป็นการทำ เพื่อตัวเองเท่านั้น

2 หาความรู้ให้กับตัวเองเสมอ

ไม่ว่าจะยุคไหนสมัย ไหนความรู้ยังเป็นสิ่งจำเป็น เสมอ

และยังเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ผู้หญิงเราให้ดูดีได้ อ ย่ า ง ไม่น่าเชื่อ

ผู้หญิงที่มีความรู้ นอกจากจะส่งเสริมการทำงานแล้ว ยังสามารถสร้างประโยชน์

ให้กับคนอื่น ๆ ได้ด้วยนับว่าเป็นเสน่ห์ที่สร้างได้ง่าย ๆ ซึ่งความรู้ไม่ได้จำเป็น

ว่าต้องเป็นระดับปริญญาโทปริญญาเอก ขนาดนั้นอาจจะเป็นความรู้ในเรื่องที่เราสนใจ

เช่นการทำอาหาร งานอดิเรก จัด ด อ ก ไม้พับกระดาษวาดตัวการ์ตูนและอื่น ๆ

อีกมากมาย สิ่งเหล่านี้ สามารถสร้างประโยชน์ ให้กับคนอื่น ได้ทั้งนั้น

3 มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

การสร้างความสัมพันธ์ เป็นสิ่งที่คนเรา ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

เพราะฉะนั้น มันคงจะดีกว่าถ้าเราจะเลือกสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่น ๆ

เพราะนอก จากจะสร้างความสุขให้กับตัวเราเองแล้วยังสร้างความสุข

ให้กับคนรอบข้างได้ด้วยซึ่งสิ่งที่สำคัญ ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีคือการช่วย

เหลือคนอื่น ด้วยความเต็มใจ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง ทำสิ่งที่มีประโยชน์

กับคนอื่นเสมอ เมื่อเรามีโอกาส จะช่วยเพิ่มคุณค่า ให้กับผู้หญิงเราได้ อ ย่ า ง ง่าย ๆ

4 จงภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น

ก่อนอื่น เราต้องยอมรับ ก่อนว่าไม่มีใคร ที่สมบูรณ์แบบจึง ไม่แปลกอะไร

ถ้าเราจะมีข้อบกพร่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไขเพียงแต่ต้องเรียนรู็ วิธีการแก้ไข

ให้ตรงจุด ให้ถูกวิธีเท่านั้นเองสิ่งสำคัญคือต้องยอมรับในข้อบกพร่อง

ของตัวเองเพื่อจะได้มองเห็น มันได้ อ ย่ า ง ชัดเจนและปรับปรุงแก้ไขพัฒนาตนเอง

อยู่เรื่อย ๆ เราจะได้รักตัวเองในแบบที่ตัวเราเองเป็นไม่ต้อง พ ย า ย า ม

ทำตัวโดดเด่นเพื่อแข่งกับใคร ให้เหนื่อยคนที่เป็นตัวของตัวเอง มีเสน่ห์เสมอ

5 มีความมั่นใจจงเชื่อมั่นในตัวเอง

ความเชื่อมั่น ไม่ใช่ความสวย หากแต่มันเกิด จากภายในจิตใจ ของเรา

ความเชื่อมั่นในตัวเองไม่ได้หมายถึงการแต่งตัวดี ๆด้วยเสื้อผ้า ราคาแพง

แต่มันคือความเชื่อมั่น ในความเป็นตัวของตัวเองในหนทางที่ถูกต้อง

อะไรที่เป็นความดีงามทั้งปวงล้วน เป็นความเชื่อมั่นทั้งหมดสิ่งหนึ่งที่

ผู้หญิงเราไม่ควรลืม คือทุกคนล้วน มีความดีงามในตัวเอง

และจงเชื่อในความดีงามของตัวเอง รับรองว่าความเชื่อมั่นจะทำให้คุณ

เปล่งประกายได้ อ ย่ า ง สวยงามแน่นอนก่อนที่จะสร้างความเชื่อมั่น

ผู้หญิงเราต้องมั่นใจ ก่อนว่าตัวเองมีดี โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์เครื่องแต่งกาย

ภายนอกแต่ไม่ได้ หมายความว่าแก้ผ้าเดินนะ ผ่ า ง อันนี้ มุกเรา มีดี

คือความดีงามภายในจิตใจนั่นเองทำในสิ่งที่ถูก

และเชื่อมั่นในสิ่งที่ถูกที่สำคัญ คือมั่นใจ ที่จะทำในสิ่งที่ ถูกต้องนั่นเอง

6 ให้ความเคารพกับผู้อื่น

การเคารพผู้อื่น คือการยอมรับ ความแตกต่างยอมรับว่า คนอื่น อาจจะไม่ได้เก่ง

เหมือนเราแต่ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่เก่งอะไรเลย เขาอาจจะถนัด ในสิ่งอื่น

ที่เราทำไม่ได้ยอมรับว่าคนอื่นอาจจะไม่ได้คิดเหมือนเราแต่นั่น

ไม่ได้หมายความว่า สิ่งที่เขาคิดไม่เหมือนกับเรามันผิดไปเสียหมดยอมรับ

ในสิ่งที่คนอื่นเป็นเคารพคนอื่น อ ย่ า ง ใจจริงแล้วเชื่อเถอะ

ว่าเสน่ห์ของคุณจะเปล่ง ประกาย อ ย่ า ง ไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

7 สุภาพและอ่อนน้อมถ่อมตน

ก่อนอื่นผู้หญิง ต้องแยกให้ ออกระหว่างความเข้มแข็ง กับความแข็งกร้าว

เพราะผู้หญิงเราสามารถเข้มแข็งได้ภายใต้ กิ ริ ย า ที่อ่อนหวานนะ

ค้าความอ่อนน้อมถ่อมตนก็เป็นเสน่ห์ อีก อ ย่ า ง หนึ่งที่จะพาสาว ๆ

เราปังปังปังได้ อ ย่ า ง ไม่ต้องใช้หน้าตาไม่ว่าจะเป็นการพูดจา

กับผู้หลักผู้ใหญ่ อ ย่ า ง มีสัมมาคารวะ การพูดจา กับเพื่อน ๆ อ ย่ า ง ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

การอ่อนน้อม ถ่อมตนยิ่งจะช่วยเพิ่ม เสน่ห์ให้กับผู้หญิงเราได้ อ ย่ า ง มหาศาลมากมาย

แบบที่ว่าเงินสักบาท ก็ไม่ต้องเสียเลยค่ะว้าวววแถมยังทำง่าย

ด้วยเพียงแค่พูดจาสุภาพยิ้มแย้ม แจ่มใส ทักทาย อ ย่ า ง เป็นมิตรเท่านั้น เองค่ะ

8 มีความพอดีให้กับชีวิต

ทางสายกลางดีที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะทำกิจวัตร ประจำวัน ไปโรงเรียน

หรือว่าอะไรก็ตามแม้แต่ ย า ม แต่งหน้าทำผมซึ่งไม่จำเป็นต้องอัดแน่น

อัดปัง อัดเวอร์ อะไร ขนาดนั้นทุก อ ย่ า ง ตั้งอยู่บนความพอดี

อ ย่ า ลืมว่าความเป็นธรรมชาติ คือเสน่ห์ที่สวย ที่สุดของผู้หญิง

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ไม่ใช่ผู้หญิงที่พูดเก่งแต่งตัวเยอะหรือว่ามั่นใจมากอะไรขนาดนั้น

แต่ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ที่สุด คือผู้หญิงที่เปิดเผยความเป็นธรรมชาติ ของตัวเอง อ ย่ า ง พอดีนั่นเอง

9 จงทำเต็มที่กับทุก อ ย่ า ง

คนที่ทำอะไร เต็มที่มักจะได้ผลลัพธ์ มากกว่าที่คาดหวังเสมอ และผู้หญิงที่มีเสน่ห์

ปังวังเวอร์คือคนที่ พ ย า ย า ม เต็มที่ในสิ่งที่ตนเอง ต้องการการใช้ความรู้

ความสามารถ ในการทำงานในการเรียนจะช่วยเสริม เสน่ห์ให้ผู้หญิงเรา

ได้ อ ย่ า ง ไม่น่าเชื่อ นอกจากจะมีเสน่ห์แล้วยังจะทำให้เราได้รับอะไรดี ๆ

กลับมาด้วยงานนี้ รับรองเลยว่าสิ่งที่ได้กลับมานั้นคุ้มเกิน คุ้มเสียอีกไม่เชื่อก็ลองตั้งใจ

ทำในสิ่ง ที่ต้องการ อ ย่ า ง เต็มที่ ดูสิเรารับรองผล ให้คุณเกินร้อยเลยทีเดียวเห็นมั้ยว่าการสร้างเสน่ห์

ให้ตัวเองไม่ใช่เรื่อง ย า ก เลย เงินไม่เสีย เวลาไม่เสีย ไม่เสียอะไรเลยแถมยังมีแต่ได้ ทั้งเกิดทั้งปังได้

ในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองแล้วจะรออะไรเล่ามาปรับทัศนคติให้ว้าว เพื่อสร้างลุคปังกัน เลยดีกว่า

ขอขอบคุณที่มา k a e y i m, stand-smiling