ชาวเน็ตแห่เป็นห่วง “หมอก้อง” หลังเห็นว่าซูบผอม เพราะโหมงานหนักช่วงโควิด

ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันอดห่วงไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับ หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ แพทย์ทหาร พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพนั่งรับประทานอาหารลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า

มีพี่ท่านนึงผมเคยเจอครั้งแรกที่งาน ก้าวเพื่อชีวิต (เดินจากหัวหินมาศิริราชเพื่อหารายได้บริจาค) ตอนปิดงานมีการขึ้นมอบเงินจากสปอนเซอร์ต่าง ๆ ก็มี MK restuarant มอบเงิน 1 ล้านบาท ผมก็หลุดอุทานว่า ว้าววว ออกมา พี่ท่านนั้นคงเห็นและได้ยิน เลยเข้ามาคุยด้วยหลังงานจบ

พี่เค้าบอกว่าตัวเองทำงานอยู่ MK เจ้านายเป็นคนใจดีใจบุญมาก ซึ่งเป็นจริงอย่างนั้นเพราะงานการกุศลอีกหลาย ๆ งานที่ผมถูกเชิญไปก็มักจะได้พบกัน

มาวันนี้พี่ท่านเดิมโทรอoเดอร์เจลแอลกอฮอล์ล้างมือผม 500 ขวดเพื่อไปบริจาควัด และที่อยู่บนโต๊ะคือของอร่อย ที่พี่เค้าบอกว่า เห็นว่าช่วงนี้หมอก้องคงเหนื่อย ดูผอมไปเยอะ เจ้านายขอส่งให้ทานนะคะ …. มากกว่าความอร่อยมันคือน้ำใจที่ผมจะไม่มีวันลืมครับ

โดย หมอก้องดูผอมลงไปมาก จนทำให้ชาวเน็ตอดเป็นห่วงหมอก้องไม่ได้ เข้ามาคอมเมนต์บอกให้ทานอาหารเยอะ ๆ เพราะดูซูบผอมไปมาก จะได้มีแรงทำงานต่อ พร้อมกับส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วยความเป็นห่วง

แหล่งที่มา: IG@ kong_sarawit / ให้ความรู้

เรียบเรียงโดย esancuisine.com