เลือกปลายทางอุโมงค์ที่ชอบที่สุด รู้ได้ถึงตัวตนที่แท้จริง ได้แม่นมาก

แบบ 1 เส้นทางอิสระ

คุณเป็นคนที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว อย่ างมากมาย และต้องการอิสระที่จะทำอะไรด้วยวิธีการของคุณเอง เส้นทางที่กำหนดเองได้ เป็นสิ่งที่คุณต้องการ และคุณจะไม่ชอบทำอะไรที่ฝืนใจตัวเองเลย

คุณเป็นตัวของตัวเองอย่ างมากและอาจค่อนข้างดื้อรั้นแต่กระนั้น คุณก็ไม่ชอบเผชิญหน้าคุณจะต่อต้านอย่ างเงียบๆมากกว่า คุณไม่ชอบความเร่งรีบ แต่ชอบที่จะละเมียดละไมกับชีวิตและมีความพอใจกับชีวิตมากจนแทบไม่มีสิ่งอื่นมาดึงความสนใจของคุณได้

แบบ 2 เส้นทางส่วนตัว

ถ้าเลือกได้คุณชอบเดินทางคนเดียว เพราะคุณชอบที่จะสังเกต คิด และแยกแยะอะไรก็ตามที่เข้ามาในความคิดของคุณ เส้นทางสำหรับเดินคนเดียวเป็นทางที่คุณคิดว่าเหมาะกับคุณ

แต่แม้ว่าจะมีผู้ร่วมทางด้วย คุณก็ต้องการเวลาที่จะพักคนเดียวสักหน่อยคุณเป็นคนที่เฉียบแหลมและมองโลกในแบบที่แตกต่าง และคนอื่นๆก็อาจจะได้ไอเดียดีๆจากอีกแง่มุมของคุณแม้คุณออกจะสันโดษ แต่คุณก็เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจผู้คนและสามารถพูดคุยกับคนอื่นๆได้อย่ างดีเมื่อคุณใช้เวลากับพวกเขา

แบบ 3 เส้นทางรื่นรมย์

คุณเป็นนักแสวงหาความสงบ มีความสุขง่ายๆ และพอเพียง คุณมักสบายใจมาก ชิลและไม่ชอบอะไรที่กวนใจ เส้นทางที่คุณต้องการคือทางที่ชัดเจนและรื่นรมย์

คุณต้องการที่จะสนุกสนานกับการเดินทางและรู้ว่าคุณกำลังจะเดินไปทางไหนคุณจะเลือกสิ่งที่ง่ายที่สุดเท่าที่ทำได้ คุณคิดว่าชีวิตของคนเรานั้นย ากพอแล้ว และคุณก็ไม่ต้องการจะยุ่งย ากแบบนั้นคุณเป็นคนที่มั่นคงและดูแลคนที่อยู่รอบข้าง คุณเข้ากันได้ดีกับคนอื่นๆและมองโลกในแง่ของความเป็นจริง